Pinned Post
Chuẩn bị mở rộng nhà máy lọc dầu Dung Quất

https://petrovietnam.petrotimes.vn/bsr-to-chuc-hoi-nghi-truyen-thong-goi-thau-epc-thuoc-du-an-ncmr-nmld-dung-quat-728504.html
Chuẩn bị mở rộng nhà máy lọc dầu Dung Quất https://petrovietnam.petrotimes.vn/bsr-to-chuc-hoi-nghi-truyen-thong-goi-thau-epc-thuoc-du-an-ncmr-nmld-dung-quat-728504.html
PETROVIETNAM.PETROTIMES.VN
BSR tổ chức Hội nghị truyền thông gói thầu EPC thuộc dự án NCMR NMLD Dung Quất
Ngày 5/6, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị truyền thông gói thầu “Thiết kế - Mua sắm - Xây dựng (EPC)” thuộc dự án Nâng cấp mở rộng (NCMR) Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất. Hội nghị được BSR tổ chức nhằm gặp gỡ, trao đổi với các nhà thầu EPC quốc tế uy tín đến từ nhiều nơi trên thế giới về việc đấu thầu, thực hiện các gói thầu liên quan đến dự án NCMR NMLD Dung Quất.
0 Comments 0 Shares 275 Views 0 Reviews
Recent Updates
  • EVNNPC tinh gọn đến cấp cơ sở, tiếp tục nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng
    EVNNPC chuyển đổi mô hình quản lý cấp cơ sở từ "Điện lực huyện" sang "Đội quản lý điện lực khu vực" từ ngày 1/7/2025 Đến hết ngày 30/6/2025, EVNNPC đã hoàn tất việc triển khai kế hoạch tái cơ cấu tổ chức theo chủ trương sắp xếp lại bộ máy quản lý ngành Điện của Nhà nước và chỉ đạo của Tập...
    0 Comments 0 Shares 32 Views 0 Reviews
  • Đảng bộ Agribank: Nòng cốt vững chắc, dẫn dắt chuyển mình toàn hệ thống
    Đảng uỷ Agribank vinh danh các tập thể tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2020-2025 - Ảnh: VGP/HT Đảng bộ Agribank dẫn dắt định chế tài chính chủ lực Trải qua hơn 37 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn giữ vững vị thế...
    0 Comments 0 Shares 26 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh

    • Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Chi nhánh
    • Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Chi nhánh

    2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh

    • Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh Doanh của đội ngũ CBB
    • Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
    • Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các Phòng/ CBB

    3. Quản lý và phát triển nhân tài

    • Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
    • Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các Phòng/ CBB

    4. Phát triển đối tác

    • Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
    • Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.

    5. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

     

    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Bắc Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Sơn La
    Expiration Date 01-08-2025
    Open

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Thực hiện quản lý danh mục khách hàng ưu tiên và lập kế hoạch chăm sóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng qua đó gia tăng giao dịch, doanh thu/lợi nhuận từ khách hàng được giao quản lý.
    • Thực hiện các hoạt động tư vấn (các giải pháp tài chính/ sản phẩm/ dịch vụ …) phù hợp, tuân thủ với các quy định, quy trình và thẩm quyền nhằm gợi mở/ đáp ứng các nhu cầu tài chính của khách hàng hiện hữu.
    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng ưu tiên tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như Trung tâm quản lý kinh doanh phân khúc AF, Khối vận hành trong việc thực hiện việc định danh khách hàng, xin phê duyệt nguồn huy động,phê duyệt hồ sơ mở thẻ cho khách hàng,… 

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, chăm sóc khách hàng và các  kỹ năng liên quan vị trí công việc. 

    4Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Expiration Date 30-07-2025
    Open

    1. Chủ động và phối hợp triển khai các giải pháp khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo cho các đơn vị trong ngân hàng

    - Chủ động đề xuất, thiết kế, chịu trách nhiệm chính triển khai các giải pháp khoa học dữ liệu cùng chuyên gia và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh/vận hành để giải quyết các bài toán thực tế có tính ứng dụng cao

    - Phân tích chuyên sâu và khám phá dữ liệu lớn, sử dụng các kỹ thuật xác suất thống kê, học máy, học sâu và GenAI để phát hiện các xu hướng, hành vi ẩn và các yếu tố thúc đẩy hành động của khách hàng; từ đó xây dựng insight giá trị và hỗ trợ đề xuất chiến lược kinh doanh, thiết kế sản phẩm hoặc chiến dịch phù hợp.

    - Thực hiện hoặc dẫn dắt phát triển các mô hình học máy, học sâu và ứng dụng GenAI nhằm phục vụ các mục tiêu như: dự báo khách hàng rời đi (churn prediction), bán chéo/sản phẩm (cross/up-sell), phân khúc khách hàng (segmentation), dự đoán giá trị vòng đời khách hàng (CLTV), dự đoán hành vi tiếp theo và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh

    - Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm AI/ML/GenAI theo hướng sản phẩm tái sử dụng, hỗ trợ tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ của ngân hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở: xử lý hồ sơ tín dụng, phân loại và phân tích văn bản/giọng nói, thẩm định tự động, gợi ý hành động cho RM, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, và cải tiến vận hành nội bộ.

    2. Nghiên cứu & cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới

    - Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các xu hướng, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, học máy, học sâu và/hoặc GenAI theo định hướng từ cấp quản lý hoặc chuyên gia nội bộ.

    - Chủ động tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ, framework và mô hình mới để nâng cao hiệu quả triển khai giải pháp dữ liệu và AI tại ngân hàng.

    - Tích cực tham gia và chia sẻ tại các diễn đàn chuyên môn, hội thảo nội bộ/ngoại bộ, seminar nhằm mở rộng kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với đội nhóm.

    - Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho các thành viên cấp thấp hơn trong nhóm khi được phân công.

    3. Thưc hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền

    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

    • Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/…;
    • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
    • Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
    • Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
    • Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;

    2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:

    • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
    • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
    • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;

    3. Chất lượng hỗ trợ

    • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
    • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
    • Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.

    4. Tuân thủ

    • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
    • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng.
    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 02-08-2025
    Open

    1. Primarily responsible for researching, developing, and managing the end-to-end portfolio of overdraft pproducts;

    2. Primarily responsible for planning the number of new contracts and disbursements for OD products within the assigned scope, across different sales channels, risk groups, and customer segments. Responsible for proposing financial targets and risk metrics for the OD product portfolio within the assigned scope;

    3. Responsible for providing consultancy, researching, developing, and managing overdraft products within the assigned scope for all customer segments under the management of the Retail Banking Division;

    4. Responsible for conducting market analysis and developing overdraft product plans within the assigned scope, aligned with VPBank's business strategy in each period;

    5. Responsible for developing sales policies for products within the assigned scope, tailored to each individual customer segment, in line with the product development direction of the Retail Banking Division and the Bank;

    6. Responsible for managing the pricing policy of overdraft products within the assigned scope for all segments;

    7. Responsible for collaborating with IT to develop product requirements within the assigned scope and conducting testing;

    8. Responsible for training and guiding staff on new product launch and development processes, as well as key performance indicators at VPBank;

    9. Responsible for working with and supporting related units (Risk Management Division, Card Center - Operations Division, etc.) in controlling risks associated with overdraft product operations, managing periodic and ad-hoc reports as required by the management board, and performing other tasks as assigned by the management board from time to time.

    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 02-08-2025
    Open

    1. Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý danh mục E2E các sản phẩm thấu chi;

    2. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch số lượng hợp đồng và giải ngân mới của các sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách trên từng kênh bán, nhóm rủi ro, tập khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các chỉ tiêu tài chính, chỉ số rủi ro của danh mục sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách;

    3. Chịu trách nhiệm thực hiện việc tư vấn, nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách  cho tất cả các phân khúc Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của Khối KHCN;

    4. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

    5. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

    6. Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách bán sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách dành cho từng nhóm Khách hàng cá nhân phù hợp theo định hướng phát triển sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;

    7. Chịu trách nhiệm quản lý chính sách giá sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc;

    8. Chịu trách nhiệm phối hợp với IT xây dụng mô tả yêu cầu sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách và việc thực hiện kiểm thử;

    9. Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo, hướng dẫn các cán bộ về quy trình triển khai, phát triển sản phẩm mới và các bộ chỉ tiêu kinh doanh tại VPBank ;

    10. Chịu trách nhiệm làm việc và hỗ trợ các đơn vị liên quan (Khối QTRR, Trung tâm Thẻ - Khối Vận hành...) trong việc kiểm soát rủi ro của các hoạt động kinh SP Thấu chi, quản lý thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc theo phân công của BLĐ từng thời kì.

    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý danh mục E2E các sản phẩm thấu chi;

    2. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch số lượng hợp đồng và giải ngân mới của các sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách trên từng kênh bán, nhóm rủi ro, tập khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các chỉ tiêu tài chính, chỉ số rủi ro của danh mục sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách;

    3. Chịu trách nhiệm thực hiện việc tư vấn, nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách  cho tất cả các phân khúc Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của Khối KHCN;

    4. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

    5. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

    6. Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách bán sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách dành cho từng nhóm Khách hàng cá nhân phù hợp theo định hướng phát triển sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;

    7. Chịu trách nhiệm quản lý chính sách giá sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc;

    8. Chịu trách nhiệm phối hợp với IT xây dụng mô tả yêu cầu sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách và việc thực hiện kiểm thử;

    9. Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo, hướng dẫn các cán bộ về quy trình triển khai, phát triển sản phẩm mới và các bộ chỉ tiêu kinh doanh tại VPBank ;

    10. Chịu trách nhiệm làm việc và hỗ trợ các đơn vị liên quan (Khối QTRR, Trung tâm Thẻ - Khối Vận hành...) trong việc kiểm soát rủi ro của các hoạt động kinh SP Thấu chi, quản lý thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc theo phân công của BLĐ từng thời kì.

    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 15-07-2025
    Open
    • Hỗ trợ Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
    • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ
    • Hỗ trợ thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....) và không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
    • Hỗ trợ thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....)
    • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
    • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Thực hiện tư vấn các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết đến khách hàng: Huy động, Bảo hiểm, Tài khoản, Thẻ,...
    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Cạnh Tranh
    Contract
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Expiration Date 20-07-2025
    Open
    • Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
    • Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
    • Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
    • Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
    • Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, trực tiếp xử lý và/hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để giải quyết, tiếp tục làm việc với các đơn vị liên quan.
    • Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch, các giao dịch gian lận/ đáng ngờ…
    • Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.
    0 Comments 0 Shares 10 Views 0 Reviews
  • VNPT 'giữ cửa – canh dữ liệu' đảm bảo vận hành Cổng DVCQG phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp
    Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẵn sàng cho việc triển khai chính thức mô hình chính quyền 2 cấp từ ngày mai (1/7) - Ảnh: VGP/TQ Theo chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về việc sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính các cấp, từ...
    0 Comments 0 Shares 37 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Kế hoạch và Quản lý:

    • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
    • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
    • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

    2. Các công việc hàng ngày:

    • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
    • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
    • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
    • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
    • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
    • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
    • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
    • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

    Địa điểm làm việc: Hà Nội (Các Quận nội thành) 

    0 Comments 0 Shares 16 Views 0 Reviews
  • Đổi mới tư duy và hành động quyết liệt, Agribank tạo bước chuyển mình mạnh mẽ
    Khách hàng giao dịch tại Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên - Ảnh: VGP/HT Đổi mới phương thức sinh hoạt, hành động quyết liệt trong kinh doanh Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2025, Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng ổn định trong bối cảnh nền kinh tế còn...
    0 Comments 0 Shares 39 Views 0 Reviews
  • Vinacomin: Chủ động ứng phó mưa bão nhằm bảo đảm sản xuất
    Lãnh đạo Vinacomin kiểm tra công tác ứng phó của các đơn vị trước mùa mưa bão Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, năm 2025 được dự báo là một năm nóng, với nhiệt độ bề mặt nước biển tại các đại dương tiếp tục duy trì ở mức cao. Đây là một trong...
    0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Bắc Giang, Bắc Ninh, Hòa Bình, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên
    Expiration Date 01-08-2025
    Open

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

    4. Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    0 Comments 0 Shares 17 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng vận hành hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng của ngân hàng. Tham gia cải tiến quy trình, tự động hóa công việc và cung cấp dữ liệu, báo cáo nhằm hỗ trợ ra quyết định.

    1. Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm tuyển dụng (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:

    • Thiết lập, cấu hình, kiểm thử các chức năng phù hợp với quy trình tuyển dụng.
    • Quản trị phân quyền người dùng, xử lý lỗi kỹ thuật, phối hợp với IT/NCC để khắc phục sự cố.

    2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ (RPA, AI, Chatbot…) để tối ưu hiệu quả vận hành trong tuyển dụng như: đánh giá CV tự động, thư mời/phản hồi tự động, gợi ý ứng viên phù hợp, callbot/chatbot...

    3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng:

    • Tổng hợp thông tin và dữ liệu trên hệ thống theo yêu cầu (số lượng ứng viên, thời gian tuyển, hiệu quả kênh…)
    • Hỗ trợ xây dựng dashboard, báo cáo định kỳ phục vụ quản lý và ra quyết định.

    4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng

    5. Các công việc khác theo phân công như

    • Đào tạo, hướng dẫn người dùng nội bộ sử dụng hệ thống đúng cách.
    • Tham gia kiểm thử, chuyển đổi hoặc nâng cấp hệ thống
    • Cập nhật tài liệu hướng dẫn quy trình, tài liệu hệ thống
    0 Comments 0 Shares 18 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng

    2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ

    3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….

    4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm

    5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

    0 Comments 0 Shares 18 Views 0 Reviews
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hà Nội
    Expiration Date 31-07-2025
    Open

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

    4. Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    0 Comments 0 Shares 18 Views 0 Reviews
  • Trợ lý ảo hỗ trợ giải đáp về phân cấp, phân quyền
    Trợ lý ảo hỏi đáp về phần quyền, phân cấp và phân định thẩm quyền của địa phương. Trợ lý ảo này đã chính thức được ra mắt tại Hội nghị Tập huấn về tổ chức bộ máy vận hành chính quyền địa phương 2 cấp tại Hà Nội. Dựa trên dữ liệu đã được chuẩn hoá từ 28 Nghị định bao phủ 19...
    0 Comments 0 Shares 55 Views 0 Reviews
More Stories