• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    15,000,000 - 30,000,000 VNĐ
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
    Thời hạn 09-07-2025
    Đang tuyển

    Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn từ 91-150 ngày/ trên 365 ngày tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:

    • Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ của KH khó thu, KH VIP.
    • Theo dõi cho đến khi KH hoàn tất quá trình trả nợ thông qua thu nợ của Vpbank
    • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
    • Cảnh báo cho Trưởng bộ phận những trường hợp KH cần chuyển sang tố tụng, gian lận
    • Thực hiện cảnh báo định kỳ, đột xuất về công tác thu nợ cho cấp quản lý khi được yêu cầu
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của ngân hàng qua từng thời kỳ

     

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Long An, Đồng Tháp
    Thời hạn 18-07-2025
    Đang tuyển

    1. Lập kế hoạch

    • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

    2. Triển khai kinh doanh: 

    • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. 
    • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh: 

    • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.) 
    • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

    4. Phát triển năng lực bán hàng: 

    • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng. 
    • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng; 
    • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 28-06-2025
    Đang tuyển

    TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

    Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai tiếp nhận, kiểm soát hoạt động vận hành Kho lưu trữ chứng từ tại địa bàn phụ trách.

    - Xây dựng kế hoạch tiếp nhận, kiểm soát lưu trữ chứng từ bản cứng tại Kho chứng từ tại địa bàn phụ trách.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Tổ chức triển khai hoạt động tiếp nhận, kiểm soát và lưu trữ hồ sơ Kho lưu trữ chừng từ
    • Theo dõi , phân tích về tỷ lệ bàn giao theo địa bàn, theo đơn vị  để đưa ra các phương án nâng cao tỷ lệ bàn giao theo Vùng kinh doanh, theo địa bàn
    • Tổ chức triển khai review các văn bản có liên quan đến hoạt động lưu trữ chứng từ và có ý kiến tư vấn phù hợp. Đồng thời tổ chức việc theo dõi dấu hiệu nhận diện hồ sơ trong từng thời kỳ
    • Thực hiện quản lý hồ sơ với các đơn vị được giao phân công phụ trách, các công việc bao gồm:
      +  Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ hồ sơ tín dụng, chứng từ kế toán
      +  Kiểm soát sau chứng từ theo quy định kiểm soát tại Phòng KSRR CT & VHS  - TT KSRRVH trong từng thời kỳ
      + Theo dõi, đốc thúc các đơn vị bàn giao đúng hạn. Chủ động đưa ra các biện pháp đốc thúc đơn vị, tăng tỷ lệ bàn giao
      + Tiếp nhận xử lý các yêu cầu mượn từ các đơn vị có thẩm quyền và theo dõi việc hoàn trả chứng từ đúng hạn
    • Thực hiện kiểm soát báo cáo lưu trữ hồ sơ  trước khi gửi tới các đơn vị tiếp nhận báo cáo
    • Tư vấn triển khai lưu trữ hồ sơ, chứng từ bản cứng tập trung với các mảng nghiệp vụ chưa thực hiện lưu trữ tập trung
    • Thực hiện triển khai các đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến số hóa, tự động hóa trong hoạt động lưu trữ chứng từ
    • Theo dõi về chất lượng công việc và SLA xử lý của CBNV mảng nghiệp vụ lưu trữ chứng từ  để xử lý kịp thời các vướng mắc phát sinh, báo cáo kịp thời vướng mắc tới cấp quản lý để có phương án xử lý phù hợp
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Kiên Giang, Nam Định, Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Bình, Quảng Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, An Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Hà Nam, Lâm Đồng, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quảng Trị
    Thời hạn 05-08-2025
    Đang tuyển

    Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ có Tài sản bảo đảm (quá hạn từ 91 đến 360 ngày/ trên 360 ngày), tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc, thu giữ tài sản & tố tụng nhằm yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank bao gồm nhưng không hạn chế:

    • Xác minh thông tin liên quan đến KH, nguồn tài chính của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp nhằm phục vụ qua quá trình thu hồi nợ;
    • Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu của Ngân hàng VPBank, chủ yếu qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo; và đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan Công an, Tòa án, Thi hành án, …;
    • Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
    • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo;
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm KH.

