Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng, Hải PhòngThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng (thẻ tín dụng, vay tín chấp, casa chất lượng, tài khoản, NEO, bảo hiểm phi nhân thọ....)
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 14-07-2025Đang tuyển
Thuộc phạm vi chức năng của Khối Tài chính, đặt trong quản lý của TPCC Tài chính quản trị Toàn hàng, phân công thuộc một trong các team chuyên môn cụ thể:
Thực hiện nhiệm vụ được phân công, phát triển công việc và hoàn thiện hệ thống công cụ và năng lực chuyên môn về quản trị tài chính, sẽ được sắp xếp phân công thực hiện một trong 2 mảng chức năng công việc: i) Triển khai và phát triển hệ thống báo cáo quản trị ở cấp độ toàn hàng; (ii) Công tác xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm, theo dõi và đánh tình hình thực hiện kế hoạch/KPIs của các đơn vị và toàn hàng. Cụ thể:
1. Xây dựng và phát triển hệ thống báo cáo TCQT.
- Xây dựng chính sách, theo dõi và kiểm soát hệ thống báo cáo TCQT của toàn Ngân hàng các cấp độ, thực hiện cơ chế ghi nhận phù hợp định hướng kinh doanh và các chuẩn mực kế toán.
- Xây dựng, phát triển hệ thống báo cáo quản trị định kỳ và bất thường, bao gồm các phân tích tổng quan, đa chiều về tình hình hoạt động kinh doanh, hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận của toàn Ngân hàng nhằm phục vụ việc ra quyết định điều hành của ban Lãnh đạo cấp cao.
- Xây dựng và triển khai mô hình tập đoàn trong phạm vi chức năng TCQT trên toàn tập đoàn và theo dõi hỗ trợ các công ty con trong việc triển khai.
- Thực hiện các đánh giá, phân tích cần thiết để tham vấn cho công tác điều hành của Ban lãnh đạo.
2. Lập kế hoạch tài chính, KPIs và dự báo kết quả kinh doanh
- Xây dựng, quản lý và tư vấn chính sách, quy trình về xây dựng và đánh giá thực hiện kế hoạch trên phạm vi toàn hàng.
- Triển khai và điều phối công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh và thực hiện các tham mưu có liên quan ngân sách hàng năm của toàn Ngân hàng và các đơn vị phù hợp với định hướng, chiến lược được phê duyệt.
- Tham gia tư vấn thiết kế và xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc của Khối/trung tâm, các vị trí N-1 để đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng.
- Phối hợp cùng khối Quản trị nguồn nhân lực tham mưu cho HĐQT và TGĐ về cơ chế tính toán quỹ lương thành tích cho các đơn vị.
- Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch; khuyến nghị thực hiện các điều chỉnh kế hoạch cần thiết cho Ban lãnh đạo Ngân hàng.
- Dự báo kết quả kinh doanh của toàn hàng và phân tích các chênh lệch, các nguyên nhân có ảnh hưởng tới tình hình thực hiện kế hoạch của toàn Ngân hàng.
- Đánh giá và tư vấn tác động của các chính sách/tham vấn lên việc thực hiện kế hoạch kinh doanh toàn hàng, đảm bảo đạt được những mục tiêu đã đặt ra.
- Xây dựng và cập nhật mô hình tài chính chiến lược và kinh doanh của Ngân hàng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 03-07-2025Đang tuyển
- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng
- Hướng dẫn Khách hàng ghi thông tin xuất kho trên Phiếu xuất kho tài sản.
- Chuẩn bị, soạn các thông tin hồ sơ để nhập kho, nhập kho bổ sung tài sản…
- Soạn hồ sơ giải chấp tài sản ( thông báo giải chấp, đơn xóa đăng ký GDBĐ…)
- Hỗ trợ Anh, Chị MBCA trong công tác đóng chứng từ, hoàn thiện chứng từ nộp KSRRVH…
- Các công việc khác do Trưởng phòng, Trưởng cụm phân công
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Kiên GiangThời hạn 30-06-2025Đang tuyển
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ các khách hàng (KH) quá hạn thanh toán tại VPBank:
- Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ có Tài sản bảo đảm (nhóm nợ >360 ngày) nhằm đàm phán với KH về phương án thanh toán nợ.
- Tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc và tố tụng
- Nghiên cứu hồ sơ, xác minh thông tin, nguồn tài chính
- Thực hiện thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo (nếu có)
- Đại diện VPBank tham gia tố tụng/thi hành án theo uỷ quyền tại các cơ quan Công an, Toà án, Thi hành án
- Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
- Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Chỉ tiêu đo lường công việc: Số lượng tài sản bảo đảm được xử lý nhằm thu hồi nợ; Số lượng hồ sơ nợ xấu đang quản lý; Số nợ xấu được thu hồi về;
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật. Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Lãnh đạo
- Địa chỉ: Số 133 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Huyện Phú, Kiên Giang
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Quảng NamThời hạn 22-07-2025Đang tuyển
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ các khách hàng (KH) quá hạn thanh toán tại VPBank:
- Tiếp nhận hồ sơ KH đang có khoản vay tại Ngân hàng VPBank. Thực hiện cập nhật thông tin KH vào báo cáo tác nghiệp, bao phủ danh mục.
- Tra cứu, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ (hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên thứ 3 liên quan với KH), soạn thảo và gửi các văn bản thông báo về khoản nợ cho khách hàng, lên kế hoạch tác nghiệp.
- Thực hiện thu hồi nợ tại hiện trường các khu vực trên địa bàn theo kế hoạch; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp với 2 phân khúc:
+ Thu hồi nợ sớm (quá hạn dưới 90 ngày): đảm bảo thu được nợ quá hạn, không để khoản nợ nhảy sang nhóm nợ cao hơn.
+ Xử lý nợ muộn (quá hạn trên 180 ngày): yêu cầu thu nợ tất toán khoản vay đã chuyển nợ xấu.
- Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ; Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã/khu phố...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng, làm việc với các cơ quan cơ quan có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện...;
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 02-07-2025Đang tuyển
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:
+ Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận;
+ Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;
+ Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt;
+ Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn;
Các hoạt động chính:
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:
- Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Phòng Giao Dịch và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ;
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị.
2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ;
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV;
- Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị;
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.
3. Quản lý nhân sự:
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.;
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
4. Quản lý tuân thủ:
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá -
Ninh BìnhThời hạn 02-07-2025Đang tuyển
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:
+ Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận;
+ Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;
+ Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt;
+ Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn;
Các hoạt động chính:
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:
- Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Phòng Giao Dịch và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ;
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị.
2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ;
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV;
- Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị;
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.
3. Quản lý nhân sự:
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.;
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
4. Quản lý tuân thủ:
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 03-07-2025Đang tuyển
1. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của IRM. Giải quyết các công việc đòi hỏi sự vận dụng các thông lệ từ nội bộ và bên ngoài để cải tiến tốt hơn.
- Trực tiếp xây dựng VBNB về hoạt động quản lý VBNB tại VPBank và triển khai các VBNB này.
- Trực tiếp cải tiến các giải pháp hiện hữu, xây dựng, quản trị nghiệp vụ đối với hệ thống công nghệ trong quản lý VBNB với sự hỗ trợ của Khối Công nghệ thông tin (bao gồm cả việc triển khai chatbot ứng dụng Gen AI trong công tác sử dụng, tư vấn, hỏi đáp, xây dựng và quản lý văn bản nội bộ)
- Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ của IRM trong quá trình xây dựng VBNB đảm bảo khung quản lý VBNB được thực thi.
- Tham gia giám sát tuân thủ đối với hoạt động quản lý VBNB.
- Trực tiếp xây dựng và quản lý Danh mục mảng nghiệp vụ phục vụ cho hoạt động quản lý VBNB tại VPBank;
- Làm việc với các Đơn vị liên quan để rà soát, cập nhật cơ sở ban hành VBNB thuộc tầng Chính sách để kiến nghị các Đơn vị liên quan hoàn thiện đảm bảo VBNB thuộc tầng Chính sách của VPBank là đầy đủ, tinh gọn.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hải Phòng, Ninh BìnhThời hạn 14-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch
- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
- Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 10-07-2025Đang tuyển
- Study the requirement for Micro-service application and API.
- Design test scenarios for Micro-service application and API
- Develop automation test script for Micro-service application and API
- Execute automation test script for Micro-service application and API
- Support SIT and UAT testing
- Support verify issue/problem fix
- Review and accept testing related deliverables from vendor
- Research and improve automation testing framework/standard
- Training for other members
- Manage automation activities implemented by vendor in the project
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Thời hạn 02-07-2025Đang tuyển
VPBank is currently one of the fastest growing banks in Vietnam, providing a wide range of services and trusted by many customers. VPBank pays special attention to improving operational efficiency through data-driven activities.
The job holder is responsible for applying machine learning engineering approaches and best practices to package data analytic models for deployment, in the form of software applications or APIs to be used by consumers to run the models.
Key accountabilities:
- Partner data scientists in applying data science and engineering techniques in packaging data analytic models for assessing customers’ behaviors and enhancing operational efficiency.
- Proactively execute and lead data science and machine learning projects to drive business outcomes.
- Develop front-end user interfaces, interactive visualizations and dashboards to deliver insights for consumers.
- Leverage on premise and cloud based big data platforms to refactor and optimize code for production.
- Develop machine learning models to help business units in various problems including customer churn and cross-selling products to customers
- Automate data and machine learning engineering processes
- Conduct research on modern methods for machine learning and engineering.
- Working with other centers/departments in EDA as well as Business Units to understand business problems so as to support them in better utilizing machine learning
- Training other EDA team members on machine learning
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 08-07-2025Đang tuyển
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 15-07-2025Đang tuyển
- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Triển khai thực hiện bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;0 Bình luận 0 Cổ phiếu 32 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 11-07-2025Đang tuyển
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát đối với các hoạt động/ công việc sau tại Phòng kinh doanh phân khúc KHDN Micro:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh Phòng.
- Giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank; giám sát sử dụng hiệu quả chi phí.
1. Lập kế hoạch- Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng nhằm tăng trưởng tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
- Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
- Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 13-07-2025Đang tuyển
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cố định: 12.000.000-18.000.000/tháng
- Trợ cấp huấn luyện: 6.000.000 vnđ. Phụ cấp xăng xe, điện thoại: 900.000 vnđ/ tháng
- Hoa hồng thu nhập tháng , THƯỞNG tháng/quý/năm.
- Được cấp IPAD và công cụ hỗ trợ khác cho công việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng.
- Được training kỹ năng gặp gỡ giao tiếp và tư vấn khách hàng.
- Được tham gia các sự kiện triễn lãm, workshop do công ty tổ chức bầu không khí đầy nghệ thuật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Tham gia, hỗ trợ các buổi hội thảo/ sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/phát triển khách hàng mới/tiềm năng.0 Bình luận 0 Cổ phiếu 35 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 09-07-2025Đang tuyển
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, tư vấn và chào bán các sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Sabre Việt Nam.
- Thiết lập và duy trì quan hệ, hợp tác tốt với các Đại lý, khách hàng, đối tác (như đối tác đại lý đăt chỗ, bán vé máy bay; các hãng hàng không).
- Phụ trách, chăm sóc nhóm khách hàng của công ty. Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ các khách hàng các công việc liên quan đến sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích các thông tin về thị trường có liên quan đến kinh doanh của Công ty và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và triển khai chính sách phù hợp.
- Phối hợp với đối tác nước ngoài về hoạt động marketing sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
- Phân tích, đánh giá và thực hiện các báo cáo số liệu có liên quan....
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 25 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà Nội, Hồ Chí MinhThời hạn 27-06-2025Đang tuyển
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng doanh nghiệp (thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các cuộc gọi chào hàng và hẹn gặp.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại các cửa hàng, nhà thuốc, đơn vị phân phối thiết bị y tế tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh.
- Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Đại diện công ty duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 59 Lượt xem 0 Đánh giá -
Đà NẵngThời hạn 05-07-2025Đang tuyển
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 34 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 12-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp để trao đổi, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm bảo hiểm xe ô tô, tài sản, sức khỏe.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua kênh liên kết ngân hàng, showroom ô tô và các đại lý.
- Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Công ty;
- Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Trưởng phòng nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận bồi thường để nắm thông tin tổn thất và hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác được Trưởng phòng phân công.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 33 Lượt xem 0 Đánh giá