• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 17-07-2025
    Đang tuyển

    Mục đích công việc:

    • Triển khai và quản lý công tác thẩm định tín dụng, quản lý tín dụng tại Khối CMB nhằm mục tiêu tuân thủ các chính sách rủi ro tín dụng, đảm bảo việc cấp tín dụng cho khách hàng được vận hành hiệu quả, giảm thiểu rủi ro tín dụng, đồng thời  phát hiện sớm các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cấp tín dụng

    Nhiệm vụ chính:

    1. Thực hiện báo cáo thông tin ngành

    • Đưa ra bản thông tin các ngành đang tài trợ & các ngành mục tiêu của CMB để cung cấp cho RM làm cơ sở khi đưa vào tờ trình cấp tín dụng.

    2. Thẩm định khách hàng

    • Thẩm định thực tế /tham gia làm việc với khách hàng trước khi cấp tín dụng.
    • Thẩm định thực tế/tham gia làm việc với khách hàng trong và sau khi  cấp tín dụng .
    •  Đối tượng khách hàng: 
      • hoạt động core business (thương mại, sản xuất) có nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ tại VPBank: vốn lưu động, tài trợ thương mại, vốn dài hạn để đầu tư tài sản cố định, mở rộng sản xuất
    • các dự án start up, bất động sản có cấu trúc phức tạp…

    3. Thẩm định thực tế khách hàng

    • Thẩm định các hồ sơ  cấp tín dụng (cấp mới, tái cấp) cho khách hàng thuộc phân khúc CMB - là một khâu quan trọng, cần thiết trong quá trình cấp tín dụng cho khách hàng

    4. Bảo vệ các đề xuất cấp tín dụng

    • Trình bày và bảo vệ những nội dung đề xuất cấp tín dụng, trả lời các câu hỏi của Hội đồng tín dụng các cấp  để các cấp quản lý/phê duyệt có cơ sở ra quyết định phê duyệt tín dụng.

    5. Công tác kiểm soát sau vay

    Thực hiện các công việc nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của NHNN, VPBank và Nghị quyết phê duyệt:

    • Thực hiện KSSV theo chỉ đạo
    • Rà soát báo cáo KSSV do bộ phận KSSV thực hiện (trên phần mềm KSSV hoặc file báo cáo).
    • Nhắc nhở và đốc thúc việc thực hiện KSSV của các phòng kinh doanh để đảm bảo tỷ lệ KRI của khối theo ngưỡng quy định (qua email).
    • Đưa ra điều kiện kiểm soát bổ sung hoặc phương án kiểm soát sau vay bổ sung cho từng khách hàng hoặc từng lần trước khi thực hiện kiểm tra sau vay trong nội bộ Khối CMB (nếu cần thiết) và giám sát việc thực hiện

    6. Triển khai và hướng dẫn

    • Hướng dẫn các Phòng kinh doanh triển khai các chính sách, quy định liên quan đến  tín dụng, hỗ trợ và tham gia giải đáp thắc mắc/ phản hồi từ  từ các Phòng kinh doanh rong quá trình thực hiện các văn tín dụng đã ban hành.
    • Triển khai thực hiện các bản tin rủi ro tín dụng/rủi ro hoạt động dựa trên các case thực tế tại Khối, VPBank hoặc tại Ngân hàng khác
    • Theo dõi, giám sát các phương án xử lý đã được thống nhất hoặc đã được Giám đốc Khối phê duyệt
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 17-07-2025
    Đang tuyển

    1. Kế hoạch và chỉ tiêu
    - Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs) 
    - Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm
    2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro
    - Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

    - Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN Lớn, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp

    • Hướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…
    • Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CIB)
    • Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
    • Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
    • Quản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
    • Kết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc KhốiPhối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
    • Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.

