Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hồ Chí MinhThời hạn 24-07-2025Đang tuyển
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ Đầu tư, Tổng thầu, Tư vấn thiết kế để tư vấn, giới thiệu các giải pháp kỹ thuật của Công ty (các giải pháp địa kỹ thuật ứng dụng trong công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng và các công trình khác.)
- Tham gia triển khai các bản vẽ tư vấn giải pháp, bóc tách khối lượng các dự án của Công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Đà NẵngThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
- Khai thác và lên kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng (Data có sẵn + Tự tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty với khách hàng
- Báo giá, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 26-07-2025Đang tuyển
1. Phát triển khách hàng mới
- Chủ động tìm kiếm khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp, đối tác bệnh viện, công ty bảo hiểm...).
- Gặp gỡ, giới thiệu dịch vụ và tư vấn theo nhu cầu cụ thể.
- Soạn thảo, đàm phán hợp đồng, chốt các gói sản phẩm.
2. Duy trì & mở rộng khách hàng cũ
- Giữ liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại.
- Đề xuất gói/dịch vụ mới phù hợp.
3. Thực hiện chiến lược kinh doanh
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Phối hợp với marketing triển khai chương trình ưu đãi, sự kiện, tuyến phòng khám.
- Phân tích thị trường khu vực, theo dõi đối thủ.
4. Báo cáo & quản lý
- Báo cáo doanh số, tiến độ kế hoạch định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo chất lượng khách hàng, xu hướng nhu cầu.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống CRM (nếu có).
5. Hợp tác nội bộ
- Phối hợp cùng bác sĩ, chuyên viên y tế để lên kịch bản tư vấn phù hợp.
- Giao tiếp với bộ phận marketing, hành chính, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ.
6. Thu hồi công nợ & theo dõi thanh toán
- Theo dõi và nhắc thanh toán đúng hạn với khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán đối chiếu công nợ và xử lý các trường hợp chậm thanh toán.
- Báo cáo tình hình công nợ định kỳ.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 46 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Duy trì và chăm sóc tập Khách hàng hiện có của Công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, tập trung vào các Công ty Thiết kế, Công ty Xây dựng, Đại lý và các kênh phân phối cùng ngành hàng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ đối tác trong việc thúc đẩy tiến độ hoàn thành các dự án liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng xem hàng mẫu, tham quan showroom và trải nghiệm sản phẩm thực tế.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững.
- Cập nhật, báo cáo và thống kê dữ liệu khách hàng theo ngày, tháng, quý. Tham gia đầy đủ các cuộc họp kinh doanh theo phân công.
- Nắm vững định hướng kinh doanh, xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu KPI.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận hoặc Ban lãnh đạo.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 39 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 17-07-2025Đang tuyển
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng dựa trên phân bổ chỉ tiêu của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tổ chức phương án tiếp cận dự án: tìm kiếm đầu mối để làm việc, tiếp cận và lên phương án bán hàng tại các dự án tiềm năng.
- Đánh giá thị trường, xây dựng phương án tìm kiếm thu thập thông tin thị trường căn hộ cao cấp và biệt thự, nhà phố trong địa bàn Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đơn vị trung gian để bán hàng.
- Tư vấn, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý tiến độ dự án, hỗ trợ tạo điều kiện cho đội kỹ thuật hoàn thành dự án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của người quản lý
- Báo cáo hằng ngày, tuần, tháng cho trưởng bộ phận về công việc thực hiện
- Đề xuất phương án tối ưu công việc, nâng cao hiệu quả làm việc.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
- Tiếp nhận và khai thác data khách hàng: Liên hệ, khảo sát hiện trạng, tư vấn nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Phối hợp với phòng thiết kế: Lên layout ban đầu dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Ký kết hợp đồng: Thiết kế, thi công và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình triển khai đến khi bàn giao.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 19 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
- Liên hệ tư vấn sản phẩm với khách hàng theo nguồn data có sẵn của công ty
- Đi thị trường phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Nắm vững thông tin khách hàng, khu vực tiềm năng và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.
- Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Đi demo thiết bị tại các trường.
- Thực hiện các việc nâng cao kĩ năng chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
Triển khai phát triển kênh bán lẻ/bán buôn
Được công ty hỗ trợ Data khách hàng.
Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty.
Tìm kiếm, xây dựng quan hệ, mở rộng khách hàng
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng;
Tư vấn các thông tin về giá cả, sản phẩm của Công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội & 14 nơi khácThời hạn 26-07-2025Đang tuyển
- Đại diện Công ty BHNT Manulife Vietnam làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu
- Tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife
- Thu thập thông tin & hồ sơ khách hàng để tạo hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ, nhắc khách đóng phí tái tục, hỗ trợ khách trong quá trình nhận quyền lợi bảo hiểm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Địa điểm: Bố trí công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Mỗi ứng viên có thể phụ trách 1 -2 CN + 3- 4 Phòng Giao Dịch theo năng lực
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Lương hỗ trợ: 6- 8 - 12 triệu VND/ tháng chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 23 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
- Tư vấn và phản hồi tin nhắn khách hàng online (FB, Zalo.)
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng, đảm bảo quá trình thanh toán và cung cấp dịch vụ đúng cam kết.
- Tư vấn trực tiếp khách tới showroom
- Biết mặc váy cưới cho khách
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 41 Lượt xem 0 Đánh giá -
Thanh HoáThời hạn 16-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết trong quá trình giao dịch.
- Đàm phán và thương lượng giá cả với khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và sản phẩm mới.
- Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 37 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 27-07-2025Đang tuyển
- Chăm sóc, củng cố và mở rộng hệ thống khách hàng tại thành phố và các Tỉnh .
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh mạng xã hội, qua thị trường
- Chốt đơn hàng, lên đơn hàng cho khách => báo kho sắp xếp giao hàng
- Giải quyết các vấn đề về đơn hàng, hàng hóa với khách hàng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ tại địa bàn được phân công.
- Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng: xưởng/đại lý/nhà phân phối/nhà thầu/dự án (sản phẩm keo silicone, vít bắn tôn – nhu cầu cao, thị trường lớn)
- Xác định nhu cầu khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ lên đơn hàng cho khách hàng ( thao tác nhanh trên phần mềm CRM)
- Quản lý và thu hồi công nợ với khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đã giao và báo cáo tiến độ công việc đình kỳ cho quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh để chào bán sản phẩm vay thế chấp, tín chấp và bán chéo các sản phẩm dịch vụ của VPBank;
- Thiết lập xây dựng duy trì kênh bán hàng từ các mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp/tổ chức để bán hàng số lượng lớn;
- Chăm sóc khách hàng sau bán;
- Thường xuyên trao đổi và cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh cá nhân, báo cáo phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của đối tác để ban giám đốc nắm bắt được tiến độ công việc
- Tổng hợp và báo cáo về các chỉ số đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân thông qua bộ chỉ tiêu ngân hàng quy định.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của trung tâm đào tạo và của chi nhánh
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 23 Lượt xem 0 Đánh giá -
Bình Dương, Đồng NaiThời hạn 16-07-2025Đang tuyển
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với khách hàng , giải thích tính năng, lợi ích mà khi khách hàng kết hợp với công ty.
- Theo dõi và phối hợp trong quá trình báo giá, hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo tiến độ và doanh số định kỳ.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận có liên quan trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu bán hàng theo nhiệm vụ của công ty.
- Phát triển phạm vi thị trường và chủ động xác định khách hàng tiềm năng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 46 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 16-07-2025Đang tuyển
- Nhận contact khách hàng tiềm năng có nhu cầu sản xuất video quảng cáo, TVC, MV, phim doanh nghiệp...
- Tư vấn dịch vụ, giải thích gói dịch vụ sản phẩm, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chốt hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để mở rộng mạng lưới đối tác.
- Phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý tin nhắn, phản hồi nhanh chóng qua phần mềm Pancake
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 39 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 20-07-2025Đang tuyển
- Tham gia đề xuất xây dựng mức lương cho cấp dưới, tuyển dụng và đào tạo, đánh giá lịch làm việc cho nhân sự.
- Điều phối và giám sát nhân viên.
- Đảm bảo quy trình phục vụ đúng chuẩn, trải nghiệm khách hàng hài lòng.
- Kiểm soát chi phí, định mức nguyên liệu, hao hụt và doanh thu từng ngày.
- Lên kế hoạch Marketing trong các chiến dịch truyền thông, bán hàng.
- Xử lý tình huống, khiếu nại phát sinh từ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo về tình hình vận hành tài chính.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 41 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Tư vấn và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ và phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ theo dõi hàng hóa và giải quyết vấn đề khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 25-07-2025Đang tuyển
- Quản lý kinh doanh trên Website và Facebook:
+ Đăng tải sản phẩm, cập nhật thông tin, hình ảnh, giá bán trên Website và Facebook.
+ Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mini game trên các kênh bán hàng.
+ Quản lý các bài viết, nội dung quảng bá sản phẩm, đảm bảo phù hợp và thu hút khách hàng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua Hotline, Website, Facebook:
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
+ Hỗ trợ xử lý đơn hàng, theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng.
+ Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ lâu dài, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Theo dõi và báo cáo:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các kênh theo tuần/tháng.
+ Đánh giá kết quả các chương trình quảng cáo, đề xuất điều chỉnh kịp thời.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 36 Lượt xem 0 Đánh giá