Bedrijvengids
Ontdek nieuwe mensen, nieuwe verbindingen te maken en nieuwe vrienden maken
-
0 Reacties 0 aandelen 36 Views 0 voorbeeldPlease log in to like, share and comment!
-
Hà NộiExpiration Date 12-07-2025Open
- Work with business departments to synthesize, analyze and evaluate user requirements. Functional consulting and application solutions for business departments on the basis of meeting internal management requirements and business development needs.Work with business departments to synthesize, analyze and evaluate user requirements. Functional consulting and application solutions for business departments on the basis of meeting internal management requirements and business development needs.
- Identify functional and non-functional requirements of the solution to be developed; coordinate with the Development department to evaluate the feasibility of the software on the basis of compliance and compliance with Bank’s architecture
- Develop User Business Requirement Document (BRD) and coordinate software functional design analysis with Development department.
- Research and assess market demand and similar products to come up with ideas, solutions and upgrade requirements for banking products and services; Proposing features and solutions for suitable products and services.
- Regularly update new technologies to consult and apply to work in order to improve labor productivity and reduce costs, human resources, etc.
0 Reacties 0 aandelen 38 Views 0 voorbeeld -
Nam ĐịnhExpiration Date 23-07-2025Open
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
Cụ thể:
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
-Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng0 Reacties 0 aandelen 30 Views 0 voorbeeld -
Hồ Chí MinhExpiration Date 30-07-2025Open
- Quản lý và hỗ trợ hoạt động nhóm nhân viên bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng do lãnh đạo Ngân hàng phân bổ
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng, để thực hiện chỉ tiêu được giao
- Triển khai công tác tìm kiếm khách hàng mới, phân bổ dữ liệu khách hàng cho các nhân viên bán hàng, đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để hoàn thiện quy trình sản phẩm, xử lý các tình huống phát sinh.
- Chịu trách nhiệm liên tục duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
0 Reacties 0 aandelen 34 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội, Hồ Chí MinhExpiration Date 30-07-2025Open
1. Xây dựng kế hoạch
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi khách hàng, sản phẩm dịch vụ, khu vực được giao đạt yêu cầu ngân sách / mục tiêu doanh số đặt ra cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Xây dựng phễu bán hàng cho từng vị trí bán trong nhóm, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
2. Triển khai kinh doanh:
- Dẫn dắt CBBH tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới bằng các hoạt động trực booth, roadshow, teabreak, thuyết trình công ty, đặt Qrcode đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
- Triển khai các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ (bán chép/bán kèm), triển khai cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu để đạt hiệu quả kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quy trình, sản phẩm, hồ sơ trong nhóm
- Duy trì và cải thiện liên tục kịch bản, phương pháp bán hàng.
- Kiếm soát chất lượng hồ sơ các cán bộ bán hàng trình lên, quản lý hiệu suất bán hàng đảm bảo tuân thủ ký luật bán.
- Quản lý và bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng của ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Giám sát hoạt động kinh doanh:
- Huấn luyện, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro.
- Giám sát các hoạt động bán hàng trực tiếp
- Giám sát đánh giá kết quả thực hiện KPIs của cán bộ bán hàng
4. Phát triển lực lượng bán hàng:
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, tăng cường chất lượng đội nhóm.
- Thực hiện các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng
5. Đào tạo và đồng hành cùng CBBH mới, CBBH có năng suất bán kém5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của GĐTT và trưởng phòng, quy định nội bộ trong từng thời kỳ
0 Reacties 0 aandelen 30 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- To be able to develop/design for Data Lake, System/Data Integration, App engine solutions (containing complex big data computations), ensure the product delivered on time, within budget.
- Work with Data Expert to align architecture and solution.
- Develop, optimize, and maintain scalable ETL/ELT pipelines using AWS services such as Glue, Lambda, and Kinesis.
- Build and manage data storage solutions leveraging AWS S3, Redshift, RDS, DynamoDB, and Athena.
- Design data ingestion workflows from diverse data sources ensuring data quality and integrity.
- To make sure all incidents which cannot be solved on previous lines of support are solved (Level 3 support)
- Provide Data integration standards for new IT projects within Data domain.
- Research and recommend future-proofed Data integration/processing technologies e.g., cloud, advanced data platform.
- Share coding experience with other team members.
The principal function of a Data Engineer is to make specific tasks, based on the business's specifications:
- Collaborate with Business Analysts (BAs) to design and implement data modeling solutions at Staging, Atomic, Datamart, Sematic layer to provide business intelligence or to provide data to other downstream applications.
- Design and develop solutions, including comprehensive technical documentation and operational/deployment manuals for the operation of the program by operators.
- Have deep knowledge in the data domain, with expertise in utilizing and designing/develop solutions based on batch and real-time data processing technologies such as Kafka, Flink, Kafka Connect, Debezium, Spark, Hadoop, EMR, Glue...
- Have knowledge of AWS cloud and the necessary services/open-source tools for data processing and infrastructure deployment, including EMR, Kubernetes (K8s), EKS, Docker, EventBridge, Lambda,StepFunction, Airflow, Terraform...
- Have knowledge in optimizing data processing on database systems such as Oracle, SQL Server, and big data systems on the cloud.
- Updating, repairing, modifying, developing, enhance existing development.
- Investigate and troubleshoot for issues, incidents, and problems of application as level 3 support.
- Study the technical updates and make the change or do upgrading release in Development area.
- Follow the IT processes (development, operation) and Bank processes.
- Do Other duties as assigned by manager
0 Reacties 0 aandelen 34 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 22-07-2025Open
1. Nhiệm vụ chính
- Đề xuất đề bài, yêu cầu phát triển tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng, đảm bảo việc phát triển và cải tiến hệ thống phù hợp với thực tế và hỗ trợ ĐVKD khai thác Lead hiệu quả
- Triển khai (viết yêu cầu đề bài, kiểm thử, golive...) yêu cầu đầu bài chi tiết phát triển các tính năng tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; trình bày, bảo vệ và xin ý kiến của cấp quản lý trực tiếp về nội dung triển khai trước khi chuyển bước phối hợp thực hiển với các đơn vị/ bộ phận liên quan.
- Chủ động tìm kiếm tập Lead tiềm năng; phối hợp với các thành viên nhóm/ bộ phận liên quan, làm việc với BIC để phân tích dữ liệu Lead tiềm năng, sàng lọc Lead trước khi phân bổ và chuyển cho ĐVKD khai thác; đề xuất các chương trình thúc đẩy Lead phù hợp và hiệu quả
- Đề xuất và lên kế hoạch xây dựng các chương trình thúc đẩy khai thác Lead từ tập data tiềm năng, hỗ trợ thành viên nhóm thực hiện các mảng công việc cụ thể trong việc triển khai chương trình
- Trực tiếp tương tác hỗ trợ với ĐVKD trong công tác sử dụng hệ thống công cụ hỗ trợ bán hàng để khai thác Lead; đôn đốc nhắc nhở đơn vị thực hiện khai thác Lead đúng thời hạn và hiệu quả
- Trực tiếp soạn thảo/ ban hành các quy trình, quy định cần thiết trong quá trình triển khai dự án/ sáng kiến được phân công. Tham gia đề xuất và đưa ý kiến về quy trình bán hàng có kỷ luật, sử dụng công cụ bán hàng.
- Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với các thành viên nhóm tổ chức truyền thông, đào tạo ĐVKD/ phòng ban liên quan trong việc sử dụng hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; khảo sát ĐVKD trong việc sử dụng CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng để kịp thời điều chỉnh phù hợp
- Chủ động phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc nhóm/ độc lập hiệu quả
2. Kết quả chính:
- Triển khai thành công, đúng kế hoạch công cụ hỗ trợ bán hàng phát triển mới/ cải tiến tính năng liên tục nhằm đem lại sự hài lòng cho ĐVKD trong việc sử dụng công cụ hệ thống xử lý công việc hàng ngày
- Tập trung quản lý phân bổ và khai thác Lead hiệu quả, đánh giá chất lượng data tiềm năng, cải thiện năng suất bán hàng thông qua việc cung cấp dữ liệu data Lead tiềm năng trên hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho ĐVKD
- Theo dõi và nắm được kết quả phễu bán hàng và khai thác Lead của khối SME, báo cáo tới cấp quản lý trực tiếp, đảm bảo hiệu quả, sử dụng dữ liệu Lead trên hệ thống đi sâu phân tích các chỉ tiêu về khách hàng làm cơ sở để khai thác mở rộng tập Lead tiềm năng
- Xây dựng ban hành/ điều chỉnh quy trình kỷ luật bán hàng, xây dựng kỷ luật bán hàng phù hợp, hiệu quả và nâng cao năng suất cho đội ngũ bán
0 Reacties 0 aandelen 36 Views 0 voorbeeld -
Hồ Chí MinhExpiration Date 12-07-2025Open
- Thực hiện đi thị trường hàng ngày theo các tuyến phố được phân công bởi Lãnh đạo Chi nhánh/ Vùng được thiết lập theo các kế hoạch trước đó
- Tư vấn cho Khách hàng để lắp đặt QR thành công
- Theo dõi tiến độ vận chuyển các vật phẩm/ thiết bị (ví dụ đế mica, loa soundbox,…) kèm theo quá trình thiết lập QR của khách hàng để KH có trọn bộ công cụ thực hiện giao dịch và tận hưởng các tiện ích của VPBank
- Thực hiện giải đáp các vướng mắc của các Merchants liên quan tới việc cài đặt QR (nếu có)
- Triển khai các công việc khác liên quan tới TKTT, NEO theo phân công của Lãnh đạo Đơn vị phụ trách
0 Reacties 0 aandelen 34 Views 0 voorbeeld -
Hồ Chí Minh (Quận 1), Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 22-07-2025Open
- Identifying and Expanding Loyalty Partner Ecosystem:
- Analyze market trends, preferences, and insights to identify and approach potential partners to join LynkiD's loyalty ecosystem (Use LynkiD loyalty solution, corporate gift solution, or exchange loyalty point with LynkiD).
- Connect with large merchant chains to diversify LynkiD's gift catalog and other suitable partners aligned with business strategies for each period.
- Developing and Implementing Business Programs:
- Work with partners to sign cooperation agreements, commercial contracts, and coordinate with departments to implement connections and system integrations.
- Take primary responsibility for revenue and profit from connected partners, maximizing potential benefits from partners.
- Initiate and execute business cooperation campaigns with linked partners periodically.
- Develop specific program regulations and processes for partners.
- Managing Business Performance:
- Monitor and analyze key business metrics and activities to proactively build and develop business plans.
- Collaborate closely with related departments such as Finance, Marketing, Product to effectively approach and implement partnerships.
- Contribute ideas to build appropriate business programs for each period and coordinate with the Marketing department to launch suitable customer outreach campaigns.
- Propose and develop coordination processes related to partner operations.
0 Reacties 0 aandelen 31 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 30-07-2025Open
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN CHO VÙNG/ ĐVKD
- Phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, nắm bắt tình hình thực tế của Vùng/ĐVKD được phân công phụ trách và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Hội sở
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện và thống nhất với Vùng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với đặc thù của ĐVKD và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC LỚP ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN
- Chủ động triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD)
- Tiếp nhận đề xuất đào tạo từ các đơn vị, phân tích nhu cầu, trao đổi với các bên có liên quan để triển khai phù hợp kịp thời cho các đơn vị
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo, huấn luyện/ hỗ trợ triển khai các chương trình bao gồm nhưng không giới hạn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng…);
KIỂM TRA KỶ LUẬT KINH DOANH VÀ THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI ĐƠN VỊ
- Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Kiểm tra, hướng dẫn việc Họp huddle, Họp tuần/tháng, Báo cáo kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, hoạt động đào tạo, huấn luyện định kỳ,…)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề …
0 Reacties 0 aandelen 29 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 11-07-2025Open
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức.
- Phối hợp với đơn vị triển khai Khung kiểm soát rủi ro vận hành (ORF).
2. Quản lý hoạt động
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên hồ sơ rủi ro của từng đơn vị, bao gồm: mô tả các rủi ro, nguyên nhân xảy ra, các chốt kiểm soát được thiết kế & tiêu chí kiểm tra, kiểm soát hiệu quả vận hành của các chốt kiểm soát;
- Tập hợp dữ liệu báo cáo định kỳ về: Danh mục rủi ro/Heatmap; các sự kiện rủi ro phát sinh; phân tích dữ liệu về xu hướng tổn thất nội bộ; kết quả đánh giá và quản lý rủi ro nổi trội; KRI…theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Trung tâm/Khối;
- Tiếp nhận và cập nhật SKRRHĐ của Khối Vận hành lên hệ thống CMS, phối hợp với Đơn vị phát sinh, Đơn vị phát hiện, và các Đơn vị liên quan khác để phân tích sự kiện, tìm hiểu xác định nguyên nhân, thống nhất các đề xuất giải pháp;
- Định kỳ theo dõi và cập nhật tiến độ hoạt động khắc phục kiến nghị Kiểm toán nội bộ tại Khối Vận hành lên hệ thống theo dõi khắc phục kiến nghị kiểm toán;
- Góp ý văn bản, quy trình về mặt thiết kế các chốt kiểm soát trong quy trình;
- Đánh giá về lợi ích giảm thiểu rủi ro của các IP cải tiến, các đề xuất áp dụng RPA từ các đơn vị nghiệp vụ Khối Vận hành;
- Xây dựng văn bản nội bộ theo kế hoạch của Phòng/theo chỉ đạo của Giám đốc trung tâm;
- Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để thực hiện các công việc tuân thủ của Khối Vận hành;
- Tiếp nhận và phản hồi các công văn yêu cầu cung cấp thông tin từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo phạm vi được quy định trong từng thời kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/ Giám đốc Khối Vận hành.
3. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs.
4. Tuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình của VPBank.
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
- Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức;
- Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết.
0 Reacties 0 aandelen 28 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 30-07-2025Open
Tham gia cùng working team triển khai dự án tại CN core/KV của Vùng theo lịch xây dựng trước. Bao gồm:
- Phân tích số liệu, xác định gap của ĐVKD
- Khảo sát & nhận diện pain points
- Xây dựng mục tiêu & chương trình triển khai trong vòng 2-4 tuần
- Trực tiếp đào tạo các module kỹ năng bán hàng/quản lý bán hàng & DVKH
- Thực hiện kèm cặp 1-1 (lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch làm việc ngày, telesales, telemarketing, hunting & farming vv…)
- Tạo động lực bán hàng (thông qua nhiều hình thức…)
- Tracking số liệu
- Làm báo cáo
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của GĐ dự án.
0 Reacties 0 aandelen 37 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 30-06-2025Open
- Thực hiện hỗ trợ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ Thị trường Tài chính bao gồm: Kinh Doanh ngoại tệ, Kinh Doanh giấy tờ có giá, vay- gửi liên ngân hàng, phái sinh lãi suất, tiền gửi khách hàng Doanh Nghiệp …
- Thực hiện nhập liệu các giao dịch vào hệ thống đảm bảo đúng quy trình, hướng dẫn
- Hỗ trợ về mặt hành chính, giấy tờ để phục vụ cho giao dịch hằng ngày. Bao gồm nhưng không giới hạn: soạn hợp đồng, đóng dấu, lưu trữ chứng từ, kiểm tra chứng từ Khách hàng, bàn giao chuyển phát nhanh…
- Thực hiện đi chuyển nhượng GTCG tại các đại lý lưu ký, SBV
- Tham gia góp ý, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến các công việc thực hiện
- Theo dõi đầy đủ ,báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành hằng ngày
- Hỗ trợ các công việc khác nhằm đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận/ của Phòng đạt SLA, đạt tiêu chuẩn dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
0 Reacties 0 aandelen 35 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 30-06-2025Open
1. Xử lý tín dụng
- Hỗ trợ tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát, hoàn thiện và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank.
- Hỗ trợ scan các file chứng từ theo đúng danh mục checklist hồ sơ.
- Hỗ trợ đóng dấu các văn bản, hợp đồng, các chứng từ liên quan đến thủ tục cấp tín dụng.
- Hỗ trợ cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị bên ngoài: Kiểm toán độc lập, Ngân Hàng Nhà Nước theo yêu cầu
2. Báo cáo
- Hỗ trợ Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý
- Hỗ trợ chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng tới Trưởng phòng/Trưởng bộ phận
0 Reacties 0 aandelen 32 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 30-06-2025Open
- Thực hiện hỗ trợ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ Tài trợ thương mại bao gồm: L/C xuất nhập khẩu, nhờ thu xuất nhập khẩu, bảo lãnh quốc tế
- Thực hiện nhập liệu các giao dịch vào hệ thống đảm bảo đúng quy trình, hướng dẫn
- Hỗ trợ về mặt hành chính, giấy tờ để phục vụ cho giao dịch hằng ngày. Bao gồm nhưng không giới hạn: tiếp nhận, kiểm đếm hồ sơ, khởi tạo giao dịch trên hệ thống luân chuyển chứng từ, đóng dấu, lưu trữ chứng từ, bàn giao chuyển phát nhanh…
- Tham gia góp ý, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến các công việc thực hiện
- Theo dõi đầy đủ ,báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành hằng ngày
- Kiểm soát công tác đối chiếu giao dịch hằng ngày với ĐVKD, giữa các hệ thống để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
0 Reacties 0 aandelen 29 Views 0 voorbeeld -
Hồ Chí Minh, Hà NộiExpiration Date 30-07-2025Open
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm.
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
- Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
- Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
- Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
- Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
0 Reacties 0 aandelen 33 Views 0 voorbeeld -
Hồ Chí MinhExpiration Date 30-06-2025Open
1. Theo dõi, kiểm soát và dự báo chỉ tiêu nợ xấu và KPI:
- Phối hợp với RMD theo dõi, kiểm soát, dự báo NPL theo từng danh mục (RB/SME) và sản phẩm.
- Phối hợp với EDA xây dựng báo cáo phân tích các chỉ số quản trị danh mục (RFR, NFR, RoR), chủ động phát hiện đơn vị không đạt KPI, cảnh báo kịp thời.
- Tracking và dự báo kết quả hoàn thành hệ thống KPI cấp Khối/Trung tâm theo từng danh mục/sản phẩm/bucket
2. Xây dựng hệ thống báo cáo và hỗ trợ quản lý:
- Xây dựng bộ dashboard động, tự động cập nhật dữ liệu nợ và tỷ lệ hoàn thành KPI theo từng danh mục/trung tâm phục vụ cấp quản lý điều hành.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo.
3. Phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải thiện: Tổng hợp và phân tích nguyên nhân biến động nợ xấu, phối hợp cùng team chiến lược, phòng Quản lý hiệu quả, RMD đề xuất giải pháp cải thiện theo phân khúc/sản phẩm/bucket.
4. Phối hợp xây dựng quy trình và tham gia dự án nâng cấp hệ thống:
- Phối hợp với các đơn vị vận hành, pháp chế, thu hồi nợ, tín dụng thiết lập quy trình kiểm soát danh mục hiệu quả.
- Tham gia các dự án chiến lược nâng cấp hệ thống quản trị XLN và số hóa theo dõi danh mục.
Các nhiệm vụ báo cáo khác: Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo kết quả hoàn thành, dự báo tỷ lệ nhảy nhóm nợ, NPL…Các nhiệm vụ khác được giao bởi TP, GĐK.
0 Reacties 0 aandelen 31 Views 0 voorbeeld -
Hà NộiExpiration Date 30-07-2025Open
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm.
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
- Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
- Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
- Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
- Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
0 Reacties 0 aandelen 35 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 31-07-2025Open
1. Thẩm định thực tế khách hàng:
- Tham gia thẩm định trực tiếp khách hàng/ thực địa cơ sở sản xuất kinh doanh cùng ĐVKD.
- Đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động kinh doanh, cơ sở sản xuất kinh doanh của khách hàng.
- Phỏng vấn chuyên sâu khách hàng để khai thác thông tin liên quan trong quá trình thẩm định.
- Đưa ra quan điểm đánh giá tình hình thẩm định thực tế có phù hợp với hồ sơ cung cấp hay không.
- Phát hiện những điểm KEY đối với HĐKD/ phương án KD/ phương án cấp tín dụng/ TSBĐ của Khách hàng.
2. Thẩm định trên hồ sơ ĐVKD cung cấp:
- Phản hồi thông tin cho đơn vị kinh doanh trong thời gian cam kết về các yêu cầu bổ sung thêm thông tin hồ sơ tín dụng.
- Thực hiện tái thẩm định hồ sơ theo các qui trình nghiệp vụ trong công tác tái thẩm định: (i) Thẩm định tư cách pháp lý, kiểm tra đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của khoản cấp tín dụng; (ii) Phân tích đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng tài chính của khách hàng; (iii) Phân tích hiệu quả PAKD, tính hợp lý của việc xác định nhu cầu vốn, đánh giá những rủi ro trong việc quản lý khoản cấp tín dụng và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro; (iv) Phân tích cơ cấu tài sản đảm bảo phù hợp với qui định; (v) Kiểm tra tính tuân thủ của ĐVKD trong việc thực hiện các điều kiện phê duyệt của cấp phê duyệt đối với khoản cấp tín dụng; (vi) các nội dung khác theo yêu cầu từng thời kỳ.
- Đánh giá rủi ro và sự ảnh hưởng đến khoản cấp tín dụng
- Tư vấn các biện pháp giảm thiểu rủi ro.
- Tham chiếu các điều kiện HĐTD đã từng phê duyệt cho những khách hàng tương tự.
- Tham chiếu các văn bản quy định có liên quan của Pháp luật và VPBank để đưa ra đề xuất phù hợp.
3. Hoàn thành Báo cáo tái thẩm định:
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp/ tháo gỡ thắc mắc khi triển khai khoản cấp tín dụng đã được phê duyệt.
0 Reacties 0 aandelen 33 Views 0 voorbeeld -
Hà Nội, Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, KV miền Bắc, Nam Định, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Lào CaiExpiration Date 31-08-2025Open
Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác xử lý nợ.(nợ quá hạn 0-90 ngày hoặc quá hạn 150 ngày trở lên)
Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện thu hồi nợ.
Thực hiện các tác nghiệp để thu hồi nợ (gặp mặt khách hàng trực tiếp đốc thúc KH thanh toán khoản nợ ...)
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.0 Reacties 0 aandelen 35 Views 0 voorbeeld