    3. Xây dựng sản phẩm, cải tiền qui trình, chất lượng dịch vụ 

    • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
    • Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh

    4. Quản trị Nhân sự
    - Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng

     

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 15-07-2025
    Đang tuyển

    Tổng quan về GPBank

    Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do GPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

    Mục đích, vai trò: Vị trí này có nhiệm vụ xây dựng và thực thi chiến lược Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực của GPBank; dẫn dắt việc tổ chức, quản lý và triển khai các hoat động Đào tạo và Phát triển (bao gồm tất cả các cấu phần 10-20-70) trong toàn hệ thống, Quản lý và vận hành hệ thống quản lý đào tạo của GPBank và tư vẫn hỗ trợ cho các đơn vị của Ngân hàng nhằm góp phần giúp GPBank đạt được các mục tiêu Kinh doanh thông qua các giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

    1. Xây dựng và triển khai chiến lược Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực của GPBank, bao gồm nhưng không giới hạn thiết lập mục tiêu và trọng tâm của công tác Đào tạo & Phát triển, nội dung, hình thức / kênh đào tạo và cách thức triển khai các hoạt động Đào tạo & Phát triển, và triển khai chiến lược Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực của GPBank trên thực tế nhằm đạt được các mục tiêu đề ra hiệu quả nhất và trong thời gian ngắn nhất;

    2. Quản lý triển khai các hoạt động Đào tào & Phát triển trên toàn hàng được thực hiện bởi Phòng Đào tạo, quản lý và phát triển nhân tài theo chiến lược đã đề ra, đồng thời đảm bảo các hoạt động Đào tạo và Phát triển tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);

    3. Dẫn dắt và tham gia tư vấn, hỗ trợ các đơn vị một cách hiệu quả trong các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị (xem trong khung năng lực CMNV của HR)

    4. Tham gia đóng góp vào các dự án/sáng kiến chiến lược trên toàn hàng có liên quan đến xây dựng năng lực cá nhân/tổ chức và đào tạo &phát triển CBNV, thể hiện được vai trò dẫn dắt và định hướng cho cấu phần đào tạo & phát triển trong các dự án này, và chịu trách nhiệm đảm bảo cấu phần đào tạo & phát triển trong các dự án này được lên kế hoạch và thực thi hiệu quả, đem lại kết qủa như mong đợi;

    5. Xây dựng/tinh chỉnh các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn định kỳ về nghiệp vụ Đào tạo và Phát triển nhằm hỗ trợ việc thực thi chiến lược Đào tạo & & Phát triển Nguồn Nhân lực của GPBank.

    6. Quản lý và nâng cao năng lực của nguồn lực Đào tạo & Phát triển (bao gồm nhưng không giới hạn việc xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triên cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV thuộc Đào tạo và Phát triển đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng)

    7. Xây dựng và quản lý hiệu quả ngân sách Đào tạo & Phát triển cho toàn hàng theo chiến lược Đào tạo & Phát triển và kế hoạch hoạt động trong năm;

    8. Phối hợp với các đơn vị nội bộ để giải quyết các vướng mắc về nhu cầu, chất lượng của công tác Đào tạo & Phát triển.

    9. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Quản trị Nguồn nhân lực

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá
  • CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM
    Tuyển dụng
    7 - 30 Tr/Tháng
    Toàn thời gian
    Hà Nội & 3 nơi khác
    Thời hạn 12-07-2025
    Đang tuyển

    - Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm về phụ kiện xây dựng của công ty để giới thiệu, tư vấn giải pháp cho khách hàng ( hệ thống sản phẩm: phụ kiện khóa từ vân tay, khóa cửa gỗ, bu lông, tấm alu, sàn gỗ nhựa, đèn LED, hệ thống sản phẩm hoàn thiện nội thất ...)

