• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội
    Data de Expiração 06-08-2025
    Open

    1. Lập kế hoạch:
    Tham gia xây dựng và triển khai Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho Cán bộ bán hàng/ ĐVKD, chính sách thưởng khuyến khích bán. Xây dựng và hố trợ kiểm soát ngân sách của Khối, các chương trình  đào tạo trong năm.

    2. Tổ chức triển khai:
    - Đầu mối phối hợp cùng các phòng ban Hội sở thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh của ĐVKD/ xây dựng chính sách KPIs, chính sách thưởng khuyến khích bán cho CBBH
    - Phối hợp với ĐVKD thực hiện giao KPIs cho CBBH, các hoạt động tra soát, tính toán
    - Phối hợp cùng với ĐVKD xây dựng KHKD/NS để thống nhất bản kế hoạch trước khi trình phê duyệt
    - Thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng phòng
    - Tham gia lập kế hoạch xây dựng ngân sách Quỹ Q3 của Khối
    - Đề xuất lên TP các đề xuất cải tiến, điều chỉnh các chương trình, chính sách dảm bảo theo định hướng, chiến lược phát triển chung của Khối/Ngân hàng

    3. Đảm bảo hiệu quả công việc
    - Tự Quản lý, theo dõi tiến độ công việc chung và kiểm soát chất lượng công việc
    - Kiểm soát tính phù hợp, hữu dụng, chính xác của báo cáo

    4. Phát triển đội ngũ: 
    - Huấn luyện và kèm cặp cho CBNV, đảm bảo thực hiện các mục tiêu và yêu cầu công việc.
    - Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực CBNV. 

    5. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 56 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội
    Data de Expiração 26-07-2025
    Open
    1. Lập kế hoạch để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao
    2. Phát triển mạng lưới khách hàng vào tạo nguồn về nhóm sản phẩm dịch vụ chủ yếu về cho vay thế chấp và các sản phẩm có liên quan được định hướng từng thời kỳ
    3. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng: bao gồm các hoạt động thẩm định khách hàng cùng cán bộ bán hàng, ký đề xuất khoản vay từ CBBH, đôn đốc hoạt động bán hàng theo nhóm, cá nhân tùy đặc thù từng phòng.
    4. Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Phòng kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Phòng
    5. Quản trị Nhân sự

    - Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Phòng hàng năm  phù hợp với định biên và ngân sách của Chi nhánh

    - Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Phòng

           6. Thực hiện các hoạt đông khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Vùng, GĐ trung tâm cho vay thế chấp từng thời kỳ  

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 55 Visualizações 0 Anterior
  • Bình Điền đẩy mạnh Dự án "Xây dựng mô hình canh tác lúa giảm phát thải phục vụ phát triển bền vững"
    Các đại biểu tham dự và cắt bằng khởi động dự án tại HTX nông nghiệp 1/5 - Ảnh: VGP/Hồ Thế Huy Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc triển khai dự án tại Sóc Trăng đồng thời hoàn thiện bức tranh toàn cảnh cho vụ Hè Thu 2025 trên toàn khu vực ĐBSCL. Hơn 100 nông dân...
    0 Comentários 0 Compartilhamentos 70 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Interessado
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Data de Expiração 13-07-2025
    Open
    • Hỗ trợ Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của của VPBank
    • Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của VPBank một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục.
    • Hỗ trợ trong việc tiếp nhận và xử lý Công văn đến/đi/ nội bộ của VPBank theo quy trình xử lý công văn và lữu trữ công văn, có báo cáo cấp trên 
    • Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có báo cáo
    • Hỗ trợ tiếp nhận, kiểm tra các yêu cầu  gửi tới team văn thư, phản hồi và hướng dẫn các đơn vị.
    • Phát hiện các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ văn thư lưu trữ 
    • Đề xuất các sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc văn thư lưu trữ 
    0 Comentários 0 Compartilhamentos 49 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hồ Chí Minh
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open

    Địa điểm làm việc: Hội sở VPBank Miền Nam, Tòa nhà Riverfront Financial Centre 3A-3B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

     

    Triển khai hoạt động bán hàng, tập trung vào các sản phẩm đầu tư, bao gồm:

    1. Nhận và thực hiện chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ, theo đó KPI tập trung vào triển khai bán, phát triển doanh số và quy mô sản phẩm đầu tư (Trái phiếu & chứng chỉ quỹ) tại đơn vị.
    2. Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển doanh số và quy mô sản phẩm đầu tư (quy mô số dư, quy mô khách hàng, tỷ lệ thâm nhập sản phẩm) tại đơn vị.
    3. Phối hợp với các Cán bộ bán hàng chuyên trách phân khúc AF tại đơn vị phân tích danh mục khách hàng AF, lập kế hoạch khai thác sản phẩm đầu tư, đảm bảo tiêu chí phân bổ tài chính cho khách hàng và tối đa hóa danh mục đầu tư của khác hàng.
    4. Phối hợp với các Cán bộ bán hàng chuyên trách phân khúc AF tại đơn vị tìm hiểu nhu cầu, tư vấn chuyên sâu danh mục đầu tư và giới thiệu các sản phẩm đầu tư cho khách hàng thuộc phân khúc AF trên nhóm khách hàng tiềm năng đã sử dụng sản phẩm đầu tư và Khách hàng chưa sử dụng sản phẩm đầu tư. Tuân thủ các quy định của ngân hàng và phân khúc AF về nghiệp vụ, tư vấn chính xác, đầy đủ thông tin cho khách hàng.
    5. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng AF có nhu cầu về sản phẩm đầu tư. Kết nối, tổ chức hoạt động giới thiệu SP đầu tư với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức tiềm năng về SP đầu tư trên địa bàn để tăng trưởng danh mục khách hàng mới
    6. Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi danh mục sản phẩm đầu tư tại đơn vị.
    7. Cập nhật thông tin thị trường đầu tư, báo cáo lãnh đạo trực tiếp, đề xuất giải pháp nhằm tăng cường khai thác danh mục của đơn vị về sản phẩm đầu tư hiện quả. (tần suất yêu cầu theo chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị)

    Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị HO (Phòng Phân khúc KHƯT, Phòng Sản phẩm đầu tư, vận hành, rủi ro,..) và đơn vị đối tác để triển khai bán các sản phẩm đầu tư và giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng liên quan đến sản phẩm đầu tư tại đơn vị.

    Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
    • Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL trực tiếp.

    Công việc khác: Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo, quy định nội bộ trong từng thời kỳ

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 44 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội
    Data de Expiração 08-08-2025
    Open

    1. Lập kế hoạch

    • Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ với KHDN phân khúc Micro; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.

    2. Tổ chức triển khai kinh doanh

    • Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng  để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
    • Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard.
    • Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
    • Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
    • Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT

    3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh

    • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Micro (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);
    • Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
    • Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
    • Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
    • Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.

    4. Phát triển lực lượng kinh doanh:

    • Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
    • Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
    • Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
    • Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề

    5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 44 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Data de Expiração 05-07-2025
    Open

    TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

    Thực hiện chức năng kiểm soát rủi ro vận hành của các Đơn vị hội sở, Đơn vị kinh doanh theo phạm vi được phân công, đảm bảo tuân thủ theo quy định của VPBank và của pháp luật

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Lập kế hoạch chiến lược

    - Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức.

    - Tham gia xây dựng, phát triển, triển khai hệ thống kiểm soát rủi ro vận hành đối với các Đơn vị Hội sở và Đơn vị kinh doanh.

    2. Quản lý hoạt động

    - Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh/Trung tâm vận hành-Khối Vận hành theo phạm vi công việc được giao;

    - Lập, theo dõi và báo cáo về các rủi ro vận hành của các Trung tâm vận hành/Đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi công việc; Giám sát việc khắc phục các vấn đề rủi ro tồn tại trên các báo cáo kiểm tra, kiểm soát, báo cáo RCSA theo đúng hạn yêu cầu;

    - Tham gia xây dựng, giám sát các chương trình tự đánh giá các chốt kiểm soát (RCSA) tại các Đơn vị thuộc phạm vi công việc;

    - Phối hợp với bộ phận quản trị rủi ro hoạt động – Khối QTRR và các bộ phận kiểm soát để đưa ra phương án xử lý cho các vấn đề phát sinh liên quan đến kiểm soát rủi ro hoạt động của các  Đơn vị thuộc phạm vi công việc; tư vấn cho các  Đơn vị trong việc giải quyết các vấn đề rủi ro phát sinh;

    - Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm;

    - Tham gia xây dựng các quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành

     

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 44 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Ninh Thuận
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open

    Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT SME được giao quản lý:

    - Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận

    - Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;

    - Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.

    1. Lập kế hoạch

    - Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;

    - Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;

    - Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.

    2. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm

    - Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên

    - Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách

    - Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn

    - Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

    3. Quản lý hiệu quả hoạt động

    - Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng

    - Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)

    - Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

    4. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng

    - Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày

    - Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng

    - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm

    - Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạn

    5. Truyền thông

    - Quảng bá thương hiệu

    -Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần

    - Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương

    - Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB

    - Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàng

    6. Quản lý con người

    - Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm

    - Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viên

    7. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên

    - Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm

    - Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện Kết quả cần đạt được:

    - Tài chính: TOI, Lợi nhuận trước thuế, Thu phí, Cho vay, Huy động, NIM, Nợ xấu

    - Bán chéo: I2B, Payroll, Banca, Sản phẩm VPBusines, POS, thẻ VPBiz Card - Vận hành: Tuân thủ, Chất lượng dịch vụ, hiệu quả chiến dịch

    - Khách hàng: Số lượng khách hàng hiện hành & mới, số sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ

    - Con người: mức độ hài lòng của nhân viên 

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 41 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hồ Chí Minh
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open
    • Tiếp nhận các yêu cầu chuyển tiền quốc tế từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm soát sự phù hợp của các chứng từ được cung cấp đi kèm theo các quy định hiện hành. Thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu nhận tiền về từ nước ngoài, tra soát hoàn trả giao dịch chuyển tiền quốc tế.
    • Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
      Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
      Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
      Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, trực tiếp xử lý và/hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để giải quyết, tiếp tục làm việc với các đơn vị liên quan.
    • Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch, các giao dịch gian lận/ đáng ngờ...
    • Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.
      Hỗ trợ/ hướng dẫn/ đào tạo tại chỗ cho các CBNV ở chức danh thấp hơn
    0 Comentários 0 Compartilhamentos 43 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hồ Chí Minh
    Data de Expiração 15-07-2025
    Open

    1. Theo dõi, kiểm soát và dự báo chỉ tiêu nợ xấu và KPI

    - Phối hợp với RMD theo dõi, kiểm soát, dự báo NPL theo chiều danh mục và sản phẩm.

    - Phối hợp với EDA xây dựng báo cáo phân tích các chỉ số quản trị danh mục (RFR, NFR, RoR), chủ động phát hiện đơn vị không đạt KPI, cảnh báo kịp thời.

    - Tracking và dự báo kết quả hoàn thành hệ thống KPI cấp Khối/Trung tâm theo từng danh mục/sản phẩm/bucket.

    2Xây dựng hệ thống báo cáo và hỗ trợ quản lý

    - Xây dựng bộ dashboard động, tự động cập nhật dữ liệu nợ và tỷ lệ hoàn thành KPI theo từng danh mục/trung tâm phục vụ cấp quản lý điều hành.

    - Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo

    3. Phối hợp xây dựng quy trình và tham gia dự án nâng cấp hệ thống

    Tham gia các dự án chiến lược nâng cấp hệ thống quản trị XLN và số hóa theo dõi danh mục.

    4Các nhiệm vụ báo cáo khác

    Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo kết quả hoàn thành, dự báo tỷ lệ nhảy nhóm nợ, NPL… Các nhiệm vụ khác được giao bởi TP, GĐK

     

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 44 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Bắc Giang, Hà Nội, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương, Hòa Bình, Hải Phòng, KV miền Bắc, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La
    Data de Expiração 30-08-2025
    Open

    Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ và Khởi kiện tại Tòa án theo quy định ủa VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank: 

    1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:

    • Tiếp nhận danh sách, hồ sơ, thông tin khoản vay được phân về từ phòng Kế hoạch tổng hợp;
    • Thu thập hồ sơ, thực hiện các phương thức tác nghiệp (gọi điện thoại, làm việc trực tiếp,..) để xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính, thực trạng tài sản bảo đảm của khách hàng và các bên có liên quan nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
    • Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ;

    2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện, đôn đốc thi hành án...).

    3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, ... để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ khách hàng và khởi kiện pháp lý.

    4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.

    6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    7. Nơi làm việc: 

    Chi nhánh Ngân hàng VPBank tại Tỉnh, Thành phố ứng viên ứng tuyển.

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 42 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Bắc Giang, Hà Nội, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương, Hòa Bình, Hải Phòng, KV miền Bắc, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open

    Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ và Khởi kiện tại Tòa án theo quy định ủa VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank: 

    1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:

    • Tiếp nhận danh sách, hồ sơ, thông tin khoản vay được phân về từ phòng Kế hoạch tổng hợp;
    • Thu thập hồ sơ, thực hiện các phương thức tác nghiệp (gọi điện thoại, làm việc trực tiếp,..) để xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính, thực trạng tài sản bảo đảm của khách hàng và các bên có liên quan nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
    • Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ;

    2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện, đôn đốc thi hành án...).

    3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, ... để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ khách hàng và khởi kiện pháp lý.

    4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.

    6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    7. Nơi làm việc: 

    Chi nhánh Ngân hàng VPBank tại Tỉnh, Thành phố ứng viên ứng tuyển.

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 47 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hải Phòng
    Data de Expiração 29-07-2025
    Open

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Tổng quan về GPBank

    Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

    Mục đích của công việc: Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT kinh doanh được giao quản lý:

    - Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận;

    - Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;

    - Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.

    1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh

    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng phân khúc theo định hướng của Ban lãnh đạo;

    - Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng.

    2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh

    - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ;

    - Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV;

    - Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị;

    - Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;

    - Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững

    3. Quản lý nhân sự

    - Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị;

    - Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.

    4. Quản lý tuân thủ

    - Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;

    - Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị.

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 38 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Interessado
    Hà Nội
    Data de Expiração 05-07-2025
    Open

    Trung tâm Kiểm soát rủi ro vận hành tìm kiếm Thực tập sinh tiềm năng toàn thời gian làm việc tại Hà Nội của 3 mảng nghiệp vụ công việc sau:

    I. Phòng Chính Sách Giám Sát Triển Khai

    1. Quản lý hoạt động

    1. Triển khai các công cụ quản lý rủi ro hoạt động như RCSA, KRI, SA, LDC theo phân công với các đơn vị trong Khối Vận hành.
    - Nhận diện các rủi ro hoạt động và đánh giá mức độ rủi ro hoạt động ở các đơn vị thuộc Khối Vận hành
    - Tổng hợp kết quả báo cáo hàng tháng liên quan đến KRI để theo dõi các rủi ro đã nhận diện
    - Tổng hợp kết quả báo cáo các hoạt động của ngân hàng liên quan đến kịch bản giả định rủi ro
    2. Thực hiện cung cấp thông tin cho các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo phạm vi và trách nhiệm của phòng theo quy định trong từng thời kỳ.
    3. Thực hiện phối hợp và báo cáo các sự kiện rủi ro hoạt động tại các đơn vị của KVH theo sự kiện và theo báo cáo lỗi phổ quát
    4. Triển khai kế hoạch tuân thủ các văn bản pháp luật với các đơn vị trong khối vận hành.
    5. Thực hiện review đánh giá các quy trình liên quan đến phòng và trung tâm và tổng hợp ý kiến gửi lại đơn vị chủ quản.
    6. Tuân thủ quy trình, quy định liên quan tới các phòng ban nội bộ (ví dụ: Hoạt động, Rủi ro, các Đơn vị kinh doanh khác) và các cơ quan quản lý bên ngoài (ví dụ: cơ quan nhà nước).

    2. Chất lượng dịch vụ

    - Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs

    3. Tuân thủ

    - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

    4. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    -  Tích cực trong việc xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, cùng phối hợp và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức

     

    II. Phòng Kiểm soát rủi ro vận hành các đơn vị nghiệp v

    1. Lập kế hoạch chiến lược

    - Căn cứ trên các thông tin hướng dẫn của trưởng phòng, cán bộ thực hiện lập kế hoạch của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân trong thời gian thực tập tại phòng và phù hợp với định hướng chung của tổ chức

    2. Quản lý hoạt động

    - Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ của các Đơn vị xử lý nghiệp vụ tập trung, Đơn vị hội sở theo phạm vi công việc được giao;

    - Lập, theo dõi và báo cáo về các rủi ro vận hành của các Đơn vị xử lý nghiệp vụ tập trung, Đơn vị hội sở được phân công phụ trách; Giám sát việc khắc phục các vấn đề rủi ro tồn tại trên các báo cáo kiểm tra, kiểm soát, báo cáo RCSA theo đúng hạn yêu cầu;

    - Tham gia xây dựng, giám sát các chương trình tự đánh giá các chốt kiểm soát (RCSA) tại các Đơn vị thuộc phạm vi công việc;

    - Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm;

    3. Chất lượng dịch vụ

    - Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs

    4. Tuân thủ

    - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

    5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    - Hòa nhập và thể hiện tốt các giá trị cốt lõi của VPBank nhằm góp phần tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức

    - Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết

     

    III. Phòng Kiểm soát rủi ro vận hành Chi nhánh

     

    1. Lập kế hoạch chiến lược

    Triển khai kế hoạch của Phòng/TT thành kế hoạch của bản thân một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả trên cơ sở phân tích khả năng làm việc của bản thân, từ đó có những đề xuất các nguồn lực hỗ trợ kịp thời như nhu cầu tham gia các khóa đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức

    2. Quản lý hoạt động

    - Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Chi nhánh, Đơn vị kinh doanh/Trung tâm vận hành - Khối Vận hành theo phạm vi công việc được giao;

    - Lập, theo dõi và báo cáo về các rủi ro vận hành của các Chi nhánh, Trung tâm vận hành/Đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi công việc; Giám sát việc khắc phục các vấn đề rủi ro tồn tại trên các báo cáo kiểm tra, kiểm soát

    - Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm;

    - Tham gia xây dựng các quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành

    3. Chất lượng dịch vụ

    - Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ của bộ phận theo cam kết SLAs và đạt chất lượng yêu cầu

    4. Tuân thủ

    - Đảm bảo bộ phận tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

    5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    - Nhanh chóng kết nối, hòa nhập với tinh thần tích cực, hiệu quả. Chủ động có các đề xuất tạo được môi trường năng động, hiệu quả, đoàn kết đạt mục tiêu của tổ chức

    - Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết

     

    IV. Phòng Kiểm soát rủi ro chứng từ và vận hành số

    1. Quản lý hoạt động

    - Tham gia hỗ trợ tiếp nhận chứng từ, kiểm soát việc bàn giao chứng từ  của các đơn vị được phân công quản lý đầy đủ.

    - Xây dựng phát triển hệ thống quản lý thông tin lưu trữ

    + Tổng hợp các đề xuất từ đơn vị liên quan đến hệ thống quản lý thông tin lưu trữ, từ đó có các đề xuất cải tiến hệ thống quản lý thông tin lưu trữ

    + Tham gia đánh giá, phối hợp với các đơn vị có liên quan để triển khai các đề xuất cải tiến hệ thống quản lý thông tin lưu trữ

    - Tổng hợp, cải tiến báo cáo lưu trữ chứng từ dựa trên báo cáo lưu trữ của các Kho lưu trữ

    2. Chất lượng dịch vụ

    - Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs

    3. Tuân thủ

    - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

    4. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    -  Tích cực trong việc xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, cùng phối hợp và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức

     

    V. Bộ phận Kiểm soát rủi ro vận hành hệ thống và số hóa

    1. Lập kế hoạch chiến lược

    - Căn cứ trên các thông tin hướng dẫn của trưởng bộ phận, cán bộ thực hiện lập kế hoạch của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân trong thời gian thực tập tại phòng và phù hợp với định hướng chung của tổ chức

    2. Quản lý hoạt động

    - Tham gia thực hiện rà soát hệ thống, kiểm tra chuyên đề để phát hiện các vấn đề rủi ro, lỗi vận hành, tuân thủ của Đơn vị đối với các quy trình nghiệp vụ theo phạm vi kiểm soát;

    - Tham gia thực hiện các báo cáo định kỳ của team; Giám sát việc khắc phục các vấn đề rủi ro tồn tại trên các báo cáo kiểm tra, kiểm soát theo đúng hạn yêu cầu;

    - Tham gia xây dựng, giám sát các chương trình tự đánh giá các chốt kiểm soát (RCSA) tại các Đơn vị được phân công;

    3. Chất lượng dịch vụ

    - Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs

    4. Tuân thủ

    - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

    5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    - Tham gia đóng góp đề xuất các ý tưởng để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức. Tham gia tích cực vào các hoạt động chung của team và TT.

    - Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 41 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Interessado
    Hà Nội
    Data de Expiração 05-07-2025
    Open

    Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung miền Bắc tìm kiếm Thực tập sinh tiềm năng toàn thời gian làm việc tại Hà Nội của 3 mảng nghiệp vụ công việc sau:

    1. Phòng xử lý tín dụng KH SME

    • Soạn thảo các Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các KH SME nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt;
    • Kiểm soát, Hạch toán Hồ sơ cấp tín dụng (cho vay, phát hành bảo lãnh, L/C, …) sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank (mức kiểm soát cấp tín dụng theo quy định VPBank từng thời kỳ; hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng sau giải ngân;
    • Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ;
    • Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng tại Trung Tâm SME theo qui định/qui trình sản phẩm/phê duyệt;
    • Đảm bảo các bước hỗ trợ nhập liệu, scan upload hồ sơ và lưu trữ, nộp chứng từ theo chuẩn qui định;
    • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Đơn vị kinh doanh  theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.

    2. Phòng xử lý tín dụng KH  Cá Nhân

    • Soạn thảo các Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các KH Cá Nhân nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt;
    • Kiểm soát, Hạch toán Hồ sơ cấp tín dụng (cho vay, thấu chi, TSĐB) sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank (mức kiểm soát cấp tín dụng theo quy định VPBank từng thời kỳ; hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng sau giải ngân;
    • Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống Edocs, T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ;
    • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Đơn vị kinh doanh  theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.

    3. Phòng Hỗ Trợ Tín Dụng 

    • Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng: Nhập liệu, tiếp nhận hồ sơ từ KH/ĐVKD, hướng dẫn KH ký kết hồ sơ, kiểm tra Hồ sơ tín dụng theo checklist, Upload Hồ sơ hệ thống, Hoàn thiện hồ sơ để giải ngân, lưu trữ hồ sơ về KSRRVH, thực hiện hỗ trợ các nghiệp vụ sau giải ngân như thu nợ, xuất kho, xuất mượn…theo qui định/qui trình sản phẩm;
    • Đảm bảo các bút toán giao dịch chính xác, các bước hỗ trợ và lưu trữ chứng từ tín dụng theo chuẩn qui định;
    • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và thực hiện công việc theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị;
    • Tuân thủ các qui định của pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện giao dịch với khách hàng;
    • Đảm bảo tuân thủ bộ tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ, KPI và SLA; Đảm bảo tuân thủ qui trình/qui định của SP phẩm và Quản trị rủi ro và của VPBank.

    4. Hỗ Trợ Tín Dụng Lưu Động (Mobile CA)

    • Hoàn tất thủ tục nhận TSBĐ của ngân hàng (công chứng, đăng ký, nhập kho…) theo đúng quy định;
    • Thực hiện các công việc liên quan đến TSBĐ sau giải ngân (xuất kho, xuất mượn TSBĐ sao y, chứng minh tài chính, sửa đổi/đính chính giấy tờ TSBĐ…);
    • Thực hiện kiểm kê TSBĐ đột xuất/định kỳ theo quy định;
    • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định của VPBank và Pháp luật;
    • Tiếp nhận các phẩn hồi từ đơn vị kinh doanh/ các bộ phận liên quan xử lý trực tiếp và xin ý kiến TBP/ TP trong trường hợp chưa có giải pháp;
    • Không phát sinh tổn thất rủi ro trong vận hành.

     

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 42 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open

    1. Lập kế hoạch và phối hợp triển khai sáng kiến phân tích nâng cao, AI/ML/GenAI

    - Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng kế hoạch triển khai các sáng kiến phân tích nâng cao, học máy, học sâu và/hoặc GenAI phù hợp với định hướng chiến lược.

    - Chủ động phối hợp với các đơn vị kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh và các phòng/ban liên quan trong nội bộ Khối EDA để xác định bài toán, thống nhất yêu cầu, thiết kế giải pháp và phương án triển khai.

    2. Chủ động triển khai các giải pháp khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo cho các đơn vị trong ngân hàng

    - Dẫn dắt định hướng kỹ thuật và chịu trách nhiệm chính các giải pháp phân tích nâng cao, AI/ML/GenAI cho các bài toán chiến lược hoặc có độ phức tạp cao, có khả năng tạo ra tác động lớn đến hoạt động kinh doanh, vận hành hoặc trải nghiệm khách hàng toàn hàng.

    - Thiết kế và giám sát triển khai các sản phẩm dữ liệu hoặc mô hình AI/ML/GenAI có khả năng tái sử dụng và mở rộng quy mô, đóng vai trò then chốt trong các sáng kiến quan trọng nhắm thúc đẩy kinh doanh, tối ưu hóa kênh tiếp cận, tự động hóa vận hành, ra quyết định thông minh và cá nhân hóa hành trình khách hàng.

    - Tư vấn kỹ thuật cho các phòng ban nghiệp vụ, giúp định hình bài toán kinh doanh thành các giải pháp phân tích cụ thể và khả thi; đồng thời đảm bảo việc lựa chọn thuật toán, kiến trúc mô hình, pipeline dữ liệu và các công nghệ nền tảng là phù hợp và tối ưu.

    - Thực hiện hoặc giám sát phân tích khám phá dữ liệu chuyên sâu và khai thác insight chiến lược, giúp Ban điều hành, các khối kinh doanh/vận hành thấu hiểu khách hàng, xác định cơ hội tăng trưởng, hoặc phát hiện rủi ro tiềm ẩn.

    - Tham gia đánh giá và giám sát chất lượng toàn bộ vòng đời mô hình, bao gồm việc thiết kế hệ thống giám sát mô hình (model monitoring), đánh giá drift, lên kế hoạch re-training và kiểm soát rủi ro mô hình (model risk).

    - Đóng vai trò cố vấn chuyên môn (technical mentor) cho các chuyên viên trong nhóm/phòng/bộ phận khác, hỗ trợ phát triển năng lực nội bộ, lan tỏa thực hành tốt và xây dựng năng lực AI/ML/GenAI bền vững cho tổ chức.

    - Chủ động cập nhật, thử nghiệm và lan tỏa các công nghệ, phương pháp mới trong lĩnh vực AI/ML/GenAI (như foundation models, vector database, agentic workflows…), góp phần giúp ngân hàng bắt kịp và đón đầu xu hướng công nghệ.

    2. Nghiên cứu & cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới

    - Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các xu hướng, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, học máy, học sâu và/hoặc GenAI theo định hướng từ cấp quản lý hoặc chuyên gia nội bộ.

    - Chủ động tìm hiểu và dẫn dắt, thử nghiệm các công nghệ, framework và mô hình mới để nâng cao hiệu quả triển khai giải pháp dữ liệu và AI tại ngân hàng.

    - Tích cực tham gia các diễn đàn chuyên môn, hội thảo nội bộ/ngoại bộ, seminar nhằm mở rộng kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với đội nhóm.

    - Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho các thành viên cấp thấp hơn trong nhóm khi được phân công.

    - Chủ động chia sẻ, huấn luyện hoặc xây dựng tài liệu nội bộ nhằm lan tỏa kiến thức và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

    3. Thưc hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 43 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Cạnh Tranh
    Fale Conosco
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Data de Expiração 26-07-2025
    Open

    VPBank hiện là một trong những Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. VPBank đặc biệt chú ý đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động qua việc phân tích các dữ liệu kinh doanh.

    Chúng tôi đang tìm kiếm Chuyên gia Khoa học dữ liệu (Data Scientist Expert) có khả năng:

    • Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai, tham mưu cho Giám đốc Trung tâm và/hoặc Trưởng phòng trong việc lập kế hoạch và phối hợp với đơn vị kinh doanh, đơn vị hỗ trợ kinh doanh và các trung tâm/phòng ban khác trong nội bộ khối EDA.
    • Dẫn dắt và chịu trách nhiệm chính việc ứng dụng các phương pháp phân tích nâng cao, học máy, học sâu và/hoặc GenAI để xây dựng ứng dụng AI/phân tích hệ thống dữ liệu phức tạp, tìm kiếm các hiểu biết sâu sắc về hành vi khách hàng và đưa ra các khuyến nghị chiến lược có giá trị cho đơn vị.
    • Đóng vai trò cố vấn chuyên môn, hướng dẫn phát triển năng lực kỹ thuật trong nhóm

    Trách nhiệm chính:

    1. Lập kế hoạch và phối hợp triển khai sáng kiến phân tích nâng cao, AI/ML/GenAI

    - Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng kế hoạch triển khai các sáng kiến phân tích nâng cao, học máy, học sâu và/hoặc GenAI phù hợp với định hướng chiến lược.

    - Chủ động phối hợp với các đơn vị kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh và các phòng/ban liên quan trong nội bộ Khối EDA để xác định bài toán, thống nhất yêu cầu, thiết kế giải pháp và phương án triển khai.

    2. Chủ động triển khai các giải pháp khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo cho các đơn vị trong ngân hàng

    - Dẫn dắt định hướng kỹ thuật và chịu trách nhiệm chính các giải pháp phân tích nâng cao, AI/ML/GenAI cho các bài toán chiến lược hoặc có độ phức tạp cao, có khả năng tạo ra tác động lớn đến hoạt động kinh doanh, vận hành hoặc trải nghiệm khách hàng toàn hàng.

    - Thiết kế và giám sát triển khai các sản phẩm dữ liệu hoặc mô hình AI/ML/GenAI có khả năng tái sử dụng và mở rộng quy mô, đóng vai trò then chốt trong các sáng kiến quan trọng nhắm thúc đẩy kinh doanh, tối ưu hóa kênh tiếp cận, tự động hóa vận hành, ra quyết định thông minh và cá nhân hóa hành trình khách hàng.

    - Tư vấn kỹ thuật cho các phòng ban nghiệp vụ, giúp định hình bài toán kinh doanh thành các giải pháp phân tích cụ thể và khả thi; đồng thời đảm bảo việc lựa chọn thuật toán, kiến trúc mô hình, pipeline dữ liệu và các công nghệ nền tảng là phù hợp và tối ưu.

    - Thực hiện hoặc giám sát phân tích khám phá dữ liệu chuyên sâu và khai thác insight chiến lược, giúp Ban điều hành, các khối kinh doanh/vận hành thấu hiểu khách hàng, xác định cơ hội tăng trưởng, hoặc phát hiện rủi ro tiềm ẩn.

    - Tham gia đánh giá và giám sát chất lượng toàn bộ vòng đời mô hình, bao gồm việc thiết kế hệ thống giám sát mô hình (model monitoring), đánh giá drift, lên kế hoạch re-training và kiểm soát rủi ro mô hình (model risk).

    - Đóng vai trò cố vấn chuyên môn (technical mentor) cho các chuyên viên trong nhóm/phòng/bộ phận khác, hỗ trợ phát triển năng lực nội bộ, lan tỏa thực hành tốt và xây dựng năng lực AI/ML/GenAI bền vững cho tổ chức.

    - Chủ động cập nhật, thử nghiệm và lan tỏa các công nghệ, phương pháp mới trong lĩnh vực AI/ML/GenAI (như foundation models, vector database, agentic workflows…), góp phần giúp ngân hàng bắt kịp và đón đầu xu hướng công nghệ.

    3. Nghiên cứu & cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới

    - Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các xu hướng, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, học máy, học sâu và/hoặc GenAI theo định hướng từ cấp quản lý hoặc chuyên gia nội bộ.

    - Chủ động tìm hiểu và dẫn dắt, thử nghiệm các công nghệ, framework và mô hình mới để nâng cao hiệu quả triển khai giải pháp dữ liệu và AI tại ngân hàng.

    - Tích cực tham gia các diễn đàn chuyên môn, hội thảo nội bộ/ngoại bộ, seminar nhằm mở rộng kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với đội nhóm.

    - Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho các thành viên cấp thấp hơn trong nhóm khi được phân công.

    - Chủ động chia sẻ, huấn luyện hoặc xây dựng tài liệu nội bộ nhằm lan tỏa kiến thức và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

    4. Thưc hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 42 Visualizações 0 Anterior
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Fale Conosco
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Data de Expiração 29-07-2025
    Open

    ·        Xây dựng nền tảng và kiến trúc cho automation testing cho các sản phẩm của phòng.

    ·        Góp phần làm tăng hiệu suất Testing cho các dự án, đáp ứng yêu cầu tối ưu hoá nguồn lực.

    ·        Tham gia vào phân tích tài liệu kỹ thuật để thực hiện các test script.

    ·        Chịu trách nhiệm chính trong quá trình kiểm thử sản phẩm CNTT của phòng.

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 47 Visualizações 0 Anterior
  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VÀ MÔI TRƯỜNG ETM CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
    Recruitment
    Thoả thuận
    Hora
    Hồ Chí Minh
    Data de Expiração 31-07-2025
    Open

    Lĩnh vực kinh doanh: Thương mại thiết bị & vật tư xử lý nước thải, khí thải, nước cấp, hóa chất xử lý nước cho các đại lý, nhà máy, nhà thầu dự án khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu dân cư...

    >> Bạn mong muốn một công việc thực chiến, năng động để xây dựng kỹ năng nhanh chóng với mức lương hấp dẫn !? Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ:

    • Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác.
    • Giới thiệu, tư vấn, thực hiện báo giá, gặp gỡ & thương thảo với các chủ đầu tư, nhà máy sản xuất, nhà thầu, kiến trúc sư, đơn vị thi công, BQL Khu đô thị,...
    • Ký kết hợp đồng, điều phối giao hàng, thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng sau bán.
    • Hỗ trợ đăng bài quảng bá sản phẩm trên Facebook, Zalo.
    • Các tác vụ liên quan theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.

    (Đã có sẵn tài liệu, biểu mẫu cần thiết và hướng dẫn thực hiện chi tiết)

    0 Comentários 0 Compartilhamentos 47 Visualizações 0 Anterior
  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI HÀNG HÓA QUỐC TẾ HD
    Recruitment
    15 - 30 Tr/Mês
    Hora
    Hồ Chí Minh
    Data de Expiração 30-07-2025
    Open
    • Phát triển thị trường, chăm sóc đại lý, khách hàng (Ngành hàng mẹ và bé: Con cưng, Bibo mart, Kids Plaza, shop trẻ thơ, Shop đồ sơ sinh và đồ dùng mẹ bé khác...)
    • Lên đơn hàng, triển khai chương trình, thiết lập, hỗ trợ, quản lý khách hàng khu vực.
    • Báo cáo, thu thập thông tin thị trường, đóng góp ý kiến kinh doanh theo định hướng công ty.
    • Thực hiện chiến lược kinh doanh theo kế hoạch công ty
    • Kết hợp cùng phòng ban khác để hoàn thành công việc.
    0 Comentários 0 Compartilhamentos 44 Visualizações 0 Anterior