    Quyền lợi:

    • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
    • LCB phù hợp theo năng lực;
    • Phụ cấp (ăn trưa, chi phí xăng, sim điện thoại);
    • Thưởng đạt KPI tháng;
    • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
    • Thưởng thúc đẩy theo Quý/Năm, thưởng khác,…
    • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
    • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
    • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
    • 12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
    • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
    • Du lịch thường niên;
    • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
    • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 36 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển
    1. Thực hiện đi thị trường hàng ngày theo các tuyến phố được phân công bởi Lãnh đạo Chi nhánh/ Vùng được thiết lập theo các kế hoạch trước đó
    2. Tư vấn cho Khách hàng để lắp đặt QR thành công
    3. Theo dõi tiến độ vận chuyển các vật phẩm/ thiết bị (ví dụ đế mica, loa soundbox,…) kèm theo quá trình thiết lập QR của khách hàng để KH có trọn bộ công cụ thực hiện giao dịch và tận hưởng các tiện ích của VPBank
    4. Thực hiện giải đáp các vướng mắc của các Merchants liên quan tới việc cài đặt QR (nếu có)
    1. Triển khai các công việc khác liên quan tới TKTT, NEO theo phân công của Lãnh đạo Đơn vị phụ trách
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

    4. Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

    Địa điểm làm việc: Hà Nội (Các Quận nội thành)

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    1. Kế hoạch và quản lý:

    • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao trên TTKD KHUT (Hub), và các chỉ tiêu KD của lưc lượng RM, AM trong phạm vi quản lý. Xây dựng và quản lý đội ngũ tư vấn, chăm sóc KHUT tại các chi nhánh được phân công hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
    • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
    • Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý: quản lý việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh cho lực lượng RM/AM , quản lý thúc đẩy RM/AM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
    • Quản lý quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
    • Quản lý, triển khai đào tạo, huấn luyện các kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm , quy trình , quy định cho lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
    • Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
    • Quản lý, phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ chuyên môn
    • Đưa các sáng kiến, mô hình kinh doanh phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

    2. Các công việc hằng ngày:

    • Quản lý việc thúc đẩy KD đối với lực lượng AM/RM trong phạm vi quản lý : bao gồm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý việc thực hiên Site Visit, Call visit RM/đơn vị , quản lý việc đánh giá kết quả bán hàng,
    • Triển khai họp đầu ngày, họp Kinh doanh hàng tuần, tháng với đội ngũ RM/AM trong phạm quản lý
    • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
    • Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM/AM
    • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
    • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Quảng Nam, KV Tây Nguyên, Đồng Nai, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận
    Thời hạn 04-08-2025
    Đang tuyển

    1. Xây dựng, thiết kế:  kế hoạch, cho hoạt động tố tụng của cá nhân
    -Lập kế hoạch tham gia tố tụng tại các cơ quan tiến hành tố tụng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu 
    -Lập kế hoạch công việc, báo cáo về tình trạng tiến độ tố tụng của các khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, báo cáo vận hành…)
    2.Triển khai các hoạt động tố tụng dựa trên loại hình, tính chất pháp lý của khoản nợ, theo đúng phương án tố tụng  đã được phê duyệt (nếu có), quy trình tố tụng và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan., cụ thể:
    - Nhận DSPB các khách hàng cần khởi kiện/tham gia tố tụng - Thực hiện tác nghiệp tại các cơ quan tiến hành tố tụng tại khu vực trên địa bàn/ công tác tỉnh theo kế hoạch;
    - Thu thập thông tin cơ bản về các KH  để xác định thẩm quyền thụ lý của tòa án, thi hành án …;
    - Thực hiện làm việc theo triệu tập của cơ quan tiến hành tố tụng; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp khi làm việc tại cơ quan tiến hành tố tụng;
    - Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng để cung cấp cho tòa án nếu được yêu cầu
    - Tham gia quá trình tố tụng, tố giác ra cơ quan công an nếu có dấu hiệu phạm tội.
    3.Thực hiện các hoạt động báo cáo công tác tố tụng
    - Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp.
    - Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng tố tụng của khách hàng lên hệ thống quản lý.
    - Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng quản lý hoạt động khi được kiểm tra.
    - Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng khách hàng, quá trình tố tụng cho Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh
    4.Báo cáo định kỳ, đột xuất về công tác tố tụng cho cấp trên khi được yêu cầu
    7 .Đề xuất phân luồng/ phương án xử lý KH theo tình trạng tác nghiệp thực tế
    - Đề xuất các phương án giải quyết vấn đề trong quá trình tham gia tố tụng (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
    - Hỗ trợ trong công tác quản lý team và các công tác khác khi được trưởng phòng phân công
    8. Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ và phần mềm (Tethys, Way 4, T24,…) cho các nhân viên/chuyên viên tố tụng mới trong bộ phận
    9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Quảng Nam, KV miền Trung, KV miền Nam, KV Tây Nguyên, Đồng Nai, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận
    Thời hạn 06-08-2025
    Đang tuyển

    1. Xây dựng, thiết kế:  kế hoạch, cho hoạt động tố tụng của cá nhân
    -Lập kế hoạch tham gia tố tụng tại các cơ quan tiến hành tố tụng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu 
    -Lập kế hoạch công việc, báo cáo về tình trạng tiến độ tố tụng của các khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, báo cáo vận hành…)
    2.Triển khai các hoạt động tố tụng dựa trên loại hình, tính chất pháp lý của khoản nợ, theo đúng phương án tố tụng  đã được phê duyệt (nếu có), quy trình tố tụng và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan., cụ thể:
    - Nhận DSPB các khách hàng cần khởi kiện/tham gia tố tụng - Thực hiện tác nghiệp tại các cơ quan tiến hành tố tụng tại khu vực trên địa bàn/ công tác tỉnh theo kế hoạch;
    - Thu thập thông tin cơ bản về các KH  để xác định thẩm quyền thụ lý của tòa án, thi hành án …;
    - Thực hiện làm việc theo triệu tập của cơ quan tiến hành tố tụng; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp khi làm việc tại cơ quan tiến hành tố tụng;
    - Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng để cung cấp cho tòa án nếu được yêu cầu
    - Tham gia quá trình tố tụng, tố giác ra cơ quan công an nếu có dấu hiệu phạm tội.
    3.Thực hiện các hoạt động báo cáo công tác tố tụng
    - Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp.
    - Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng tố tụng của khách hàng lên hệ thống quản lý.
    - Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng quản lý hoạt động khi được kiểm tra.
    - Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng khách hàng, quá trình tố tụng cho Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh
    4.Báo cáo định kỳ, đột xuất về công tác tố tụng cho cấp trên khi được yêu cầu
    7 .Đề xuất phân luồng/ phương án xử lý KH theo tình trạng tác nghiệp thực tế
    - Đề xuất các phương án giải quyết vấn đề trong quá trình tham gia tố tụng (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
    - Hỗ trợ trong công tác quản lý team và các công tác khác khi được trưởng phòng phân công
    8. Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ và phần mềm (Tethys, Way 4, T24,…) cho các nhân viên/chuyên viên tố tụng mới trong bộ phận
    9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Cạnh Tranh
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 10-07-2025
    Đang tuyển
    • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank 
    • Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
    • Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ 
    • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõiviệc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Khách hàng sau khi cấp tín dụng đảm bảo tuân thủ Nghị quyết phê duyệt và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
    • Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.
    • Thực hiện ký kết các văn bản, thông báo, giấy tờ theo Ủy quyền trong nội bộ Ngân hàng
    • Tập hợp, thu hồi, cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị bên ngoài: Kiểm toán độc lập, Ngân Hàng Nhà Nước theo yêu cầu 
    • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng, phân loại và chuyển hồ sơ giao dịch đó đến Đơn vị kinh doanh và các đơn vị nghiệp vụ khác trong Khối Vận hành để xử lý. Thực hiện việc hoàn trả hồ sơ cho Khách hàng sau giao dịch đúng hạn;
    • Hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện, điền đúng mẫu, ký kết các hồ sơ có liên quan đến hoạt động tín dụng, trái phiếu như: Hợp đồng tín dụng, KUNN, đơn đề nghị vay vốn, bảo lãnh … phục vụ các giao dịch có phát sinh. Thông báo kịp thời tới Khách hàng nhằm chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp Hồ sơ chưa đầy đủ. Kịp thời gửi thông báo nợ gốc, lãi đến hạn tới Khách hàng và các giải đáp, cung cấp thông tin kịp thời cho Khách hàng;
    • Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
    • Đào tạo, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Chủ động phân phối công việc cho các Chuyên viên Chính, Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ khi phát sinh nhiều giao dịch hoặc dự án lớn đòi hỏi tiến độ để đảm bảo chất lượng trong hoạt động của Nhóm.
    • Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
    • Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
    • Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Cạnh Tranh
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 09-07-2025
    Đang tuyển
    • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank 
    • Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
    • Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ 
    • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõiviệc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Khách hàng sau khi cấp tín dụng đảm bảo tuân thủ Nghị quyết phê duyệt và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
    • Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.
    • Thực hiện ký kết các văn bản, thông báo, giấy tờ theo Ủy quyền trong nội bộ Ngân hàng
    • Tập hợp, thu hồi, cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị bên ngoài: Kiểm toán độc lập, Ngân Hàng Nhà Nước theo yêu cầu 
    • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng, phân loại và chuyển hồ sơ giao dịch đó đến Đơn vị kinh doanh và các đơn vị nghiệp vụ khác trong Khối Vận hành để xử lý. Thực hiện việc hoàn trả hồ sơ cho Khách hàng sau giao dịch đúng hạn;
    • Hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện, điền đúng mẫu, ký kết các hồ sơ có liên quan đến hoạt động tín dụng, trái phiếu như: Hợp đồng tín dụng, KUNN, đơn đề nghị vay vốn, bảo lãnh … phục vụ các giao dịch có phát sinh. Thông báo kịp thời tới Khách hàng nhằm chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp Hồ sơ chưa đầy đủ. Kịp thời gửi thông báo nợ gốc, lãi đến hạn tới Khách hàng và các giải đáp, cung cấp thông tin kịp thời cho Khách hàng;
    • Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
    • Đào tạo, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Chủ động phân phối công việc cho các Chuyên viên Chính, Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ khi phát sinh nhiều giao dịch hoặc dự án lớn đòi hỏi tiến độ để đảm bảo chất lượng trong hoạt động của Nhóm.
    • Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
    • Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
    • Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nam
    Thời hạn 01-07-2025
    Đang tuyển

    Địa chỉ làm việc: VPBank Phủ Lý (Hà Nam), Tầng 3, số 60, Đ. Biên Hòa. TP. Phủ Lý, Hà Nam

    • Xây dựng mối quan hệ với các cộng tác viên có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung câp Lead KHTN
    • Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
    • Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng.
    • Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng trong 6 EMI đầu
    • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. 
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN NAM
    Tuyển dụng
    9 - 10 Tr/Tháng
    Bán thời gian
    Hồ Chí Minh, Bình Dương
    Thời hạn 14-07-2025
    Đang tuyển

    - Nhận nguồn hàng có sẵn từ công ty (hơn 40.000 căn nhà), tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

    - Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian).

    - Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).

    - Đăng tin tìm kiếm khách hàng (được đào tạo những thủ thuật hút khách).

    - Tư vấn và hỗ trợ khách trong quá trình xem nhà, kiểm tra pháp lý, quy hoạch Bất động sản.

    - Tham gia thương lượng đàm phán để đạt được thoả thuận giữa bên mua và bán.

    - Phối hợp với Chuyên gia, Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm để hoàn thành giao dịch.

    - Hỗ trợ khách hàng ra công chứng mua bán.

    - Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 26 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 06-07-2025
    Đang tuyển
    1. Phân tích và đề xuất cải tiến chiến lược phê duyệt/ số hóa nhằm cải thiện quy trình và tăng tính cạnh tranh của các sản phẩm cho vay trên thị trường
    2. Tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá các giải pháp công nghệ/Fintech để áp dụng vào các luồng phê duyệt/ luồng số hóa
    3. Phân tích nhu cầu nghiệp vụ từ các bộ phận liên quan và phối hợp với IT/nhà cung cấp để triển khai các thay đổi cho các luồng cho vay phê duyệt tự động/số hóa
    4. Trao đổi, hướng dẫn và tư vấn cho các bộ phận nghiệp vụ liên quan nhằm tìm ra giải pháp tối ưu cho những yêu cầu cần triển khai cho hệ thống
    5. Điều phối, tham gia các dự án liên quan đến luồng cho vay số hóa. Chịu trách nhiệm các mảng liên quan đến rủi ro tín dụng nói riêng và rủi ro toàn hàng nói chung (nếu có) trong các dự án được phân công.
    6. Xây dựng và theo dõi các báo cáo để kiểm soát chất lượng các luồng phê duyệt/ luồng số hóa
    7. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 16-07-2025
    Đang tuyển
    1. Kiểm soát các báo cáo, phân tích đánh giá hoạt động kinh doanh của các khối được giao hỗ trợ. Tổ chức xây dựng và vận hành, tự động hóa báo cáo.
    2. Cung cấp thông tin số liệu kinh doanh và hỗ trợ các khối giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, hạch toán và tổ chức dữ liệu.
    3. Thu thập dữ liệu và quản trị dữ liệu
    4. Phân tích:Thực hiện phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của các khối kinh doanh, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh và định lượng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích từ mức độ chi tiết các đơn vị đến tổng thể khối, kịp thời thông tin đến các vấn đề mới phát sinh được nhận biết thông qua số liệu tài chính đồng thời cập nhật về những thay đổi liên quan.Xây dựng và thực hiện công tác dự báo ngắn và trung hạn, dựa trên kết quả theo dõi số liệu và các ý kiến phân tích.
    5. Báo cáo:Chủ trì việc xây dựng, phát triển và kiểm soát chất lượng thông tin tài chính quản trị và hệ thống báo cáo quản trị cho các khối kinh doanhTổ chức và tham gia việc xây dựng quy trình, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch của các báo cáo tài chính quản trị.
    6. Tư vấn:Tư vấn các vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu của khối kinh doanh về triển khai đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, đánh giá hiệu quả khách hàng, dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định.Tư vấn các vấn đề về ghi nhận, hạch toán đánh giá liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm cả những vấn đề chưa được quy định hướng dẫn cụ thể.
    7. Tối ưu hóa:Xây dựng và ứng dụng các mô hình thống kê, khai thác dữ liệu (như: SQL, lập trình, R, Python.) để tự động hóa vận hành, đưa các ứng dụng về dữ liệu lớn & toán học vào nâng cao chất lượng phân tích và hiệu suất xử lý công việc chuyên môn.
    8. Lập kế hoạch kinh doanh:- Tham gia Hỗ trợ xây dựng ngân sách của các khối kinh doanh từ tổng hợp đến chi tiết. thực hiện cung cấp thông tin và tính toán các chỉ tiêu tài chính.- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của các khối kinh doanh, kịp thời cảnh báo các vấn đề dấu hiệu, vấn đề ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của các khối.- Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh (KPIs) hàng năm
    9. Quản lý đối tác: Phối hợp làm việc với quản lý cấp trung của khối kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ

     

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 30-07-2025
    Đang tuyển

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Thực hiện kinh doanh các sản phẩm Commodity, Vàng và Carbon Credit trong giới hạn cho phép nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Ngân hàng và hoàn thành chỉ tiêu đề ra

    - Phân tích và đưa ra cách thức chi tiết  triển khai phương án/chiến lược kinh doanh của Trưởng  phòng để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu

    - Thực hiện/tham gia các hoạt động kết nối với đơn vị trong ngân hàng và lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh của đơn vị như tư vấn, chào giá cho đơn vị liên quan; tham gia góp ý, tư vấn giải pháp chi tiết  dưới  chỉ đạo  Trưởng  Phòng  cho các sản phẩm mới, dự án mới

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    Mục đích, vai trò                                                     

    Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

    Nhiệm vụ chính                                                       

    1. Lập kế hoạch
    Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
    2. Triển khai kinh doanh:
    - Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
    - Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    - Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
    -Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
    - Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
    4. Phát triển năng lực bán hàng:
    - Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
    - Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
    - Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Đắk Lắk
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    Mục đích, vai trò                                            

    Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

    Nhiệm vụ chính

    1. Lập kế hoạch
    Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
    2. Triển khai kinh doanh:
    - Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
    - Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    - Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
    -Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
    - Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
    4. Phát triển năng lực bán hàng:
    - Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
    - Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
    - Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Gia Lai
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    Mục đích, vai trò                                                     

    Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

    Nhiệm vụ chính                                                       

    1. Lập kế hoạch
    Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
    2. Triển khai kinh doanh:
    - Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
    - Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    - Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
    -Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
    - Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
    4. Phát triển năng lực bán hàng:
    - Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
    - Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
    - Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 06-07-2025
    Đang tuyển
    • Tham gia phát triển ứng dụng VPBank NEO và các dự án chuyển đổi số khác của Ngân hàng VPBank
    • Phối hợp cùng các thành viên trong nhóm và các hệ thống core banking khác để xây dựng, tích hợp các tính năng sản phẩm lên nền tảng VPBank NEO App
    • Phối hợp với SA để xây dựng giải pháp, kiến trúc phù hợp cho các yêu cầu của sản phẩm mới và các thay đổi so của sản phẩm hiện tại
    • Phối hợp với mobile leader để rà soát, quản lý source code, xây dựng bộ tiêu chuẩn code (coding convention) và tối ưu hiệu năng ứng dụng
    • Chịu trách nhiệm end-to-end trước mobile leader về các tính năng phụ trách
    • Nghiên cứu, áp dụng các kỹ thuật mới về Mobile
    • Tham gia đào tạo cho những thành viên mới của nhóm.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá