- Kết hợp với phòng Marketing để lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để có kế hoạch thu hút đến với sản phẩm của Công ty.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các khách hàng hay doanh nghiệp khác.
- Nắm bắt được xu hướng của thị trường, tâm lý của khách hàng ở thời điểm hiện tại để cung cấp các dịch vụ hợp lý.
- Xây dựng hình ảnh của công ty, tạo dựng niềm tin để biến các khách hàng mới thành khách hàng quen thuộc.
- Kết hợp với các phòng ban có liên quan trong việc nghiên cứu sản phẩm để tạo ra giá trị phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm của công ty trên thị trường. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, phân tích tiềm năng sản phẩm.
- Luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thị trường để có những thay đổi phù hợp, từ đó giúp sản phẩm của công ty được nhiều người đón nhận hơn.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề, nhu cầu của khách hàng.
- Phân tích và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
0 Cổ phiếu
34 Lượt xem
0 Đánh giá