Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hà NộiThời hạn 12-07-2025Đang tuyển
- Participating in design, functional development, and performance optimization for Jarvis onboarding products
- Researching new technologies
- Coordinate with team members to complete the work progress
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 06-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ
2. Giám sát & Vận hành
- Giám sát hoạt động của tất cả các mảng nghiệp vụ tổng đài; phát hiện và trấn chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định chung của VPBank
- Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các tình huống phát sinh với hệ thống tổng đài, đảm bảo vận hành Contact Center thông suốt, an toàn
- Đề xuất điều động nhân sự; sắp xếp chia ca trực hợp lý nhằm đảm bảo số lượng nhân sự trực ca đáp ứng được số lượng cuộc gọi tới tổng đài
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, ngày, tháng, quý, năm nhằm cung cấp thông tin về xu hướng yêu cầu hỗ trợ của KH, các ý kiến phàn nàn, góp ý của KH về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
- Trình bày các nội dung trên bằng bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ và đề xuất các hình thức minh hoạ hợp lý khác
- Lên kế hoạch và nguồn lực thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ
- Tổng hợp các yêu cầu phàn nàn từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm/dịch vụ
- Cung cấp các thông tin dữ liệu cho Trưởng bộ phận về thực hiện Kpis của các thành viên trong phòng (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng 24/7, Ban Giám đốc Khối Vận hành, TGĐ và theo các quy định của VPBank trong từng thời kỳ
3. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo chất lượng cũng như tính chính xác trong các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng chung của Phòng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Ngân hàng
- Đảm bảo đạt tỷ lệ SLA chuẩn của toàn bộ phận nói riêng và toàn phòng nói chung. Xử lý các yêu cầu giao dịch của KH ngoài và KH nội bộ đạt chuẩn cho phép
- Đề xuất điều động nhân sự phù hợp, đảm bảo chất lượng từng ca trực và hoạt động hiệu quả của cả hệ thống tổng đài.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Nghệ AnThời hạn 30-06-2025Đang tuyển
1. Kế hoạch và quản lý:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao trên TTKD KHUT (Hub), và các chỉ tiêu KD của lưc lượng RM, AM trong phạm vi quản lý. Xây dựng và quản lý đội ngũ tư vấn, chăm sóc KHUT tại các chi nhánh được phân công hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
- Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý: quản lý việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh cho lực lượng RM/AM , quản lý thúc đẩy RM/AM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
- Quản lý quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
- Quản lý, triển khai đào tạo, huấn luyện các kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm , quy trình , quy định cho lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
- Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
- Quản lý, phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ chuyên môn
- Đưa các sáng kiến, mô hình kinh doanh phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng
2. Các công việc hằng ngày:
- Quản lý việc thúc đẩy KD đối với lực lượng AM/RM trong phạm vi quản lý : bao gồm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý việc thực hiên Site Visit, Call visit RM/đơn vị , quản lý việc đánh giá kết quả bán hàng,
- Triển khai họp đầu ngày, họp Kinh doanh hàng tuần, tháng với đội ngũ RM/AM trong phạm quản lý
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
- Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM/AM
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 03-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch
- Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN SME và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của Trung tâm theo quy định của ngân hàng theo từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.
2. Triển khai kinh doanh:
- Tìm kiếm, gia tăng kết nối với các KHDN SME. Tiếp thị, truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang có sẵn và phù hợp với nhu cầu tài chính của các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền. Tuân thủ các quy trình, quy định và quy tắc ứng xử nội bộ. Các sản phẩm được khai thác bao gồm các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (vd gói dịch vụ Quản lý dòng tiền, POS, payroll, bảo hiểm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, giải pháp thanh toán,...).
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng và lập kế hoạch chăm sóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu của khách hàng liên quan đến giao dịch, dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng. Từ đó gia tăng số lượng & giá trị giao dịch, doanh thu, lợi nhuận từ khách hàng trong danh mục của bản thân.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi danh mục khách hàng.
- Phối hợp với các cán bộ kinh doanh cùng/ngoài đơn vị nhằm khai thác tập khách hàng đầy đủ, hiệu quả. Giới thiệu các khách hàng tín dụng cho cán bộ kinh doanh có vai trò phát triển danh mục tín dụng.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
- Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 06-07-2025Đang tuyển
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
1. Lập kế hoạch
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
- Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
6. Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí Minh (Quận 1)Thời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Công tác lập kế hoạch hàng năm (Bao gồm kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động và kế hoạch ngân sách, nhân sự…)
2. Lập kế hoạch cho các cuộc kiểm toán
- Thực hiện công việc thu thập, phân tích thông tin liên quan đến đối tượng kiểm toán theo phân công.
- Trong phạm vi năng lực và chuyên môn, khái quát, tổng hợp các nhận định và phân tích đồng thời đưa ra các ý kiến và đề xuất đối với Trưởng đoàn/ Trưởng phòng
3. Tham gia các cuộc kiểm toán
- Phát triển và thực hiện kế hoạch kiểm toán cá nhân đối với công việc được phân công, thu thập thông tin, dữ liệu, nguồn lực.
- Giải quyết các công việc theo phân công để trưởng nhóm/trưởng đoàn rà soát..
- Thực hiện các nội dung kiểm toán theo phương pháp kiểm toán.
- Trong quá trình thực hiện công việc, trao đổi lại với Trưởng Đoàn về các phát hiện, các rủi ro cao.
- Thông qua các hoạt động kiểm toán, đưa ra các kiến nghị đối với các đơn vị được kiểm toán đồng thời góp phần xây dựng/ cải tiến hệ thống KSNB.
4. Báo cáo kiểm toán
- Trao đổi và thảo luận với Trưởng đoàn về các phát hiện trong quá trình thực hiện kiểm toán.
- Tham gia các cuộc họp với các Đơn vị kiểm toán nhằm thảo luận, hoàn hiện, báo cáo nếu được giao.
5. Theo sát quá trình xử lý các phát hiện trong kiểm toán
- Tham gia, hỗ trợ công tác theo dõi khắc phục kiến nghị kiểm toán, phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng đảm bảo các phát hiện đều được thực hiện khắc phục một cách triệt để, không trì hoãn.
- Đầu mối liên hệ trong các công việc kiểm toán và truyền thông tới các đơn vị được kiểm toán về các hoạt động kiểm toán. Cấp độ phối hợp/ truyền thông là các cá nhân tham gia làm việc trực tiếp.
6. Phát triển chiến lược và chính sách kiểm toán
7. Tương tác với các bên liên quan và phạm vi quản lý
8. Công việc khác theo phân công
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 19-06-2025Đang tuyển
Vai trò:
- Hỗ trợ nghiệp vụ: hỗ trợ kiểm tra hồ sơ mở tài khoản/ thay đổi thông tin, đăng ký dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp đúng và đủ theo quy định/ checklist hồ sơ.
- Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn về dịch vụ tài khoản cho các đơn vị đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của ngân hàng
Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ mở tài khoản/ thay đổi thông tin, đăng ký dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp đúng và đủ theo quy định/ checklist hồ sơ
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật
- Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Công tác lập kế hoạch hàng năm (Bao gồm kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động và kế hoạch ngân sách, nhân sự…)
2. Lập kế hoạch cho các cuộc kiểm toán
- Thực hiện công việc thu thập, phân tích thông tin liên quan đến đối tượng kiểm toán theo phân công.
- Trong phạm vi năng lực và chuyên môn, khái quát, tổng hợp các nhận định và phân tích đồng thời đưa ra các ý kiến và đề xuất đối với Trưởng đoàn/ Trưởng phòng
3. Tham gia các cuộc kiểm toán
- Phát triển và thực hiện kế hoạch kiểm toán cá nhân đối với công việc được phân công, thu thập thông tin, dữ liệu, nguồn lực.
- Giải quyết các công việc theo phân công để trưởng nhóm/trưởng đoàn rà soát..
- Thực hiện các nội dung kiểm toán theo phương pháp kiểm toán.
- Trong quá trình thực hiện công việc, trao đổi lại với Trưởng Đoàn về các phát hiện, các rủi ro cao.
- Thông qua các hoạt động kiểm toán, đưa ra các kiến nghị đối với các đơn vị được kiểm toán đồng thời góp phần xây dựng/ cải tiến hệ thống KSNB.
4. Báo cáo kiểm toán
- Trao đổi và thảo luận với Trưởng đoàn về các phát hiện trong quá trình thực hiện kiểm toán.
- Tham gia các cuộc họp với các Đơn vị kiểm toán nhằm thảo luận, hoàn hiện, báo cáo nếu được giao.
5. Theo sát quá trình xử lý các phát hiện trong kiểm toán
- Tham gia, hỗ trợ công tác theo dõi khắc phục kiến nghị kiểm toán, phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng đảm bảo các phát hiện đều được thực hiện khắc phục một cách triệt để, không trì hoãn.
- Đầu mối liên hệ trong các công việc kiểm toán và truyền thông tới các đơn vị được kiểm toán về các hoạt động kiểm toán. Cấp độ phối hợp/ truyền thông là các cá nhân tham gia làm việc trực tiếp.
6. Phát triển chiến lược và chính sách kiểm toán
7. Tương tác với các bên liên quan và phạm vi quản lý
8. Công việc khác theo phân công
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc NinhThời hạn 06-07-2025Đang tuyển
- Xây dựng mối quan hệ với các cộng tác viên có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung câp Lead KHTN
- Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng.
- Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng trong 6 EMI đầu
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 26 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hà NộiThời hạn 06-07-2025Đang tuyển
- Xây dựng danh sách khách hàng và bám sát tuyến bán hàng được phân công.
- Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
- Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi)
- Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn.
- Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 13-07-2025Đang tuyển
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 22 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh PhúcThời hạn 06-07-2025Đang tuyển
Triển khai hoạt động bán hàng
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng trung lưu hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng trung lưu để tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Tư vấn, lập kế hoạch và ngân sách mua sắm của toàn hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của toàn hệ thống theo định hướng và chiến lược phát triển kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Thực hiện các hoạt động mua sắm theo các phương thức mua sắm hiệu quả nhất. Thực hiện việc mua hàng được đảm bảo đúng tiến độ, trong ngân sách được phê duyệt.
- Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, lựa chọn nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hoá dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của VPBank.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng thị trường, đưa ra nhận định, phân tích thị trường nhằm đảm bảo lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, hợp lý nhất.
- Quản lý danh mục nhà cung cấp và triển khai công tác đánh giá nhà cung cấp định kỳ.
- Quản lý danh mục hàng hoá mua sắm nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại, chất lượng.
- Tư vấn cho các đơn vị trong hệ thống thông tin về danh mục/giá cả/chất lượng hàng hoá dịch vụ có liên quan.
- Thực hiện thống kê, chuẩn hóa danh mục hàng hoá mua sắm định kỳ.
- Thực hiện các giải pháp kiểm soát rủi ro hoạt động trong quá trình mua sắm.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên, Nam ĐịnhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
Thực hiện hoạt động tham gia tố tụng tại các cơ quan tiến hành tố tụng (tòa án, viện kiểm soát, thi hành án) tại từng địa bàn bao gồm:
- Tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ của khách hàng được Lãnh đạo giao để xử lý;
- Xác minh thông tin liên quan đến thẩm quyền tòa án thụ lý hồ sơ.
- Tham gia tố tụng (làm việc trực tiếp với Tòa án, Thi hành án, Viện Kiểm soát) với tư cách người được ủy quyền trong vụ án mà VPBank là nguyên đơn/Bị đơn/người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện công tác báo cáo về công tác tố tụng định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
- Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 25 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 04-07-2025Đang tuyển
- Take primary responsibility for identifying, building, and developing business cooperation relationships and customizing specialized products tailored to partner characteristics, especially with market-leading partners, to offer unsecured loan products to their customers and employees.
- Take primary responsibility for planning partner development and disbursement/new issuance plans through partner channels.
- Take primary responsibility for developing and managing relationships with affiliated partners.
- Take primary responsibility for analyzing, assessing potential, and identifying opportunities for each group of affiliated partners.
- Take primary responsibility for evaluating, appraising, and proposing the development of existing corporate clients into affiliated partners for unsecured loan and retail banking products.
- Take primary responsibility for identifying and developing new potential partners.
- Research and propose partnership programs and cooperation agreements with affiliated partners.
- Take primary responsibility for researching and proposing suitable cooperation programs for affiliated partners.
- Take primary responsibility for drafting cooperation agreements/contracts with affiliated partners.
- Take primary responsibility for implementing and managing cooperation programs with affiliated partners.
- Take primary responsibility for supporting affiliated partners in organizing programs/events to promote unsecured loan products – retail banking.
- Take primary responsibility for developing and executing cooperation plans with partners to grow individual customer products and services.
- Take primary responsibility for evaluating the effectiveness of partnership programs and customer referrals.
- Monitor and evaluate cooperation programs with affiliated partners.
- Propose and develop metrics and criteria to measure and assess the effectiveness of cooperation programs with affiliated partners.
- Take primary responsibility for supporting business units in developing new retail partners (for smaller partners).
- Develop and implement linkage programs (Department of Planning and Investment, Consulting Companies...) to grow the new retail customer base.
- Support business units in reaching, marketing, and developing retail customer segments from affiliated partners.
- Maintain partner relationships and resolve any issues arising during the cooperation period.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 04-07-2025Đang tuyển
- Chịu trách nhiệm chính tìm kiếm, xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh và đóng gói sản phẩm đặc thù phù hợp với đặc điểm của đối tác, đặc biệt là các đối tác dẫn đầu thị trường, tiếp cận để cung cấp các sản phẩm tín chấp dành cho Khách hàng và nhân viên của đối tác
- Chịu trách nhiệm chính thực hiện lên kế hoạch phát triển đối tác và kế hoạch giải ngân/ phát hành mới qua kênh đối tác
- Chịu trách nhiệm chính phát triển và quản lý quan hệ với các đối tác liên kết
- Chịu trách nhiệm chính phân tích, đánh giá tiềm năng và xác định cơ hội với từng nhóm đối tác liên kết.
- Chịu trách nhiệm chính đánh giá, thẩm định và đề xuất phát triển các KHDN hiện hữu thành đối tác liên kết cho sản phẩm Tín chấp, KHCN.
- Chịu trách nhiệm chính tìm kiếm và phát triển các đối tác mới tiềm năng
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình và thỏa thuận hợp tác với các đối tác liên kết
- Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu đề xuất các chương trình hợp tác phù hợp với các đối tác liên kết.
- Chịu trách nhiệm chính soạn thảo các thỏa thuận/hợp đồng hợp tác với các đối tác liên kết.
- Chịu trách nhiệm chính triển khai và quản lý các chương trình hợp tác với các đối tác liên kết.
- Chịu trách nhiệm chính hỗ trợ đối tác liên kết tổ chức các chương trình/sự kiện để phát triển sản phẩm Tín chấp - KHCN
- Chịu trách nhiệm chính xây dựng, thực hiện kế hoạch hợp tác với đối tác nhằm phát triển Sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân
- Chịu trách nhiệm chính đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác, giới thiệu khách hàng
- Theo dõi và đánh giá các chương trình hợp tác với đối tác liên kết.
- Đề xuất và xây dựng tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác với đối tác liên kết.
- Chịu trách nhiệm chính hỗ trợ ĐVKD trong công tác phát triển đối tác KHCN mới (đối với các đối tác nhỏ)
- Xây dựng và triển khai chương trình liên kết (Sở kế hoạch đầu tư, Công ty tư vấn…) để phát triển KHCN mới
- Hỗ trợ ĐVKD trong việc tiếp cận, tiếp thị và phát triển tập KHCN từ các đối tác liên kết
- Chăm sóc các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 26 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 05-07-2025Đang tuyển
Công tác quản lý
- Phân công công việc hợp lý , đảm bảo cơ chế back up nhân sự;
- Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, của nhân viên cấp dưới
Vận hành và chuyên môn nghiệp vụ
- Kiểm soát, duyệt các hồ sơ dịch vụ tài khoản với khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng cá nhân/ Khách hàng SME/ Khách hàng bán buôn.
- Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
- Xây dựng quy trình vận hành, hệ thống
- Đảm bảo hồ sơ, tài liệu của bộ phận được lưu trữ, bảo mật theo đúng quy định của ngân hàng và pháp luật
Phát triển con người
- Khích lệ , hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra.
- Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới
Chất lượng dịch vụ
- Đề xuất sáng kiến cải tiến đóng góp để thúc đẩy cải tiến quy trình nhập liệu bảo hiểm,tinh giảm các bước trong quy trình, vận hành;
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Rà soát hồ sơ, phát hiện các điều kiện không tuân thủ, có yếu tố gian lận, ảnh hưởng đến khoản vay của KH tại VPbank, chuyển các đơn vị liên quan.
- Trao đổi với ĐVKD để giải quyết các vướng mắc trong quá trình xử lý hồ sơ/giải ngân của KH tại ĐVKD/ Phối hợp với ĐVKD giải trình các ngoại lệ liên quan đến cấp thẩm quyền cao hơn.
- Thực hiện kiểm soát các báo cáo ở mức rủi ro thấp gửi các đơn vị liên quan định kỳ hàng tháng/quý theo quy định của VPBank.
- Thực hiện hoạt động ra quyết định ngoại lệ các TH ở mức Thấp/Trung bình theo quy định, với các khoản HMTD dưới 3 tỷ KHCN/5 tỷ KH SME.
- Thực hiện rà soát định kỳ/cho ý kiến đánh giá về tính khả thi và vận hành quy trình, quy định hiện tại vận hành tín dụng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 10-07-2025Đang tuyển
- Translate Business Strategy into Solutions Architecture
- Understands business drivers and business capabilities (future and current state) and determines corresponding enterprise system designs and change requirements to drive the organization's targeted business outcomes.
- Understands emerging technology trends and disruptions and the practical application of existing, new, and emerging technologies to enable new and evolving business and operating models.
- Translates business and technical requirements into an architectural blueprint to achieve business objectives and documents all solution architecture design and analysis work.
- Analyzes the technology industry, competitors and market trends, and determines their potential impact on the enterprise.
- Provides deliverables like standard definitions, reference models and architecture designs to help the architecture review board (ARB) assess the impact of new and ongoing technology investment on the business and IT estate.
- Acts as a consultant on a broad range of technologies, platforms and vendor offerings to drive targeted business outcomes.
- Lead Solutions Design and Analysis
- Leads evaluation, design and analysis for the implementation of a solutions architecture across a group of specific business applications or technologies based on enterprise business strategy, business capabilities, value-streams, business requirements and enterprise standards.
- Creates architectural designs to guide and contextualize solution development across products, services, projects and systems (including applications, technologies, processes and information).
- Creates reference architectures focused on detailed design principles, decision points, detailed APIs, major systems and dependencies between business and IT.
- Manages and develops the architecture for a broader scope of projects or products, working closely with application architects that manage and design architecture for a single project or product or initiative.
- Analyzes the business-IT environment (run, grow and transform the business) to detect critical deficiencies, legacy and technical debt, and recommends solutions for improvement (systems of record, differentiation and innovation).
- Orchestrate Solutions Delivery
- Designs and directs the governance activities associated with ensuring solutions architecture assurance and compliance.
- Defines the principles, guidelines, standards and solution patterns to ensure solution decisions are aligned with the enterprise's future-state architecture vision.
- Facilitates the evaluation and selection of software product standards and services, as well as the design of standard and custom software configurations.
- Supports product managers in EOL (end of life) product decisions to maintain, refresh or retire products, services or systems (including applications, technologies, processes and information).
- Develops a roadmap for the evolution of the enterprise application portfolio from future to current state (as defined by the solutions architecture).
- Monitors the current-state solution portfolio to identify deficiencies through aging of the technologies used by the application, or misalignment with business requirements.
- Identifies the organizational impact (for example, on skills, processes, structures or culture) and financial impact of the solutions architecture.
- Facilitate and Collaborate to Deliver Business Outcomes
- Works closely with the program management office (PMO) or project management office to ensure the execution of plans corresponds with what is being promised throughout the project or product lifecycle.
- Works closely with the product owners and product managers to ensure a robust architectural runway that can support future business requirements throughout the product lifecycle.
- Provides consulting support to application architects within agile teams to ensure the project or product is aligned with the overall enterprise architecture.
- Consults with application and infrastructure development projects and products to fit systems or infrastructure to architecture and identify when it is necessary to modify projects to accommodate the solutions architecture.
- Supports a community of practice (CoP), guiding and helping agile teams, product owners, and application architects to align with the overall enterprise architecture governance and assurance.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá - Translate Business Strategy into Solutions Architecture