    - Đàm phán điều khoản, ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng

    - Khai thác và hợp tác với các công ty thương mại –phân phối

    - Quản lý hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng

    - Thực hiện các công việc khác liên quan đến quá trình kinh doanh theo sự phân công của cấp trên ( học tập kiến thức sản phẩm, điều tra thị trường, tiếp cận dự án... )

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 16-07-2025
    Đang tuyển
    • Xây dựng các tài liệu đặc tả ứng dụng thông qua sự trao đổi với BA/SA, bộ phận nghiệp vụ và các bên liên quan khác.
    • Thực hiện việc phát triển ứng dụng và yêu cầu thay đổi theo quy trình, quy định phát triển ứng dụng CNTT của VPBank, thực hiện unit test trong quá trình phát triển và xây dựng tài liệu release note.
    • Thiết kế hệ thống và mô hình dữ liệu, phân tích cấu trúc dữ liệu hiện hữ và xác định các hạng mục cần được cải thiện để nâng cao hiệu quả hoạt động.
    • Dựa trên các thông tin cung cấp bởi BA/SA, cung cấp các ước lượng nỗ lực cho việc phát triển các yêu cầu, đảm bảo ước lượng nỗ lực chính xác với khả năng và năng lực.
    • Xây dựng các gói cái đặt và hiện triển khai trên các môi trường khác nhau (test, pilot, production) và xây dựng check list các bước thực hiện triển khai. Tham ra vào quá trình triển khai ứng dụng.
    • Xây dựng tài liệu đặt tả kỹ thuật chi tiết, xây dựng tài liệu vận hành và thực hiện bàn giao các tài liệu trên cho đơn vị vận hành.
    • Nâng cấp, thay thế, sửa chữa và phát triển mới các yêu cầu nghiệp vụ.
    • Cung cấp kiến thức, và tư vấn giải pháp kỹ thuật phù hợp với yêu cầu phát triển của nghiệp vụ nhưng vẫn đảm bảo việc vận hành và phát triển của hệ thống.
    • Đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong nhóm về khả năng của công nghệ / hệ thống mới và tính tính khả thi cho việc triển khai.
    • Nghiên cứu tìm kiếm nguyên nhân lỗi, sự cố và các vấn đề của ứng dụng, hỗ trợ người sử dụng trong vai trò chuyên gia kỹ thuật.
    • Học tập và nghiên cứu các kỹ thuật lập trình, phát triển, các công nghệ mới và đề xuất áp dụng trong quá trình phát triển và triển khai ứng dụng.
    • Tuân thủ quy trình phát triển phần mềm của Khối CNTT và VPBank ban hành.
    • Thực hiện các công việc vai trò khác được giao bởi lãnh đạo trực tiếp, quản lý và giám đốc.
    • Tham ra vào quá trình nâng cấp hệ thống, khắc phục lỗi ATTT và đảm bảo việc lập trình an toàn.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 17-07-2025
    Đang tuyển

    About VPBank
    VPBank is one of the fastest-growing commercial banks in Vietnam, known for its strong customer base and diverse range of financial services. With an ambition to become a technology-driven and data-informed organization, we continuously invest in data analytics to enhance business performance and strategic decision-making. Join us to be a part of our journey toward becoming the most consumer-friendly and efficient bank in Vietnam.

    About the position:

    We help in processing of collecting, inspecting, cleansing, transforming, and modeling data with the goal of discovering useful information (finding meaningful facts and trends relevant to an outcome of interest), informing conclusions (making sense of complex concepts) and supporting decision-making.

    Key Responsibilities

    • Be responsible for data collection, development and implementation analysis to provide insight for to support decision making process of manager of Debt Collection Division.
    • Proactive discuss with manager of Debt Collection Division to order to catch up business problems to provide insight right time.
    • Participate in projects of Debt Collection Division with the role of data analysis to capture business strategic business issues.
    • Training analysis staffs about business knowledge and analytics skill.
    • Performing other tasks as assigned by upper management.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 17-07-2025
    Đang tuyển

    About VPBank
    VPBank is one of the fastest-growing commercial banks in Vietnam, known for its strong customer base and diverse range of financial services. With an ambition to become a technology-driven and data-informed organization, we continuously invest in data analytics to enhance business performance and strategic decision-making. Join us to be a part of our journey toward becoming the most consumer-friendly and efficient bank in Vietnam.

    About the position:

    We help in processing of collecting, inspecting, cleansing, transforming, and modeling data with the goal of discovering useful information (finding meaningful facts and trends relevant to an outcome of interest), informing conclusions (making sense of complex concepts) and supporting decision-making.

    Key Responsibilities

    • Be responsible for data collection, development and implementation analysis to provide insight for to support decision making process of manager of Debt Collection Division.
    • Proactive discuss with manager of Debt Collection Division to order to catch up business problems to provide insight right time.
    • Participate in projects of Debt Collection Division with the role of data analysis to capture business strategic business issues.
    • Training analysis staffs about business knowledge and analytics skill.
    • Performing other tasks as assigned by upper management.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 13-07-2025
    Đang tuyển

    Tổng quan về GPBank

    Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do GPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

    1. Xây dựng các Kế hoạch hoạt động trong năm cho các mảng công việc: Đãi ngộ, Quản lý ngân sách nhân sự, Quản trị HQLV, Quản trị cơ cấu tổ chức và hệ thống công việc và Quan hệ lao động.

    - Xây dựng và quản lý ngân sách phục vụ các hoạt động của phòng bao gồm: Ngân sách hoạt động, ngân sách nhân sự. Đảm bảo việc chi tiêu của phòng trong phạm vi ngân sách được duyệt.

    - Xây dựng các quy trình, hướng dẫn phối hợp công việc với các bên liên quan trong và ngoài Trung tâm QTNNL nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động của Ngân hàng

    2. Tổ chức triển khai các hoạt động của các mảng công việc phụ trách, bao gồm:

    - Tổ chức truyền thông, hướng dẫn việc triển khai áp dụng các chính sách

    - Tổ chức, điều phối, phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai trên toàn ngân hàng các hoạt động thuộc các mảng công việc liên quan.

    - Tổ chức triển khai, điều phối và hướng dẫn các đơn vị thực hiện xây dựng định biên và điều chỉnh kế hoạch định biên khi được yêu cầu.

    đề xuất nguyên tắc và kế hoạch xây dựng định biên nhân sự hàng năm.

    3. Phát triển

    - Phát triển và vận hành hệ thống phần mềm quản trị HQLV của Ngân hàng dựa trên các chính sách, quy định, quy trình quản trị HQLV.

    - Phát triển Hệ thống công việc của GPBank theo định hướng mô hình hoạt động của Ngân hàng.

    - Phát triển các chính sách đãi ngộ cho CBNV phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng và các thông lệ tốt trên thị trường.

    - Phát triển chính sách, quy định, quy trình định hướng về xây dựng cơ cấu tổ chức của Ngân hàng.

    - Phát triển các quy trình, hướng dẫn phối hợp công việc với các bên liên quan trong và ngoài Trung tâm QTNNL nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động của Ngân hàng

    4. Tham vấn

    - Tham vấn cho các đơn vị liên quan trong việc xây dựng chính sách đãi ngộ, các chương trình thúc đẩy bán nhằm thúc đẩy, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các đơn vị.

    - Tham vấn việc thực hiện các quy định, quy trình về quản lý cơ cấu tổ chức

    - Tham vấn về pháp luật lao động cho CBNV và các đơn vị.

    - Tư vấn và hỗ trợ các đơn vị thuộc Trung tâm QTNNL về biểu mẫu và quy chuẩn cơ bản trong việc xây dựng văn bản định chế. Cho ý kiến về biểu mẫu, quy chuẩn đối với các bản dự thảo văn bản định chế của các đơn vị thuộc Khối trước khi trình GĐK và Ban Lãnh đạo phê duyệt.

    5. Quản lý

    - Quản lý và lưu trữ các văn bản của Trung tâm QTNNL phù hợp với yêu cầu hoạt động của Khối

    - Quản lý ngân sách thưởng khuyến khích và chiến dịch bán để đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, chi trả đúng đối tượng và trong phạm vi ngân sách được duyệt.

    - Quản lý ngân sách nhân sự, định biên của toàn ngân hàng và báo cáo Ban Lãnh đạo về việc thực hiện những kế hoạch này.

    - Quản lý chung việc xây dựng và ban hành văn bản định chế của các đơn vị thuộc Trung tâm QTNNL. Đóng vai trò đầu mối của Khối làm việc với các Khối nghiệp vụ của Ngân hàng về các báo cáo liên quan đến xây dựng và ban hành văn bản định chế của Trung tâm QTNNL.

    - Quản lý vận hành hệ thống OM giúp quản lý hiệu quả hệ thống công việc của GPBank.

    - Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các quy chuẩn lưu trữ tài liệu tại ổ chung của Khối.

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH AN PHA TẠI HÀ NỘI
    Tuyển dụng
    7 - 30 Tr/Tháng
    Toàn thời gian
    Hà Nội
    Thời hạn 12-07-2025
    Đang tuyển

    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ của công ty, dịch vụ Logistics quốc tế, vận chuyển bưu kiện, chuyển phát nhanh, hàng hóa TMĐT.

    • Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.

    • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng, xử lý các sự cố và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng

    • Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của thị trường về dịch vụ chuyển phát nhanh/ logistics quốc tế

    • Tuân thủ các chính sách và quy định để bảo vệ khách hàng hiện có và lợi ích của công ty

    • Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

    • Thông tin chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 44 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau
    Thời hạn 24-07-2025
    Đang tuyển

    1. Lập kế hoạch

    • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

    2. Triển khai kinh doanh: 

    • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. 
    • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh: 

    • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.) 
    • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

    4. Phát triển năng lực bán hàng: 

    • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng. 
    • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng; 
    • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 30-07-2025
    Đang tuyển

    1. Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

    • Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng cá nhân/ KH doanh nghiệp từ các kênh dịch vụ;
    • Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất; phản hồi kết quả xử lý than phiền/ khiếu nại qua các kênh call/ email/ văn bản/ đàm phán trực tiếp…
    • Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc  phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng;
    • Tham mưu/ đề xuất cho Lãnh đạo Phòng, Ban LĐ Khối về công tác Xử lý khiếu nại Khách hàng và các cải tiến để nâng cao hiệu suất lao động của đơn vị/ nâng cao chất lượng dịch vụ xử lý than phiền và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại VPBank;
    • Xây dựng cơ chế chia sẻ các FQA về xử lý phàn nàn của Khách hàng  với các đơn vị dịch vụ trực tiếp;
    • Tham gia các công tác đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng xử lý than phiền/khiếu nại cho đội nhóm;
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo

    2. Dịch vụ khách hàng

    • Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 24-07-2025
    Đang tuyển

    1. Lập kế hoạch

    • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

    2. Triển khai kinh doanh: 

    • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. 
    • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh: 

    • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.) 
    • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

    4. Phát triển năng lực bán hàng: 

    • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng. 
    • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng; 
    • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá
  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIO
    Tuyển dụng
    15 - 20 Tr/Tháng
    Toàn thời gian
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 04-07-2025
    Đang tuyển

    • Tiếp nhận Data nóng từ phía quản lý

    • Tư vấn sản phẩm, chốt deal với khách hàng.

    • Duy trì và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.

    • Thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao dưới sự quản lý và hỗ trợ của Leader.

