Annuaire
Découvrez de nouvelles personnes, créer de nouvelles connexions et faire de nouveaux amis
-
0 Commentaires 0 Parts 26 Vue 0 AperçuConnectez-vous pour aimer, partager et commenter!
-
Hà NộiÉchéance 19-07-2025Ouvert
- Tư vấn cho phụ huynh về chương trình, lộ trình học tập phù hợp của học sinh theo data có sẵn;
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh, mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Trung tâm bằng các hoạt động tìm kiếm, thu thập data khách hàng từ các kênh tuyển sinh offline;
- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm;
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm;
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Trưởng trung tâm;
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, Ca sáng từ 09h00 - 18h30, Chiều từ 13h30 - 21h00;
0 Commentaires 0 Parts 27 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí MinhÉchéance 06-07-2025Ouvert
Nhân viên Kinh doanh tại IEC sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và cung cấp các giải pháp giáo dục (sách, phần mềm học tập, EdTech) đến các đối tượng khách hàng như trường học, trung tâm ngoại ngữ, doanh nghiệp, tổ chức giáo dục và cá nhân học tập.
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau.
- Tư vấn giải pháp giáo dục: Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp giáo dục phù hợp (sách, phần mềm học tập, giải pháp EdTech, v.v.).
- Quản lý quy trình bán hàng: Đàm phán, báo giá, ký hợp đồng, theo dõi đơn hàng & công nợ.
- Phối hợp nội bộ: Hợp tác với các bộ phận (Sales Admin, Marketing, Kho) để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Phát triển chiến lược kinh doanh: Đề xuất chương trình khuyến mãi, chiến lược tiếp cận khách hàng
- Báo cáo & quản lý dữ liệu: Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM, báo cáo doanh số hàng tuần/tháng.
0 Commentaires 0 Parts 25 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 06-07-2025Ouvert
- Địa chỉ văn phòng làm việc: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh bán hàng (Website, Zalo, Facebook,...), được công ty hỗ trợ.
- Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Thực hiện tất cả các quy trình kinh doanh để hoàn thiện đơn hàng
- Tương tác, hỗ trợ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện quá trình mua bán hàng hóa, xử lý hợp đồng, theo dõi quá trình giao hàng, thu hồi công nợ.
- Báo cáo kết quả theo bảng mẫu.
0 Commentaires 0 Parts 38 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí MinhÉchéance 06-07-2025Ouvert
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
0 Commentaires 0 Parts 17 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 17-07-2025Ouvert
- Phối hợp cùng với Chuyên viên Hỗ trợ Giao dịch tại Quầy/ Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên
viên cao cấp Khách hàng Ưu tiên, khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Lên lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm giới
thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của
khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới, khách hàng tái tục hợp đồng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết cùng Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục
yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn Khách hàng tới giao dịch và Khách hàng trong danh mục được chăm sóc.
0 Commentaires 0 Parts 31 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí MinhÉchéance 02-07-2025Ouvert
Trở thành nhân viên tư vấn giáo dục (Telemarketing Educational Consultant) TP. Hồ Chí Minh
Phỏng vấn, đi làm ngay. Nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 03 ngày.
Địa điểm làm việc: 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng Thứ Bảy
Công việc bạn sẽ thực hiện:
● Tư vấn và giới thiệu khóa học
● Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp giáo dục phù hợp
● Mời khách hàng đến trung tâm Apollo để tham dự kiểm tra trình độ, lớp học mẫu
● Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng
● Chăm sóc khách hàng
0 Commentaires 0 Parts 27 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí MinhÉchéance 07-07-2025Ouvert
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ô tô điện và xe máy điện đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về tính năng và lợi ích của sản phẩm;
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp, giúp họ lựa chọn sản phẩm tối ưu;
- Hướng dẫn khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán và bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và hậu mãi;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, góp phần mở rộng thị trường kinh doanh của VinFast.
0 Commentaires 0 Parts 18 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí Minh, Bình DươngÉchéance 11-07-2025Ouvert
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng giai đoạn và chịu trách nhiệm triển khai, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh; xây dựng môi trường làm việc năng động, kỷ luật và hiệu quả.
- Nắm vững thông tin các dự án mà công ty đang phân phối, cũng như quy trình bán hàng và các quy định liên quan.
- Triển khai hoạt động Marketing, thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như Facebook, Zalo, Google Ads, đăng tin, telesales,...
- Hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong suốt quá trình giao dịch: tư vấn sản phẩm, hỗ trợ giữ chỗ, ký hợp đồng, chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện nội bộ và các chương trình do công ty tổ chức nhằm mục tiêu tìm kiếm khách hàng, mở rộng mạng lưới nhân sự và báo cáo tiến độ kinh doanh cho Giám đốc sàn.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Back Office trong các hoạt động bán hàng, cập nhật thông tin nhân sự, tuân thủ đúng quy trình nội bộ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại từ khách hàng một cách linh hoạt, chuyên nghiệp nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
0 Commentaires 0 Parts 9 Vue 0 Aperçu -
Hà Nội & 4 nơi khácÉchéance 06-07-2025Ouvert
- Tư vấn khách hàng tệp data có sẵn từ marketing, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng: EasyPOS, Easy Invoice
- Phân tích nhu cầu khách hàng, đề xuất giải pháp phù hợp với từng mô hình kinh doanh (nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, xăng dầu,...)
- Thực hiện demo sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình trải nghiệm và dùng thử phần mềm.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng để đảm bảo triển khai phần mềm thành công.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, thị trường theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
- HCM: Số H54, Đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
- Đà Nẵng: 84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng
0 Commentaires 0 Parts 30 Vue 0 Aperçu -
Hồ Chí MinhÉchéance 16-07-2025Ouvert
- Đi thực tế thị trường, nắm thông tin khách hàng, giá cả, nhu cầu của Khách hàng
- Chăm sóc nguồn Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới, mở rộng hệ thống đại lý, hỗ trợ đại lý tiếp thị các công trinh dự án như: Chung cư cao tầng; nhà xưởng nhà máy; cơ sở hạ tầng các Khu công nghiệp, các công trình, cấp thoát nước, xử lý nước thải....
- Tư vấn Khách hàng về sản phẩm ống nhựa dùng cho cấp thoát nước, ống luồn cáp,..
- Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Kết nối các phòng ban liên quan đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn
- Theo dõi, kiểm soát công nợ khách hàng.
0 Commentaires 0 Parts 31 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 17-07-2025Ouvert
- Phát triển khách hàng mới:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của Coway (máy lọc nước, máy lọc không khí, v.v.) phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý khách hàng hiện tại:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc hỗ trợ sau bán hàng (dịch vụ Cody, hỗ trợ kỹ thuật, v.v.).
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh:
- Lập kế hoạch bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ bán hàng định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc với các phòng ban để triển khai các hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh.
- Hỗ trợ nhóm quản lý các hợp đồng, phụ lục hợp đồng (PLHĐ), và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường:
- Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng thị trường.
0 Commentaires 0 Parts 19 Vue 0 Aperçu -
Bắc Ninh & 5 nơi khácÉchéance 11-07-2025Ouvert
- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Làm việc tại các khu vực gần nơi sinh sống (làm việc linh động online/offline)
0 Commentaires 0 Parts 17 Vue 0 Aperçu -
Hà Nội & 3 nơi khácÉchéance 07-07-2025Ouvert
- Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản thông qua các kênh: Website, Đăng tin, Chạy quảng cáo, Gọi điện,... (Công ty cung cấp Data sẵn và hỗ trợ chi phí đăng tin).
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
- Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng các kế hoạch tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới.
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng.
- Nâng cao các kĩ năng: tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách,....thường xuyên thông qua các buổi đào tạo hàng tuần của công ty.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
0 Commentaires 0 Parts 24 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 16-07-2025Ouvert
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm , dịch vụ thiết kế và NỘI THẤT cho khách hàng
Không phải tìm kiếm khách hàng, Công ty quảng cáo tìm khách hàng
Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp tại showroom và online fanpage website
Theo dõi và báo cáo kết quả công nợ bán hàng định kỳ cho quản lý
0 Commentaires 0 Parts 23 Vue 0 Aperçu -
Hải PhòngÉchéance 10-07-2025Ouvert
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng dựa trên danh sách khách hàng được công ty cung cấp
- Là cầu nối liên hệ trực tiếp với khách hàng trong tất cả các bước của việc bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Tìm hiểu nhu cầu/mong muốn thực sự của khách hàng
+ Giới thiệu sản phẩm và tư vấn các giải pháp phù hợp
+ Chào giá, thương lượng và ký hợp đồng mua bán
+ Theo dõi và thông báo khách hàng kế hoạch lắp đặt dự kiến
+ Chịu trách nhiệm thông báo và thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Kết hợp đội kỹ thuật khảo sát công trình/nhà ở thực tế
- Cập nhật tình trạng khách hàng trên hệ thống bán hàng của công ty
- Đạt doanh số bán hàng được chỉ định
- Đi công tác tại các tỉnh/thành khác
0 Commentaires 0 Parts 55 Vue 0 Aperçu -
Hà Nội & 2 nơi khácÉchéance 01-07-2025Ouvert
- Săn tìm cơ hội: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua kịch bản Telesales chuyên nghiệp từ đội ngũ đào tạo đỉnh cao.
- Tư vấn chuyên sâu: Giới thiệu các sản phẩm đào tạo đầu tư (Chứng khoán, Bất động sản, Vàng, Ngoại hối...) và mang đến giá trị thực sự cho khách hàng.
- Đồng hành cùng khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ tận tình trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ.
- Quản lý thông minh: Đăng ký thông tin khách hàng lên hệ thống, phối hợp với các phòng ban để đạt mục tiêu doanh số và lập hồ sơ khách hàng.
- Phân tích thị trường: Đánh giá cơ hội đầu tư, đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
- Tăng trưởng doanh số: Kết hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng triển khai chương trình khuyến mãi, thúc đẩy Up Sale.
0 Commentaires 0 Parts 33 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 16-07-2025Ouvert
1. Quản lý cửa hàng:
Quản lý nhân sự: Quản lý, đào tạo, đánh giá, giám sát điều phối nhân sự
Chăm sóc Khách hàng: Xử lý phản hồi, chính sách ưu đãi
Quản lý vận hành: Tổ chức - triển khai KH bán hàng, xử lý sự cố, vệ sinh ATTP...
Quản lý tài chính/tài sản: Quản lý doanh thu, chi phí, kho, khấu hao tài sản...
2. Quảng bá và phát triển thương hiệu
Đề xuất phương án/hình thức quảng cáo thu hút khách hàng
Khảo sát đối thủ, khảo sát khách hàng để xây dựng hình ảnh và menu
Chủ động tiếp cận KH để cải tiến dịch vụ
3. Chuyên môn:
Thường xuyên tham gia đào tạo về nghiệp vụ pha chế, Phục vụ, thanh toán để tối ưu dịch vụ khách hàng, vận hành hiệu quả
4. Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu
0 Commentaires 0 Parts 25 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 02-07-2025Ouvert
- Nắm bắt kiến thức cơ bản về bất động sản thổ cư
- Định giá, tư duy khi phân tích Bất động sản
- Các kênh và công cụ truyền thông Bất động sản, cách viết bài truyền thông Bất động sản hấp dẫn.
- Thiết lập công cụ và các thao tác đăng tin
- Dẫn khách xem nhà, xử lý các tình huống thực tế khi dẫn khách
- Tư vấn pháp lý trong giao dịch Bất động sản
- Chuẩn bị các tình huống đàm phán, thương lượng giá trong giao dịch
- Hậu đặt cọc và các thủ tục công chứng, sang tên, chốt giao dịch.
- Bán nhà từ kho hàng có sẵn của Tập đoàn
0 Commentaires 0 Parts 22 Vue 0 Aperçu -
Hà NộiÉchéance 06-07-2025Ouvert
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ thi công nội thất thông qua các nguồn:
+ Contact từ bộ phận MKT, ban lãnh đạo (Nguồn chủ yếu cho NVKD)
+ Networking của bản thân
- Tổng hợp và lên báo giá gửi khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bàn giao sản phẩm
- Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ truyền thông
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
0 Commentaires 0 Parts 31 Vue 0 Aperçu