Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 20-07-2025Đang tuyển
- Grasp customer behavior/needs and periodically update customer knowledge by collecting, analyzing customer information and their needs.
- Research the market, competitors and understand customer needs; Develop policies and programs for customers
- Build CVP with key offerings for targeted segment. Manage CVPs implementation by doing periodically assessment (offering implementation, customer feedbacks, competitors) to make appropriate adjustments. Work with product departments on features, pricing, processes, policies and promotions to go to market as well as simultaneously participate with sales and services model to ensure the offerings fit with CVP and targeted customers’ needs
- Work together with segment team to develop and build acquisition programs &retention programs for Private
client growth - Build separate diverse product packages suitable for Private Customer groups (Personas), build superior product features for Private customers
- Work together with segment team to develop client journey for Private clients to improve client’s experience via high standard process & service quality
- Interface with Retail Marketing/Marcom for promotion of partnership program to VPB client & VPBank internal.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 20-07-2025Đang tuyển
- Nắm bắt hành vi/nhu cầu của khách hàng và cập nhật định kỳ hiểu biết về khách hàng bằng cách thu thập, phân tích thông tin khách hàng và nhu cầu của KH
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng chính sách và chương trình dành cho KH
- Xây dựng CVP với các dịch vụ chính cho phân khúc mục tiêu. Quản lý việc thực hiện CVP bằng cách đánh giá định kỳ (đưa ra phương án thực hiện, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh) để có những điều chỉnh phù hợp. Làm việc với các phòng ban sản phẩm về các tính năng, giá cả, quy trình, chính sách và khuyến mãi để đảm bảo các giải pháp được cung cấp tới khách hàng, đồng thời cũng như tham gia vào mô hình bán hàng và dịch vụ để đảm bảo các sản phẩm cung cấp phù hợp với CVP và nhu cầu của khách hàng mục tiêu
- Cùng phối hợp xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng khách hàng Private
- Xây dựng các gói sản phẩm đa dạng riêng biệt phù hợp với các nhóm Khách hàng Private (Personas), xây dựng các tính năng sản phẩm ưu việt cho đối tượng KH Private
- Xây dựng hành trình khách hàng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
- Tương tác, liên kết với với Marketing RB và Marcom để quảng bá chương trình liên kết đối tác program đến khách hàng và nội bộ VPBank.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 30-06-2025Đang tuyển
Mục đích chính:
- Hỗ trợ nghiệp vụ: Hỗ trợ thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng Thanh toán đối soát thẻ: tính lãi chi tiết thẻ tín dụng; hạch toán trích nợ TK Tiền gửi thanh toán thẻ tín dụng theo yêu cầu AMC; hạch toán hoàn trả yêu cầu tra soát ATM/CDM theo yêu cầu của Quản lý rủi ro thẻ; đối soát và chấm dữ liệu tài khoản treo của các dịch thẻ; thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ phận/ Trưởng phòng.
- Xử lý các ticket liên quan đến dịch vụ thẻ trên hệ thống SD Thẻ và CRM
- Kiểm soát chứng từ, mask số thẻ theo yêu cầu PCI DSS; đóng và luân chuyển chứng kế toán từ theo quy định của VPBank.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng Thanh toán đối soát thẻ: tính lãi chi tiết thẻ tín dụng; hạch toán trích nợ TK Tiền gửi thanh toán thẻ tín dụng theo yêu cầu AMC; hạch toán hoàn trả yêu cầu tra soát ATM/CDM theo yêu cầu của Quản lý rủi ro thẻ; đối soát và chấm dữ liệu tài khoản treo của các dịch thẻ; thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ phận/ Trưởng phòng
- Xử lý các ticket liên quan đến dịch vụ thẻ trên hệ thống SD Thẻ và CRM
- Kiểm soát chứng từ, mask số thẻ theo yêu cầu PCI DSS; đóng và luân chuyển chứng kế toán từ theo quy định của VPBank
- Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 36 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 30-06-2025Đang tuyển
- Thực hiện nhận Hồ sơ tín dụng , bóc tách Đề nghị vay vốn, Đề nghị mở thẻ , scan lưu trữ.
- Thực hiện kiểm soát sau chứng từ theo quy định kiểm soát tại Phòng KSRR CT & VHS - TT KSRRVH trong từng thời kỳ
- Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 29-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch triển khai campaign thiết kế/ sản xuất
2. Đầu mối làm việc với các agency/ các bộ phận phòng ban khác trong công ty
3. Branding
- Xây dựng, hoàn thiện và liên tục cập nhật Bộ nhận diện thương hiệu của LynkiD
- Phát triển định hướng sáng tạo mang bản sắc riêng cho LynkiD – đảm bảo vừa phù hợp với định vị riêng, vừa tuân thủ theo nhận diện thương hiệu chung của sản phẩm
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing để xây dựng định hướng sáng tạo cho từng chiến dịch. Triển khai thiết kế các tư liệu truyền thông bằng hình ảnh (digital image, video clip, mẫu in ấn…vv) phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Giám sát chung về hình ảnh thương hiệu LynkiD trên tất cả các kênh
4. Digital
- Xây dựng hình ảnh cho hoạt động truyền thông trên các kênh khác nhau, vừa phù hợp định vị riêng, vừa đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu LynkiD trên các nền tảng: Email, Facebook, Instagram, TikTok, Google Ads, Ads Network…
- Sản xuất các clip motion graphic quảng cáo, giới thiệu sản phẩm bắt mắt, dễ hiểu để tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, củng cố nhận thức của Khách hàng về sản phẩm, đồng thời giúp đẩy mạnh Quảng cáo thương hiệu
5. Truyền thông nội bộ
- Xây dựng hình ảnh, sản xuất tư liệu vật phẩm (POSM) cho hoạt động nội bộ + truyền thông hoạt động nội bộ của công ty, tăng cường văn hoá doanh nghiệp và kết nối của nhân viên với công ty
6. Dịch vụ game
- Cung cấp dịch vụ thiết kế game, đáp ứng nhu cầu đối tác trong và ngoài công ty
- Nghiên cứu xu hướng thị trường game, từ đó xây dựng định hướng cho Game Platform của LynkiD để có thể đón đầu và đáp ứng nhu cầu thị trường
- Từ định hướng ban đầu để thiết kế và xây dựng Game Platform phong phú, đa dạng, hoàn thiện cả về hình thức và nội dung, đưa LynkiD thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp game có sẵn
7. Dựng 3D
- Dựng 3D (nhân vật, hoạt cảnh), cung cấp hình ảnh chất lượng cao phục vụ Truyền thông, Quảng cáo Thương hiệu
- Hướng tới dựng được game 3D -> gia tăng chất lượng cung cấp dịch vụ Game của LynkiD
8. Review các sản phẩm thiết kế trên mọi nền tảng, bao gồm online và offline.
9. Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, triển khai nghiên cứu hành vi người dùng, khách hàng tiềm năng trên các ứng dụng và kênh truyền thông của LynkiD
10. Tư vấn cán bộ quản lý và tham gia xây dựng chiến lược tổng thể trong công tác thiết kế ứng dụng nhằm thúc đẩy tỷ lệ khách hàng sử dụng ứng dụng và các sản phẩm game
11. Phát triển con người
- Quản lý công việc nhóm Thiết kế
- Động viên và khích lệ đội ngũ bên dưới
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 27-06-2025Đang tuyển
- Nhận, kiểm soát, lưu trữ và quản lý chứng từ, hồ sơ của các đơn vị thuộc phạm vi được phân công sau khi Đơn vị đã chuyển giao cho KSRRVH;
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ tín chấp theo quy định của VPbank (bóc tách hồ sơ, scan hồ sơ, theo dõi danh sách chuyển đóng dấu hồ sơ, gửi xác nhận chấp thuận cho KH)
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Ninh ThuậnThời hạn 19-07-2025Đang tuyển
- Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công.
- Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi)
- Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn.
- Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro, Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và liên tục khai thác tiềm năng của khách hàng.
- Phạm vi tuyển dụng: Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 7, Quận 11, Bình Chánh
Công việc:
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm tín dụng/phi tín dụng cho KHDN mới nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Bảo đảm việc hoàn thành chỉ tiêu bán hàng. Tìm kiếm, gia tăng kết nối với các KHDN SME. Tiếp thị, truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang có sẵn và phù hợp với nhu cầu tài chính của các khách hàng tiềm năng. Bán các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (vd gói dịch vụ Quản lý dòng tiền, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, huy động…).
- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khách để lập báo cáo/theo dõi danh mục khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình, quy định của VPBank
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Full- time, Hợp đồng xác định thời hạn 6 tháng không bao gồm thử việc
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm đối tác, xây dựng đầu bài và trao đổi yêu cầu dự án
- Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
- Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
- Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
- Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án\
- Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
- Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Manage whole customer lifecycle
- Conceive and initiate portfolio action programs to improve customer activity and stickiness to the cards product
- Ensure portfolio health & quality along with credit unit
- Drive spend campaigns through tele-sales channel
- Monitor turnover data & program performance to improve effectiveness
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Chịu trách nhiệm quản lý về danh mục khách hàng thẻ tín dụng
- Chịu trách nhiệm quản lý lợi nhuận danh mục hiện tại và thúc đẩy tăng trưởng số dư và doanh thu từ các khách hàng hiện tại;
- Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình chi tiêu cho thẻ tín dụng. Xác định các chủ đề và danh mục chính cho hoạt động kinh doanh, chương trình chi tiêu và chiến dịch phát triển để thúc đẩy hành vi chi tiêu mong muốn từ danh mục;
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ hoạt động của khách hàng – triển khai các chương trình để tăng tỷ lệ hoạt động của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm khởi tạo và quản lý end to end cho tất cả chương trình danh mục nhằm thúc đẩy hiệu quả danh mục, bao gồm đề xuất khởi tạo chương trình, triển khai chương trình và báo cáo tiến độ/ kết quả;
- Cộng việc chính bao gồm nhưng không giới hạn: quản lý, phân tích hành vi, lên kế hoạch, cải thiện quy trình,... nhằm đem đến kết quả tốt hơn cho đơn vị Kinh Doanh
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Xây dựng kế hoạch
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi khách hàng, sản phẩm dịch vụ, khu vực được giao đạt yêu cầu ngân sách / mục tiêu doanh số đặt ra cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Xây dựng phễu bán hàng cho từng vị trí bán trong nhóm, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
2. Triển khai kinh doanh:
- Dẫn dắt CBBH tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới bằng các hoạt động trực booth, roadshow, teabreak, thuyết trình công ty, đặt Qrcode đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
- Triển khai các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ (bán chép/bán kèm), triển khai cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu để đạt hiệu quả kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quy trình, sản phẩm, hồ sơ trong nhóm
- Duy trì và cải thiện liên tục kịch bản, phương pháp bán hàng.
- Kiếm soát chất lượng hồ sơ các cán bộ bán hàng trình lên, quản lý hiệu suất bán hàng đảm bảo tuân thủ ký luật bán.
- Quản lý và bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng của ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Giám sát hoạt động kinh doanh:
- Huấn luyện, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro.
- Giám sát các hoạt động bán hàng trực tiếp
- Giám sát đánh giá kết quả thực hiện KPIs của cán bộ bán hàng
4. Phát triển lực lượng bán hàng:
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, tăng cường chất lượng đội nhóm.
- Thực hiện các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng
5. Đào tạo và đồng hành cùng CBBH mới, CBBH có năng suất bán kém5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của GĐTT và trưởng phòng, quy định nội bộ trong từng thời kỳ
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Xây dựng kế hoạch
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi khách hàng, sản phẩm dịch vụ, khu vực được giao đạt yêu cầu ngân sách / mục tiêu doanh số đặt ra cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Xây dựng phễu bán hàng cho từng vị trí bán trong nhóm, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
2. Triển khai kinh doanh:
- Dẫn dắt CBBH tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới bằng các hoạt động trực booth, roadshow, teabreak, thuyết trình công ty, đặt Qrcode đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
- Triển khai các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ (bán chép/bán kèm), triển khai cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu để đạt hiệu quả kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quy trình, sản phẩm, hồ sơ trong nhóm
- Duy trì và cải thiện liên tục kịch bản, phương pháp bán hàng.
- Kiếm soát chất lượng hồ sơ các cán bộ bán hàng trình lên, quản lý hiệu suất bán hàng đảm bảo tuân thủ ký luật bán.
- Quản lý và bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng của ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Giám sát hoạt động kinh doanh:
- Huấn luyện, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro.
- Giám sát các hoạt động bán hàng trực tiếp
- Giám sát đánh giá kết quả thực hiện KPIs của cán bộ bán hàng
4. Phát triển lực lượng bán hàng:
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, tăng cường chất lượng đội nhóm.
- Thực hiện các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán
hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng
5. Đào tạo và đồng hành cùng CBBH mới, CBBH có năng suất bán kém5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của GĐTT và trưởng phòng, quy định nội bộ trong từng thời kỳ
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 29-07-2025Đang tuyển
- Thu thập, xác minh dữ liệu và thông tin liên quan (cả nội bộ và bên ngoài) có giá trị đối với VPBank theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cán bộ quản lý
- Lưu trữ, phát triển, cập nhật và duy trì kho dữ liệu của các thông tin có liên quan và có chất lượng
- Vận hành các báo cáo định kỳ theo phân công.
- Tiếp nhận xử lý, cung cấp các thông tin tài chính chi tiết theo các yêu cầu phát sinh từ đơn vị và các bên có liên quan.
- Hỗ trợ các dữ liệu và thông tin dùng cho công tác đánh giá, phân tích chuyên sâu khi được yêu cầu
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc từ đơn vị/phòng ban phụ trách trong phạm vi nhiệm vụ được phân công
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 18-07-2025Đang tuyển
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc thành công trong hoạt động, công việc cụ thể với các chức năng, trách nhiệm mà cấp Quản lý trực tiếp giao phó/kỳ vọng.
- Hướng dẫn đồng nghiệp trong đơn vị và ngoài đơn vị về cách thức sử dụng phương pháp Agile để thực thi công việc.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật tình hình các công việc được giao
- Nghiên cứu, đánh giá công nghệ mới. Đóng góp ý tưởng, giải pháp không chỉ về mặt công nghệ còn khuyến khích về mặt sản phẩm.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 29-07-2025Đang tuyển
- Kiểm soát các báo cáo, phân tích đánh giá hoạt động kinh doanh của các khối được giao hỗ trợ. Tổ chức xây dựng và vận hành, tự động hóa báo cáo.
- Cung cấp thông tin số liệu kinh doanh và hỗ trợ các khối giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, hạch toán và tổ chức dữ liệu.
- Thu thập dữ liệu và quản trị dữ liệu
- Phân tích:Thực hiện phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của các khối kinh doanh, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh và định lượng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích từ mức độ chi tiết các đơn vị đến tổng thể khối, kịp thời thông tin đến các vấn đề mới phát sinh được nhận biết thông qua số liệu tài chính đồng thời cập nhật về những thay đổi liên quan.Xây dựng và thực hiện công tác dự báo ngắn và trung hạn, dựa trên kết quả theo dõi số liệu và các ý kiến phân tích.
- Báo cáo:Chủ trì việc xây dựng, phát triển và kiểm soát chất lượng thông tin tài chính quản trị và hệ thống báo cáo quản trị cho các khối kinh doanhTổ chức và tham gia việc xây dựng quy trình, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch của các báo cáo tài chính quản trị.
- Tư vấn:Tư vấn các vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu của khối kinh doanh về triển khai đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, đánh giá hiệu quả khách hàng, dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định.Tư vấn các vấn đề về ghi nhận, hạch toán đánh giá liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm cả những vấn đề chưa được quy định hướng dẫn cụ thể.
- Tối ưu hóa:Xây dựng và ứng dụng các mô hình thống kê, khai thác dữ liệu (như: SQL, lập trình, R, Python.) để tự động hóa vận hành, đưa các ứng dụng về dữ liệu lớn & toán học vào nâng cao chất lượng phân tích và hiệu suất xử lý công việc chuyên môn.
- Lập kế hoạch kinh doanh:- Tham gia Hỗ trợ xây dựng ngân sách của các khối kinh doanh từ tổng hợp đến chi tiết. thực hiện cung cấp thông tin và tính toán các chỉ tiêu tài chính.- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của các khối kinh doanh, kịp thời cảnh báo các vấn đề dấu hiệu, vấn đề ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của các khối.- Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh (KPIs) hàng năm
- Quản lý đối tác: Phối hợp làm việc với quản lý cấp trung của khối kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 29-07-2025Đang tuyển
Position: Senior Integrated Risk Management Officer – Risk Strategy team – Integrated Risk Management Center
Job description:
1. Risk Management Framework Development:
Design, implement, periodically review and revise key components of the risk management framework, ensure alignment with SBV regulations and requirements from external parties:
- Risk management framework policy
- Risk Appetite Statement (RAS) and related framework
- Risk limit structures (e.g., RAS, Top-down limits)
- Stress testing methodology
- Governance structure and escalation/reporting mechanisms
2. Risk Council/Committee supports: Act as Secretary for internal risk councils and committees (e.g., RCO, CRC) - Prepare meeting materials and agendas; draft meeting minutes and resolutions; coordinate logistics (scheduling, interpretation, …); track and follow up on post-meeting action items
3. External Stakeholder Management: Serve as contact point from Risk Management Division for external-stakeholders-related tasks, including but not limited to periodical report, forecast, ad-hoc questionnaires, etc.
4. Internal Reporting & Risk Monitoring: Lead the preparation of internal risk reports such as: RAS & Top down compliance status report
5. System Management & Data Governance: Maintain and enhance risk-related systems; Collaborate with IT and related units to ensure systems meet governance and reporting needs.
6. Portfolio risk analysis: conduct research and analysis of change impact related to proposed risk management policies and processes, risk limit system to ensure the effectiveness of the Bank’s risk management framework
7. Others: Supervise and support junior team members in producing high-quality reports and deliverables; responsible for presenting individual and team’s workings towards team, team leader, Product Owner; perform other ad hoc task assigned by and report directly to team leader and Product Owner
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 17-07-2025Đang tuyển
- Seller (Nhân viên bán hàng) trên nền tảng : Merch by amazon
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường & nhu cầu của khách hàng Mỹ, Âu thông qua internet, báo chí, mạng xã hội (facebook, pinterest, twitter,...), các trang bán hàng nước ngoài (amazon, etsy,...), tool Helium 10 và nhiều nguồn khác để tìm kiếm idea, sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (designer, support,...) để hoàn thiện idea upload mẫu thiết kế lên Merch by amazon.
- Chạy PPC để ranking sản phẩm.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 14-07-2025Đang tuyển
- Trực quầy, phản hồi và cập nhật lịch khách hàng.
- Thu tiền - xuất phiếu, báo cáo doanh thu trong ngày.
- Công ty đào tạo kỹ thuật, thực hiện các dịch vụ: chăm sóc da mặt, massage cổ, vai, gáy, Gội dưỡng sinh cơ bản.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 26 Lượt xem 0 Đánh giá