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hồ Chí Minh
    Thời hạn 24-07-2025
    Đang tuyển

    1. Lập kế hoạch

    • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper, đặc biệt là phân khúc Middle SME nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

    2. Triển khai kinh doanh: 

    • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. 
    • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

    3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh: 

    • Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.) 
    • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

    4. Phát triển năng lực bán hàng: 

    • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng. 
    • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng; 
    • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

    5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Cạnh Tranh
    Hợp đồng
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Thời hạn 10-07-2025
    Đang tuyển

    1. Workforce planning & budget management: Together with Head of HRBP to work with the Business Leaders to plan for the budget & Headcount in order to meet the business objectives

    2. Performance management: To drive the high performance culture by effectively facilitate the performance management process, coaching & guide people manager on performance management for up to management level.

    3. Employee management: Acts as a single point of the contact for the employees and managers in the internal client, Builds a strong business relationship with the partners & Proactively supports the delivery of HR Processes at the client’s side

    4. Talent management & Succession plan: implement succession plan up to management level. Identified the talent & develop the IDP to develop talent

    5. Talent Acquisition: To recruit from Grade 9+ for the business unit

    6. Change management: Actively identifies gaps, proposes and implement changes necessary to cover risks, challenges the organizational structure of the internal client and proposes changes up to Center/ Regional level

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh

    • Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Chi nhánh
    • Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Chi nhánh

    2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh

    • Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh Doanh của đội ngũ CBB
    • Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
    • Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các Phòng/ CBB

    3. Quản lý và phát triển nhân tài

    • Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
    • Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các Phòng/ CBB

    4. Phát triển đối tác

    • Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
    • Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.

    5. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    Địa điểm làm việc: Mỹ Đức, Hà Nội 

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 15-07-2025
    Đang tuyển

    1. PHÁT TRIỂN ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO

    • Tham gia phát triển ý tưởng sáng tạo key visual (hình ảnh chủ đạo) theo yêu cầu sáng tạo (Creative Brief) cho các chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm được phân công đảm trách. Công việc cụ thể như tìm tài liệu, hình ảnh để phát triển các lựa chọn ý tưởng ban đầu và trình duyệt.

    2. TRIỂN KHAI THIẾT KẾ ẤN PHẨM

    • Triển khai thiết kế ấn phẩm truyền thông theo định dạng khác nhau (2D, 3D, file động, clip ngắn) giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông theo từng thời kỳ.
    • Đảm bảo chất lượng thiết kế về mặt kỹ thuật  và thông điệp được tối ưu qua các hình thức layout tùy theo định dạng của kênh truyền thông (vd: leaflet, POSM dùng nội thất, bảng biển QC, POSM dùng ngoài trời; booth QC tại sự kiện, các định dạng mới, phổ biến trên kênh số).
    • Giới thiệu, cập nhật các điển hình thành công (case study) về phong cách thiết kế mới trong ngành và/hoặc hướng đến các nhóm khách hàng theo phân khúc mục tiêu của NH.

    3. QUẢN LÝ THIẾT KẾ THEO SÁT TINH THẦN & PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU

    • Phối hợp với bộ phận nội dung hoàn chỉnh các ấn phẩm truyền thông dùng trên các công cụ/nền tảng quảng cáo (digital, non-digital) thông dụng trên thị trường.
    • Đảm bảo tính thống nhất với các quy định trong bộ nhận diện thương hiệu toàn hàng (Brand Guideline) trong triển khai thiết kế ấn phẩm chi tiết.

    4. QUẢN LÝ CON NGƯỜI

    • Tự trau dồi kiến thức chuyên môn, bắt kịp các xu hướng phong cách truyền thông mới và chia sẻ với các team nội bộ.
    • Phát triển kỹ năng lãnh đạo cho bản thân thông qua chia sẻ, tối ưu hóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn và phát triển thêm các kỹ năng mới như quản lý dự án.
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM THỦY TẠ
    Tuyển dụng
    15 - 20 Tr/Tháng
    Toàn thời gian
    Hà Nội
    Thời hạn 12-07-2025
    Đang tuyển

    - Triển khai KH kinh doanh, chịu trách nhiệm về kết quả công việc phát triển thị trường, giám sát thị trường kem hoặc nước uống đóng chai trên khu vực địa bàn quản lý với trưởng phòng Kinh doanh. Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên Sales Admin, Kế toán, điều vận... .

