CHT LAB
Recruitment
600 - 1 Tr/Mês
Hora
Hà Nội
Data de Expiração 19-07-2025
Open
  • Kết hợp với phòng Marketing để lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để có kế hoạch thu hút đến với sản phẩm của Công ty.
  • Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các khách hàng hay doanh nghiệp khác.
  • Nắm bắt được xu hướng của thị trường, tâm lý của khách hàng ở thời điểm hiện tại để cung cấp các dịch vụ hợp lý.
  • Xây dựng hình ảnh của công ty, tạo dựng niềm tin để biến các khách hàng mới thành khách hàng quen thuộc.
  • Kết hợp với các phòng ban có liên quan trong việc nghiên cứu sản phẩm để tạo ra giá trị phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng.
  • Tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm của công ty trên thị trường. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, phân tích tiềm năng sản phẩm.
  • Luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thị trường để có những thay đổi phù hợp, từ đó giúp sản phẩm của công ty được nhiều người đón nhận hơn.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề, nhu cầu của khách hàng.
  • Phân tích và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 34 Visualizações 0 Anterior