• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contrat
    Hà Nội
    Échéance 03-08-2025
    Ouvert

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

    4. Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    0 Commentaires 0 Parts 6 Vue 0 Aperçu
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contrat
    Hà Nội
    Échéance 03-08-2025
    Ouvert

    1. Đề xuất với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của chi nhánh để xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể của vùng.

    2. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của vùng.

    3. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.

    4. Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Chi nhánh kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của chi nhánh.

    5. Quản trị Nhân sự

    - Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Chi nhánh hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Khối KHCN

    - Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Chi nhánh

    6. Đại diện cho chi nhánh trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán...).

    0 Commentaires 0 Parts 6 Vue 0 Aperçu
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contrat
    Ninh Bình
    Échéance 01-08-2025
    Ouvert

    Tổng quan về GPBank

    Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

    Mục đích của công việc:

    - Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:

    + Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận;

    + Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;

    + Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt;

    + Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn;

    Các hoạt động chính:

    1.  Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:

    - Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Phòng Giao Dịch và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ;

    - Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị.

    2.  Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh:

    - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ;

    - Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV;

    - Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV;

    - Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị;

    - Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;

    - Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.

    3.  Quản lý nhân sự:

    - Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.;

    - Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.

    4.  Quản lý tuân thủ:

    - Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;

    - Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.

    0 Commentaires 0 Parts 6 Vue 0 Aperçu
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contrat
    Hà Nội
    Échéance 01-08-2025
    Ouvert

    Tổng quan về GPBank

    Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

    Mục đích của công việc:

    - Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:

    + Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận;

    + Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;

    + Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt;

    + Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn;

    Các hoạt động chính:

    1.  Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:

    - Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Phòng Giao Dịch và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ;

    - Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị.

    2.  Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh:

    - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ;

    - Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV;

    - Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV;

    - Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị;

    - Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;

    - Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.

    3.  Quản lý nhân sự:

    - Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.;

    - Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.

    4.  Quản lý tuân thủ:

    - Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;

    - Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.

    0 Commentaires 0 Parts 6 Vue 0 Aperçu
  • PV GAS lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam
    PV GAS xuất sắc đứng vị trí thứ 4 trong bảng 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025 với khí thế mới chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật 35 năm hình thành và phát triển Cụ thể, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS, mã chứng khoán: GAS) 13 năm liên tiếp có mặt trong Danh sách. Trong...
    0 Commentaires 0 Parts 7 Vue 0 Aperçu
  • GELEX tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng 35 năm thành lập
    Nhiều tác phẩm ấn tượng đến từ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống Không chỉ là một lời khẳng định, thông điệp ấy là sự kết tinh của khát vọng đổi mới, tư duy tiên phong và cam kết phát triển bền vững mà GELEX đã theo đuổi suốt hơn 3 thập kỷ. Tinh thần ấy cũng được cụ thể...
    0 Commentaires 0 Parts 7 Vue 0 Aperçu
  • Tạo cầu nối giúp các DN Việt kết nối với mạng lưới sản xuất toàn cầu
    MTA Vietnam 2025 không chỉ là một triển lãm công nghệ, mà còn là nơi kiến tạo giá trị dài hạn cho cộng đồng sản xuất Việt Nam thông qua các hoạt động kết nối và chuyển giao chuyên sâu - Ảnh: VGP/Lê Anh Trong bối cảnh nền sản xuất toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển...
    0 Commentaires 0 Parts 8 Vue 0 Aperçu
  • EVNCPC tổ chức lại mô hình hoạt động theo hướng tinh gọn, hiệu quả hơn
    EVNCPC thành lập 128 đội quản lý điện tại 7 tỉnh/thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên Theo đó, sau sắp xếp, số lượng công ty điện lực thành viên thuộc EVNCPC giảm từ 13 đơn vị còn 8 đơn vị, đồng thời bãi bỏ cấp điện lực quận/huyện. 8 công ty điện lực thành viên gồm: Công ty Điện...
    0 Commentaires 0 Parts 11 Vue 0 Aperçu
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Cạnh Tranh
    Contrat
    Hà Nội (Quận Đống Đa)
    Échéance 12-08-2025
    Ouvert

    1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)

    • Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng với từng thời kỳ
    • Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của phòng

    2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến

    • Phối hợp tiếp nhận các yêu cầu giao dịch/ tra soát giao dịch, tư vấn và xử lý các giao dịch theo phân công.
    • Tiếp nhận, tìm hiểu và đề xuất, phối hợp giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các đơn vị liên quan.
    • Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).

    3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành

    • Phối hợp xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của phòng.
    • Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở CBNV trong phòng trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
    • Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cng cấp dịch vụ hàng ngày để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan
    • Kiểm soát hạch toán, theo dõi/ báo cáo cân đối sai lệch, kịp thời phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý/ giải quyết

    4. Quản lý nhân sự

    • Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, quản lý, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.
    • Định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
    • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của các bộ phận. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng

     

    0 Commentaires 0 Parts 2 Vue 0 Aperçu