- Thực hiện quy trình tư vấn nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng phòng kinh doanh dịch vụ;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;
- Trực điện thoại tại quầy;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Bán chéo hoặc mở rộng các gói sản phẩm/dịch vụ;
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc: bàn tiếp khách, sảnh lễ tân đảm bảo các thiết bị, dụng cụ trong trạng thái sẵn sàng phục vụ;
- Sắp xếp các ấn phẩm quảng cáo tại nơi Khách hàng dễ thấy, dễ lấy;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
0 Cổ phiếu
45 Lượt xem
0 Đánh giá