Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 48 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hồ Chí MinhThời hạn 22-06-2025Đang tuyển
Trách nhiệm công việc: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng theo các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL) tại Phòng phụ trách; (ii) Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng tại Phòng phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Tổ chức thực hiện thẩm định, có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt và trình cấp phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 56 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 24-06-2025Đang tuyển
Nhiệm vụ chung
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh từ giai đoạn phát triển dự án, chuẩn bị bán hàng, tiền bán hàng đến giai đoạn bán hàng chính thức.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh tới Ban Lãnh đạo.
Giai đoạn Phát triển dự án & chuẩn bị bán hàng: Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể, lập kế hoạch và triển khai theo chiến lược kinh doanh sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt:
- Xây dựng phương thức bán hàng (bán booking, chọn căn,...)
- Xây dựng bảng giá sản phẩm (khoảng giá, giá cơ sở, giá test...)
- Quy hoạch ngân sách bán hàng
- Phối hợp với Bộ phận tài chính kế toán lập kế hoạch tài chính & dòng tiền kinh doanh
- Xây dựng chiến lược ra hàng, phân kỳ bán hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng theo từng kỳ
- Tổ chức và lực lượng bán hàng (inhouse/đại lý độc quyền/đại lý mở) và triển khai hệ thống bán hàng
+ Quản lý giỏ hàng, phân bổ nguồn hàng
+ Xây dựng kịch bản bán hàng nội bộ, phối hợp với Phòng Marketing để hoàn thiện Tài liệu bán hàng
+ Điều phối công tác bán hàng, tìm kiếm lead, chuyển đổi từ lead sang sales
- Làm việc với ngân hàng thực hiện các gói hỗ trợ tài chính, chiết khấu cho Khách hàng
- Xây dựng Chính sách hoa hồng, thưởng nóng đối với CTV, inhouse, đại lý độc quyền/đại lý mở…)
- Quản trị rủi ro kinh doanh
Giai đoạn Rumor – Tiền bán hàng
- Xây dựng chính sách đại lý, tuyển chọn & quản lý đại lý tham gia bán
- Triển khai hoạt động ký kết hợp tác đại lý phân phối
- Tổ chức các chương trình Kick-off bán hàng
- Đào tạo nội bộ và đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình giao dịch, truyền lửa cho mạng lưới bán hàng để luôn giữ nhịp độ bán hàng tốt
Giai đoạn bán hàng chính thức
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng và hỗ trợ các đại lý bán hàng
- Định kỳ thực hiện đánh giá kết quả bàn hàng của đại lý, hệ thống CTV, inhouse và phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành thủ tục trả hoa hồng
- Căn cứ tình hình kinh doanh, diễn biến thị trường tiến hàng điều chỉnh các chính sách phù hợp (Chính sách bán hàng, đại lý, bổ sung, đổi đại lý…)
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh dạo
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 49 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hải DươngThời hạn 21-06-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực ô tô.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi và quản lý doanh số bán hàng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 81 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 23-06-2025Đang tuyển
• Xây dựng hệ thống bán lẻ : Online ( FB, Zalo ), TMDT ( Shopee, Lazada, SEO website cty )
• Thực hiện chiến lược bán hàng : Chạy promotion, push comment tương tác, quảng cáo, telesale.
• Tiếp nhận và chốt đơn các data được nhận từ fanpage, website, điện thoại.
• Chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về đơn hàng, sản phẩm.
• Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng, chốt đơn kịp thời nhất.
• Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng và phát triển tệp Khách hàng.
• Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 56 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 18-07-2025Đang tuyển
- Quản lý nhóm theo phân công của Phòng ban.
- Hướng dẫn, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
- Sắp xếp, phân bổ lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
- Tổ chức, đánh giá, đào tạo và thay thế nhân sự theo quy định.
- Phối hợp tuyển dụng nhân sự trong nhóm.
- Báo cáo định kỳ chất lượng nghiệp vụ và nhân sự đến quản lý.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 53 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 14-07-2025Đang tuyển
- Thực hiện các công việc bán hàng và xúc tiến thị trường đối với các sản phẩm được giao, theo mảng thị trường hoặc phạm vi địa lý, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh số cũng như chỉ tiêu về chuyên môn kinh doanh: phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng, tư vấn, thuyết trình/demo,…cho khách hàng.
- Độc lập hoặc tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng của cá nhân và toàn nhóm; triển khai kế hoạch bán hàng và xúc tiến thị trường theo phân công.
- Thực hiện các công việc về chuyên môn bán hàng và kinh doanh liên quan: chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ chào giá/dự thầu và các vấn đề liên quan tới sản phẩm, giải pháp cho khách hàng,…; báo cáo thị trường và khách hàng, tham gia hoặc hỗ trợ soạn thảo hợp đồng,…
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện dự án/hợp đồng phụ trách cho tới khi hoàn thành. Làm việc trong các dự án sau:
1.1. Dự án 1
- Giới thiệu và bán các sản phẩm do công ty phát triển trong lĩnh vực An ninh Quốc phòng: thiết bị ghi âm, ghi hình ngụy trang, hệ thống phá sóng, phát hiện và áp chế máy bay không người lái,… và phần mềm trong lĩnh lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm giám sát an ninh,…
1.2. Dự án 2
- Giới thiệu và bán các sản phẩm phần mềm do công ty phát triển: phần mềm lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm giám sát an ninh, nhận diện khuôn mặt, nhận diện giọng nói, phần mềm phân tích điều tra chứng cứ điện tử số …
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 84 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 15-07-2025Đang tuyển
- Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
- Marketing tạo nguồn những đối tượng khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục pháp lý, thanh toán, chốt cọc...
- Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 46 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 10-07-2025Đang tuyển
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách, tập trung vào các khách hàng công nghiệp, khách hàng đặc thù
- Lên kế hoạch chào hàng và nhận đơn hàng của khách hàng;
- Phát triển mở mới tập khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Tìm hiểu và thông báo lại giám sát thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách...);
- Cùng giám sát để theo sát các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng đặc thù trong việc sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm của Công ty, khách hàng và đối thủ.
- Tham gia các công việc khác theo sự điều động của BGĐ và của quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 27 Lượt xem 0 Đánh giá -
Đà NẵngThời hạn 14-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng đại lý, quán cà phê – trà sữa – F&B tại Đà Nẵng & khu vực miền Trung.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường, mở rộng điểm bán.
- Giao tiếp, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ tư vấn & xử lý đơn hàng cùng bộ phận giao hàng.
- Đề xuất các ý tưởng truyền thông, quảng cáo bán hàng tại khu vực phụ trách.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 18-07-2025Đang tuyển
- Tư vấn kĩ thuật, cố vấn chuyên môn cho quản lý và hỗ trợ kiến thức solar cho team
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tư vấn, báo giá, đàm phán, chốt sales, chăm sóc khách hàng
- Khảo sát Site, tổng hợp thông tin dự án, phân tích đánh giá tính khả thi của dự án, đưa ra kế hoạch phát triển dự án hiệu quả
- Hỗ trợ và phối hợp với các thành viên trong bộ phận để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Tham gia khảo sát báo giá cho khách hàng.
- Đàm phán trực tiếp với các chủ đầu tư.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 47 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 18-07-2025Đang tuyển
- Phát triển và mở rộng kinh doanh thực phẩm và nông sản trong nước và nước ngoài
- Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm và ngành hàng xuất khẩu.
- Dẫn dắt , xây dựng đội ngũ kinh doanh đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 12-07-2025Đang tuyển
- Thực hiện xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, cam kết chi tiêu kinh doanh;
- Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của Bộ phận;
- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng;
- Phát triển các sản phẩm dịch vụ GTGT trên nền dịch vụ Vietlott SMS;
- Triển khai hoàn thành các thủ tục hợp tác với các đơn vị đối tác (Ngân hàng, trung gian thanh toán,…)
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 42 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 12-07-2025Đang tuyển
• Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản nghỉ dưỡng hoặc bất động sản cao cấp.
• Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
• Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới.
• Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 28 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí Minh, Hà NộiThời hạn 11-07-2025Đang tuyển
- Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng
- Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hàng công ty cung cấp
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ...
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp phòng kỹ thuật giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng được giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 07-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu du học Hàn Quốc (qua online hoặc trực tiếp).
- Tư vấn thông tin chương trình du học, định hướng lộ trình phù hợp với từng học viên.
- Hỗ trợ học viên trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và các bước liên quan đến thủ tục du học.
- Phối hợp cùng bộ phận hồ sơ và đào tạo để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ cho học viên.
- Báo cáo hiệu quả làm việc định kỳ, chủ động duy trì chỉ tiêu học viên hàng tháng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Nam ĐịnhThời hạn 09-07-2025Đang tuyển
Tìm kiếm, tư vấn, giải đáp thắc mắc, giới thiệu các chương trình học phù hợp và thuyết phục học viên/phụ huynh đăng ký tham gia học tập (Khóa học tiếng anh IELTS online & offline)
Tư vấn thông tin đúng, đủ, chương trình học phù hợp theo nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn của Công ty
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
Phối hợp với phòng/ bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch quảng bá, thu hút khách hàng.
Tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo, hoạt động ngoại khóa tại các trường học nhằm giới thiệu khóa học.
Đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 30 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 17-07-2025Đang tuyển
- Tư vấn, hướng dẫn Kh qua điện thoại về các điều khoản vay và thực hiện thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn (tư vấn lead khách hàng dựa trên Data có sẵn)
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ .
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 36 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hưng YênThời hạn 31-08-2025Đang tuyển
Mô tả công việc
OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 90 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Campuchia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những người quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Cửa Hàng:
Vincom Ocean Park - Gia Lâm, Hà Nội
Ocean City - Hưng Yên
Vincom Mega Mall Smart City - Nam Từ LiêmMô tả Công việc
- Giám sát và lãnh đạo một nhóm nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc và đánh giá hiệu suất.
- Tạo và duy trì một môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đồng đội, động lực và phát triển nhân viên.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, thực hiện các chiến lược để đạt được mục tiêu doanh số và tăng lợi nhuận.
- Duy trì mức tồn kho, bao gồm đặt hàng và bổ sung hàng hóa, tiến hành kiểm kê hàng tồn kho thường xuyên và quản lý mức tồn kho hiệu quả.
- Đảm bảo cửa hàng có sức hấp dẫn về mặt hình ảnh và được trưng bày hợp lý để thu hút khách hàng và tăng doanh số.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt bằng cách giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát và thực thi các chính sách của cửa hàng, bao gồm thủ tục xử lý tiền mặt, các biện pháp phòng chống mất mát và giao thức an toàn.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
- Luôn cập nhật các xu hướng của ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường để xác định các cơ hội tăng trưởng và cải tiến.
- Tạo báo cáo về doanh số, hàng tồn kho và các chỉ số hiệu suất chính khác để đánh giá hiệu suất của cửa hàng và đưa ra các quyết định.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 10-07-2025Đang tuyển
1. Quản lý kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại Shop- Kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên từ Hoa hồng Bulgaria.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng (Dưỡng da, dầu gội, xả, body care,...) tại cửa hàng, gửi báo cáo tình hình cửa hàng theo ngày/tuần/ tháng cho GĐKD.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Shop, và theo tiêu chuẩn đã được ban hành , đào tạo trước đó.
- Lắng nghe – tiếp nhận – trả lời các ý kiến, khiếu nại của khách hàng thông qua việc giao tiếp với khách hàng thường xuyên.
2. Quản lý nhân sự
- Đảm bảo ý thức làm việc và chuyên môn (chuyên môn sản phẩm, kỹ năng tư vấn) của nhân viên.
- Đề xuất và đào tạo cho nhân viên mới, huấn luyện nhân viên theo quy trình tư vấn của Công ty.
- Tạo động lực và phát huy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp và quản lý ca làm việc của nhân viên.
- Quản lý thất thoát, trộm cắp hàng hóa tại shop, quản lý xung đột nội bộ shop, xây dựng văn hóa làm việc đoàn kết, nhân ái.
3. Quản lý hàng hoá
- Quản lý xuất nhập tồn tại cửa hàng, lên kế hoạch đặt hàng và chuẩn bị hàng hoá, điều chuyển hàng giữa các kho, đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.
- Quản lý date hàng tồn tại Shop, báo cáo kịp thời để PKD có giải pháp xử lý hàng hóa.
- Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn.
- Quản lý sắp xếp hàng hoá và trưng bày sản phẩm, đảm bảo khu vực trưng bày theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã ban hành.
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cũng như các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 62 Lượt xem 0 Đánh giá