    - Thực hiện công việc hành chính tại phòng (sắp xếp giấy tờ hồ sơ, cập nhật thông tin về khách hàng vào sổ để theo dõi và cung cấp cho bộ phận hỗ trợ kinh doanh, đăng ký lịch thu cấp tủ đông/cây nước, chuẩn bị ấn phẩm tiếp thị sản phẩm, làm các loại báo cáo và lên kế hoạch làm việc...).

    - Xây dựng và đề xuất các chương trình bán hàng hiệu quả và phù hợp tình hình thực tế của Công ty

    - Họp chuyên môn, trao đổi công việc chuyên môn với cấp quản lý, đồng nghiệp.

    - Thực hiện công việc phát triển thị trường, giám sát hàng ngày:

    + Di chuyển, quan sát ngoài thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.

    + Tiếp xúc khách hàng cũ: Thông báo các văn bản, chính sách mới, cấp phát bổ sung vật dụng bán hàng (bảng giá, decal giới thiệu sản phẩm mới..), bày hàng, nhắc nhở vi phạm, lấy đơn hàng, vệ sinh tủ, trang trí lại điểm bán hàng, gửi phiếu thưởng, xử lý mọi phát sinh về chất lượng sản phẩm (nếu có). Thông báo thu tủ đối với những đại lý kinh doanh không hiệu quả.

    + Tiếp xúc khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và giải thích các chính sách dành cho đại lý. Làm các thủ tục giấy tờ theo quy định để cấp tủ đông, hướng dẫn cách bảo quản sử dụng tủ và các quy trình bán hàng cần thiết.

    + Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty.

    - Thực hiện công việc khác theo sự phân Công của Lãnh đạo, quản lý


    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển
    1. Thực hiện và cung cấp các dịch vụ vận hành nhân sự:
      • Thực hiện công tác kiểm soát sau đối với dữ liệu nhân viên cập nhật trên hệ thống phần mềm nhân sự SAP HCM
      • Thực hiện công tác tính lương cho đơn vị phụ trách 
      • Thực hiện công tác thanh toán thưởng
      • Thực hiện các khoản nghĩa vụ bắt buộc (bảo hiểm, thuế...) theo quy định 
      • Triển khai các chương trình phúc lợi dành cho CBNV
      • Tư vấn chuyên sâu đối với các yêu cầu của khách hàng liên quan đến các nghiệp vụ vận hành nhân sự
    2. Thực hiện xây dựng, triển khai, không ngừng cải tiến các quy trình vận hành nhân sự, các mẫu biểu liên quan..., tuân thủ các chính sách và chương trình nhân sự nói chung của Ngân hàng.
    3. Quản lý dữ liệu/ thông tin (cả về mặt số lượng và chất lượng), thực hiện các báo cáo định kỳ/ không định kỳ (ở cấp độ đơn giản) về các vấn đề nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các đơn vị.
    4. Cập nhật, lưu trữ các thông tin nhân sự và các tài liệu liên quan đến nhân sự.
    5. Tham gia với vài trò thành viên của các dự án theo lĩnh vực chuyên môn
    6. Hướng dẫn quy trình vận hành nhân sự cho các vị trí hỗ trợ nghiệp vụ theo phân công của cán bộ quản lý
    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Tuyển dụng
    Lương thỏa thuận
    Hợp đồng
    Hà Nội
    Thời hạn 30-06-2025
    Đang tuyển

    1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

    • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
    • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
    • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
    • Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

    2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

    • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh tuân thủ các quy định, quy chế của VPBank và Ngân hàng Nhà nước
    • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
    • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
    • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

    3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

    • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện;
    • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
    • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
    • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
    • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

    4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH

    0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá