Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 29-07-2025Đang tuyển
Our vision is to transform VPB into a data led organization by providing the data platform and data products to provide ability to consistent ly analyze, report and query information to make timely decisions using standardized Enterprise Data & Analytics applications capabilities; enable data and analytics driven culture at VPB through stable and flexible architecture that supports sourcing of structured, semi-structured and unstructured data & tools; meet future regulatory, strategic and operational data management requirements by enhancing the current data management capabilities not just at the enterprise level, but across our ecosystem.
The job holder will:
- Be in charge of maintaining framework; joining in building policy of enterprise data governance; data quality; AI and data analytic model governance. Supporting the development of enterprise data strategy and serving as the coordinating partner alongside business units in structuring data and analytics requirements, on assigned areas.
Key Accountabilities:
1. Support DGD manager in maintaining the enterprise data governance framework and policies.
Be contact point to coordinate with related stakeholders in maintaining approved bankwide data governance framework.
Implement activities to ensure compliance of the active enterprise data governance framework and policies.
2. Develop policy on maintaining enterprise data equality and drive best practices on the responsible use of data.
Join in developing policies, processes, guidelines to ensure quality throughout the data lifecycle, as assigned scope.
Join in researching & developing data quality control best practices, implement / pilot on DWH layers, as assigned scope.
Join in implementing overall activities to ensure and improve bankwide data quality, as assigned scope.
Operate profiling & data quality checking tools for DWH layers, as assigned scope.
Be contact point for issue remediation.
3. Support to build and implement the enterprise analytics governance framework and policy on the responsible use of AI and data analytics.
Support to develop and maintain enterprise analytics governance framework and policy
Join in implementing best practices to ensure the quality of AI model and data analytics, as assigned scope.
4. Join in support the development of enterprise data strategy and serve as the coordinating partner alongside business units in structuring data and analytics requirements, as assigned scope.
Join in maintaining and improving the effectiveness of Data Steward model in bankwide data governance activities
5. Participate in organizing and appointing staff to act as coordinating authority and secretary of the Data and Analytics Council meetings
6. Research and develop tools to support/ content of data dictionary, business glossary, data catalogue, data lineage, data privacy, as assigned scope.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 29 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 29-07-2025Đang tuyển
VPBank hiện là một trong những Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. VPBank đặc biệt chú ý đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động qua việc phân tích các dữ liệu kinh doanh.
Vị trí này đóng vai trò:
Cung cấp báo cáo và phân tích kinh doanh phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Khối; thúc đẩy việc sử dụng số liệu làm cơ sở ra quyết định kinh doanh
Nhiệm vụ chi tiết:
- Chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu, phát triển và triển khai phân tích nhằm cung cấp các nhận định, khuyến nghị phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Khối KHCN
- Chủ động trao đổi với các cấp quản lý của khối KHCN để nắm vấn đề kinh doanh nhằm đưa ra các khuyến nghị kịp thời
- Tham gia vào các dự án của Ngân hàng, Khối KHCN với vai trò phân tích dữ liệu nhằm nắm bắt các vấn đề kinh doanh chiến lược
- Hỗ trợ các yêu cầu báo cáo định kỳ, adhoc, triển khai các phân tích chuyên sâu cho các lãnh đạo cấp cao nhằm đánh giá tình hình kinh doanh tổng quan và chi tiết
- Đưa ra các sáng kiến và triển khai thực hiện các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phân tích dữ liệu của phòng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 29-07-2025Đang tuyển
VPBank hiện là một trong những Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. VPBank đặc biệt chú ý đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động qua việc phân tích các dữ liệu kinh doanh.
Vị trí này đóng vai trò:
Cung cấp báo cáo và phân tích kinh doanh phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Khối; thúc đẩy việc sử dụng số liệu làm cơ sở ra quyết định kinh doanh
Nhiệm vụ chi tiết:
- Chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu, phát triển và triển khai phân tích nhằm cung cấp các nhận định, khuyến nghị phục vụ cho việc ra quyết định của các cấp quản lý, lãnh đạo của Khối KHCN
- Chủ động trao đổi với các cấp quản lý của khối KHCN để nắm vấn đề kinh doanh nhằm đưa ra các khuyến nghị kịp thời
- Tham gia vào các dự án của Ngân hàng, Khối KHCN với vai trò phân tích dữ liệu nhằm nắm bắt các vấn đề kinh doanh chiến lược
- Hỗ trợ các yêu cầu báo cáo định kỳ, adhoc, triển khai các phân tích chuyên sâu cho các lãnh đạo cấp cao nhằm đánh giá tình hình kinh doanh tổng quan và chi tiết
- Đưa ra các sáng kiến và triển khai thực hiện các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phân tích dữ liệu của phòng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Sản phẩm: Đồng phục Doanh nghiệp
- Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing (Data có sẵn nhu cầu), tư vấn thông tin về chất liệu, mẫu mã, đơn giá đồng phục.
- Chốt đơn và theo dõi thu hồi doanh thu đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán và thực hiện thủ tục thanh lý đơn hàng.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu và công nợ hàng ngày.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 25 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Làm việc với khách hàng qua điện thoại, email, facebook từ dữ liệu phòng marketing chạy, từ dữ liệu tự khai thác.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển Khách hàng mới có nhu cầu sỉ nguyên liệu ngành mỹ phẩm, làm đẹp và gia công mỹ phẩm trong và ngoài nước.
- Tìm hiểu thị trường sản phẩm, thị hiếu khách hàng, tư vấn các sản phẩm xu hướng an toàn, hiệu quả cho Khách hàng gia công trong và ngoài nước.
- Tư vấn sản phẩm, chiến lược, chăm sóc Khách hàng cũ của công ty trong mảng mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da như Spa, Thẩm Mỹ Viện, Bệnh viện thẩm mỹ, ...
- Tham gia cùng với bộ phận Marketing để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm Khách hàng.
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả và đề xuất cho trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Sẵn sàng công tác khi có yêu cầu từ cấp trên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 24 Lượt xem 0 Đánh giá -
Cảng biển quốc tế Trung Nam Cà Ná đón chuyến tàu chuyên chở thiết bị điện gió đầu tiênCảng biển quốc tế Trung Nam Cà Ná chào đón chuyến tàu chuyên chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Đây cũng là mốc đánh dấu Cảng quốc tế Trung Nam Cà Ná có mặt trên bản đồ hàng hải chuyên phục vụ các thiết bị công nghiệp, từng bước hình...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 57 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Coteccons: Doanh nghiệp xây dựng Việt Nam hai năm liên tiếp vào Top Fortune SEA 500Theo thông tin Fortune (Tạp chí kinh tế uy tín của thế giới) công bố ngày 17/6, Việt Nam có 76 doanh nghiệp góp mặt trong bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á 2025. Các công ty được xét chọn dựa trên doanh thu và lợi nhuận ròng trong năm tài chính 2024. Với doanh thu...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 59 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Mang túi môi trường để mua sắm sẽ được Co.opmart tặng ngay rau củ xanhKhách hàng được tặng rau củ xanh khi mang túi môi trường đi mua sắm theo chương trình Refill xanh - Ảnh: VGP/PD Tập trung toàn bộ nguồn lực để khuyến khích khách hàng "tiêu dùng xanh", chương trình đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm các...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 54 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Hà NộiThời hạn 31-08-2025Đang tuyển
Vai trò:
- Hỗ trợ nghiệp vụ: hỗ trợ kiểm tra hồ sơ mở tài khoản/ thay đổi thông tin, đăng ký dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp đúng và đủ theo quy định/ checklist hồ sơ.
- Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn về dịch vụ tài khoản cho các đơn vị đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của ngân hàng
Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ mở tài khoản/ thay đổi thông tin, đăng ký dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp đúng và đủ theo quy định/ checklist hồ sơ
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật
- Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 13 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 01-08-2025Đang tuyển
About VPBank - AI Center
VPBank is at the forefront of innovation in banking and financial sector, leveraging cutting-edge technologies to transform our internal operations, banking, and financial products, and to deliver exceptional values to our customers. AI Center of VPBank, led by Dr. Dao Huu Hung, is building a dedicated team to develop and deploy large-scale Generative AI (GenAI) Agent-based internal banking and financial products, providing unique opportunity to work on projects that are both challenging and impactful. We offer unparalleled access to real-world and large-scale data and the chance to build solutions that directly influence the core banking and financial processes.
We are seeking highly skilled and passionate LLMs & GenAI Agent Engineers to join our dynamic team. You will be responsible for designing, developing and deploying advanced GenAI Agents with a specific focus on multi-agent systems to automate and optimize the workflows. This role demands deep expertise in LLMs, agent orchestration, and cloud-based deployment, particularly on Databricks and AWS Bedrock. You will play a pivotal role in building intelligent, autonomous systems that streamline, automate and optimize workflows, and drive innovation in VPBank.
Key Responsibilities
- Designing, implementing and optimizing multi-agent systems using LLMs and GenAI technologies
- Integrating and finetuning LLMs with data sources using RAG, Deep Search, and Deep Think techniques.
- Data integration and management: work with large-scale and dynamic banking and financial datalake house, ensuring seamless integration and efficient data processing within agent workflows.
- Cloud deployment and scalability: deploy and manage GenAI agent systems on cloud platforms, primarily DataBricks, ensuring scalability, reliability, and security.
- Agent orchestration and tool usage: develop and implement robust agent orchestration frameworks, enabling agents to effectively utilize various tools and APIs.
- Prompt engineering and optimization: Craft and optimize prompts to maximize the performance and accuracy of LLMs and agents.
- Evaluation and Monitoring: design and implement metrics for evaluating agent performance, continuously monitor and optimize deployed systems.
- Collaboration and knowledge sharing: collaborate with cross-functional teams, including data scientists, software engineers, IT system engineers, and business stakeholders, and contribute to knowledge sharing and best practices.
- Research and innovation: stay up-to-date with latest advancements in LLMs and GenAI, and contribute to research and innovation initiatives.
- Collaborating with teams and upholding AI ethics, privacy, and security, especially for financial compliance.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 11 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 05-07-2025Đang tuyển
Trung tâm Dịch vụ nội bộ tìm kiếm Thực tập sinh tiềm năng toàn thời gian làm việc tại Hà Nội với nội dung công việc như sau:
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng/ Trung tâm nhằm đảm bảo thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank;
- Hỗ trợ tiếp nhận, kiểm tra và soạn thảo hồ sơ nghiệp vụ tại Phòng/ Trung tâm;
- Hỗ trợ thực hiện và vận hành các quy trình xử lý nghiệp vụ tại Phòng/ Trung tâm;
- Phát hiện các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ tại Phòng/ Trung tâm;
-> Đề xuất các sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao hiệu qua công việc tại Phòng/ Trung tâm.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 12 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nam ĐịnhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 12 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nam ĐịnhThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 18 Lượt xem 0 Đánh giá -
Bình Dương, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bắc NinhThời hạn 21-08-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng. tài khoản, NEO... của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 18 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
- Develop the budget plan and action plan to implement and promote the Payment Account product line.
- Manage the research, development, and enhancement of demand deposit products, associated features, and fee-based services related to accounts through overseeing market research, competitor analysis, and customer needs assessment; establish regulations, procedures, forms, and pricing policies for new products; and improve or adjust existing products.
- Responsible for monitoring and managing the revenue and profit of the assigned payment account products; managing and providing related reports to relevant departments, regulatory authorities, and business units; balancing the risk and profitability of the products.
- Collaborate with the Marketing department to develop promotion and marketing strategies for payment account products. Manage the implementation, promotion, and sales support of products through activities such as: overseeing product training communications; designing, launching, and executing sales promotion programs and marketing campaigns to customers; effectively managing support for business units; and ensuring compliance with sales processes at business units.
- Perform other tasks as assigned by the Head of Payment Account & Payroll Product Department; the Director of the Mid-Corporate Customer Business Management Center and Deposit Products; the Executive Board of the Retail Customer Division; and other authorized management levels at different times.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 16 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 29-07-2025Đang tuyển
Hướng tới mục tiêu đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về quản trị và ứng dụng dữ liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số, VPBank tập trung xây dựng và vận hành ổn định nền tảng dữ liệu, ứng dụng kết quả phân tích dữ liệu vào hoạt động kinh doanh và tối ưu vận hành, tăng cường ứng dụng khoa học dữ liệu (AI) và công nghệ học máy (ML) cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đổi dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây và triển khai chiến lược, sáng kiến dữ liệu, kiến trúc dữ liệu.
Vị trí này phụ trách việc tính toán và đảm bảo tính chính xác kịp thời của các chương trình trả thưởng cho các vị trí/kênh của Khối Khách hàng cá nhân:
1. Chịu trách nhiệm tính toán các chương trình trả thưởng của khối khách hàng cá nhân
- Lương kinh doanh
- Các chương trình thúc đẩy bán
- Các chương trình marketing
- Các chương trình môi giới/giới thiệu
- Các chương trình hoa hồng …
- Chuyển đổi dữ liệu mảng Payment cùng dự án DWH
2. Tối ưu hóa luồng data flow và code tính toán các chương trình của team
3. Chuyển đổi các nguồn dữ liệu đang thực hiện từ kho dữ liệu cũ sang kho dữ liệu mới
4. Hỗ trợ/tư vấn đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong việc ra các chính sách/cơ chế/phương pháp tính toán thích hợp trong từng thời kỳ
5. Tính toán lộ trình thăng tiến cũng như cung cấp số liệu đánh giá hiệu quả làm việc của khối Khách hàng cá nhân
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 16 Lượt xem 0 Đánh giá -
Vĩnh Phúc, Phú ThọThời hạn 02-08-2025Đang tuyển
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
- Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng đang có nợ tại VPBank để xử lý;
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi khách hàng tất toán khoản vay cho VPBank;
- Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn (nơi làm việc, địa chỉ tạm trú/thường trú, những nơi liên quan đến khách hàng);
- Làm việc với các bên liên quan, chính quyền định phương để hỗ trợ thu hồi nợ;
- Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 25 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 30-07-2025Đang tuyển
- Ngành hàng thiết bị giáo dục trường học, vở viết, đồng phục học sinh (Công ty có nhà máy sản xuất trực tiếp nên mặt hàng rất dễ bán vì giá cả cạnh tranh).
- Triển khai các gói cung ứng trang thiết bị giáo dục cho các cơ sở giáo dục trên toàn quốc.
- Phát triển thêm các đại lý tiêu thụ các sản phẩm của công ty.
- Phát triển bán hàng trên mạng là 1 lợi thế.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
VUIHOC là trường học trực tuyến cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với sứ mệnh "đem cơ hội tiếp cận bình đẳng các chương trình giáo dục chất lượng cao, chi phí hợp lý tới học sinh trên mọi miền tổ quốc”. Với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, VUIHOC mong muốn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng phát triển.
Mô tả công việc:
- Liên hệ giới thiệu các khóa học của Vui Học tới tệp khách hàng tiềm năng: 100% LÀ NGUỒN DATA NÓNG, ĐƯỢC CÔNG TY CUNG CẤP, TỶ LỆ CHỐT CAO từ 30%
- Khai thác, tư vấn và chốt đơn khóa học phù hợp theo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá