Directory
Discover new people, create new connections and make new friends
-
0 Comments 0 Shares 42 Views 0 ReviewsPlease log in to like, share and comment!
-
Hà NộiExpiration Date 27-07-2025Open
• Liên hệ khách hàng qua điện thoại và thực hiện việc viếng thăm thị trường hằng ngày đến các khách hàng và dự án tiềm năng.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình bán hàng từ việc đánh giá khách hàng tiềm năng ban đầu tới kết quả đạt được thỏa thuận hợp tác cuối cùng của khách.
• Cập nhật thông tin khách hàng, các cuộc viếng thăm, điện thoại trên CRM và theo sát tình trạng
thường xuyên.
• Dự đoán khách hàng tiềm năng từng tháng và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Trình bày giải pháp với khách hàng tại các cuộc viếng thăm và triển khai các bước tiếp theo với các khách hàng tiềm năng sau các cuộc họp.
• Phát triển và đẩy mạnh ngành kinh doanh di chuyển bằng điện tại khu vực mình quản lý.
• Thúc đẩy Di chuyển Xanh và sự phát triển bền vững.
0 Comments 0 Shares 34 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 15-08-2025Open
DT HOME INVEST CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: NAM LONG, GUMADA, KHANG ĐIỀN.....
- Tư vấn, giới thiệu các dự án đầu tư phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Duy trì và phát triền mở rộng các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia các buổi đào tạo, training về hoạt động kinh doanh
- Cập nhật thông tin, xu hướng thị trường để nâng cao kiến thức
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không yêu cầu đi thị trường thường xuyên
0 Comments 0 Shares 35 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 27-07-2025Open
- Bán các sản phẩm mà Công ty đang phân phối như máy xúc lật – xe nâng hàng – máy xúc đào, ô tô tải, sơ mi rơ mooc....
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, (Có hỗ trợ Data KH), tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng .
- Thương lượng – đàm phán để tiến tới ký hợp đồng với khách hàng.
0 Comments 0 Shares 47 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 27-07-2025Open
1. Mục tiêu công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của phòng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng theo từng dự án công ty phân phối.
- Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên đạt doanh số.
- Tổ chức họp, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng định kỳ cho nhân viên.
- Báo cáo công việc định kỳ cho GĐKD.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
3. Mối quan hệ công việc
- Nội bộ: Phối hợp với các phòng ban liên quan: Marketing, Pháp lý, Hành chính nhân sự, Kế toán,...
- Khách hàng: Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm và giúp KH mua sản phẩm công ty phân phối. Phát triển mối quan hệ để KH mua lại và giới thiệu thêm KH mới.
- Phân phối 100% sản phẩm căn hộ thuộc tập đoàn Bcons
0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hà Nội, Hồ Chí MinhExpiration Date 31-07-2025Open
- Provide product training & guidance to users throughout the the onboarding and adoption phases.
- Encourage clients to use the product regularly, deeply, and broadly (increasing engagement, adoption, and utilization rate).
- Receive, empathize, and resolve customer issues (tickets), ranging from inquiries, feedback to bugs or technical problems.
- Ensure compliance with Service Level Agreements (SLAs) committed to clients, providing timely and effective responses and support to users.
- Leverage product knowledge and an understanding of users’ business needs to advise them on optimal ways to operate and apply the product.
- Other tasks assigned by the Growth Manager in contributing to the Growth team’s objectives.
0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 12-07-2025Open
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, têp khách hàng có sẵn như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng. Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
0 Comments 0 Shares 59 Views 0 Reviews -
Hà Nội, Hồ Chí MinhExpiration Date 26-07-2025Open
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cá nhân
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị phần.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
Thực hiện phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của Khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp cho khách hàng.
Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi, quản lý danh sách khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên.
Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do ngân hàng tổ chức.0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 24-07-2025Open
- Tìm hiểu và update kiến thức về các khóa học online (Khóa học yoga)
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu đăng ký khóa học qua fanpage hoặc gọi điện, chủ yếu là nhắn tin tư vấn trên fanpage hoặc Zalo (Data có sẵn)
- Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo kết quả theo ngày0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 25-07-2025Open
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cá nhân
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị phần.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
Thực hiện phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của Khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp cho khách hàng.
Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi, quản lý danh sách khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên.
Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do ngân hàng tổ chức.0 Comments 0 Shares 39 Views 0 Reviews -
Đóng điện Trạm biến áp 220kV Bá ThiệnTrạm biến áp 220kV Bá Thiện - Ảnh:VGP/Toàn Thắng Đây là công trình thuộc dự án Trạm biến áp 220kV Bá Thiện và đường dây 220kV Việt Trì – Tam Dương – Bá Thiện. Trước đó, vào ngày 26/6/2025, Phó Tổng giám đốc EVNNPT – Hoàng Văn...0 Comments 0 Shares 54 Views 0 Reviews
-
EVNCPC công bố quyết định thành lập 6 Công ty Điện lực sau sáp nhậpÔng Nguyễn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNCPC giao nhiệm vụ cho các Công ty Điện lực sau sáp nhập - Ảnh: VGP/Nhật Anh Buổi lễ do ông Nguyễn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Ngô Tấn Cư, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành...0 Comments 0 Shares 57 Views 0 Reviews
-
Hành trình 35 năm nâng tầm chuỗi giá trị hàng hóa Việt trên thị trường của Saigon Co.opÔng Vũ Anh Khoa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, đơn vị luôn kiên định với sứ mệnh của một doanh nghiệp hợp tác xã vì cộng đồng - Ảnh: VGP/MT Ngày 26/6, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op, tổ chức sự kiện "Tiếp nối tự hào - Khởi nguồn hạnh phúc" tiếp nối hành trình...0 Comments 0 Shares 58 Views 0 Reviews
-
Hồ Chí MinhExpiration Date 10-08-2025Open
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ các khách hàng (KH) quá hạn thanh toán tại VPBank:
- Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ có Tài sản bảo đảm (nhóm nợ >360 ngày) nhằm đàm phán với KH về phương án thanh toán nợ.
- Tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc và tố tụng
- Nghiên cứu hồ sơ, xác minh thông tin, nguồn tài chính
- Thực hiện thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo (nếu có)
- Đại diện VPBank tham gia tố tụng/thi hành án theo uỷ quyền tại các cơ quan Công an, Toà án, Thi hành án
- Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
- Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Chỉ tiêu đo lường công việc: Số lượng tài sản bảo đảm được xử lý nhằm thu hồi nợ; Số lượng hồ sơ nợ xấu đang quản lý; Số nợ xấu được thu hồi về;
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật. Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Lãnh đạo
- Địa chỉ: Số 133 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Huyện Phú, Kiên Giang
0 Comments 0 Shares 34 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 15-07-2025Open
1. Theo dõi, kiểm soát và dự báo chỉ tiêu nợ xấu và KPI:
- Phối hợp với RMD theo dõi, kiểm soát, dự báo NPL theo từng danh mục (RB/SME) và sản phẩm.
- Phối hợp với EDA xây dựng báo cáo phân tích các chỉ số quản trị danh mục (RFR, NFR, RoR), chủ động phát hiện đơn vị không đạt KPI, cảnh báo kịp thời.
- Tracking và dự báo kết quả hoàn thành hệ thống KPI cấp Khối/Trung tâm theo từng danh mục/sản phẩm/bucket
2. Xây dựng hệ thống báo cáo và hỗ trợ quản lý:
- Xây dựng bộ dashboard động, tự động cập nhật dữ liệu nợ và tỷ lệ hoàn thành KPI theo từng danh mục/trung tâm phục vụ cấp quản lý điều hành.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo.
3. Phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải thiện: Tổng hợp và phân tích nguyên nhân biến động nợ xấu, phối hợp cùng team chiến lược, phòng Quản lý hiệu quả, RMD đề xuất giải pháp cải thiện theo phân khúc/sản phẩm/bucket.
4. Phối hợp xây dựng quy trình và tham gia dự án nâng cấp hệ thống:
- Phối hợp với các đơn vị vận hành, pháp chế, thu hồi nợ, tín dụng thiết lập quy trình kiểm soát danh mục hiệu quả.
- Tham gia các dự án chiến lược nâng cấp hệ thống quản trị XLN và số hóa theo dõi danh mục.
Các nhiệm vụ báo cáo khác: Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo kết quả hoàn thành, dự báo tỷ lệ nhảy nhóm nợ, NPL…Các nhiệm vụ khác được giao bởi TP, GĐK.
0 Comments 0 Shares 34 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 05-08-2025Open
Mục đích công việc
- Đóng góp vào kế hoạch kinh doanh hàng năm: Cung cấp ý kiến và phân tích dữ liệu cho kế hoạch kinh doanh hàng năm và trực tiếp triển khai phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tới các trung tâm/phòng ban kinh doanh.
- Thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh: Triển khai các sáng kiến nhằm cải thiện năng suất và đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận ngắn hạn.
Trách nhiệm chính
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm:
- Đóng góp vào việc xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm.
- Phát triển KPIs cho các vị trí khác nhau dựa trên KPIs hàng năm của khối.
- Phát triển sản phẩm và cải tiến quy trình:
- Đề xuất ý tưởng, soạn thảo và thiết kế quy trình và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị nội bộ để phát triển sản phẩm, chính sách và quy trình vận hành.
- Phát triển kinh doanh:
- Phân bổ kế hoạch kinh doanh hàng năm tới các trung tâm/phòng ban kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch và chính sách khai thác khách hàng.
- Quản lý và giám sát:
- Hướng dẫn đồng nghiệp và quản lý sự thay đổi nhân sự để hỗ trợ hoạt động kinh doanh liên tục.
Quyền hạn và trách nhiệm
- Ra quyết định: Đưa ra các quyết định liên quan đến phát triển kinh doanh và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Tư vấn: Cung cấp ý kiến và giải pháp để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
0 Comments 0 Shares 35 Views 0 Reviews -
Trợ lý ảo hỗ trợ giải đáp về phân cấp, phân quyềnTrợ lý ảo hỏi đáp về phần quyền, phân cấp và phân định thẩm quyền của địa phương. Trợ lý ảo này đã chính thức được ra mắt tại Hội nghị Tập huấn về tổ chức bộ máy vận hành chính quyền địa phương 2 cấp tại Hà Nội. Dựa trên dữ liệu đã được chuẩn hoá từ 28 Nghị định bao phủ 19...0 Comments 0 Shares 59 Views 0 Reviews
-
Hà NộiExpiration Date 31-07-2025Open
1. Triển khai hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Comments 0 Shares 22 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 31-07-2025Open
1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ
3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….
4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm
5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Comments 0 Shares 22 Views 0 Reviews -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Expiration Date 31-07-2025Open
Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng vận hành hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng của ngân hàng. Tham gia cải tiến quy trình, tự động hóa công việc và cung cấp dữ liệu, báo cáo nhằm hỗ trợ ra quyết định.
1. Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm tuyển dụng (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
- Thiết lập, cấu hình, kiểm thử các chức năng phù hợp với quy trình tuyển dụng.
- Quản trị phân quyền người dùng, xử lý lỗi kỹ thuật, phối hợp với IT/NCC để khắc phục sự cố.
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ (RPA, AI, Chatbot…) để tối ưu hiệu quả vận hành trong tuyển dụng như: đánh giá CV tự động, thư mời/phản hồi tự động, gợi ý ứng viên phù hợp, callbot/chatbot...
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng:
- Tổng hợp thông tin và dữ liệu trên hệ thống theo yêu cầu (số lượng ứng viên, thời gian tuyển, hiệu quả kênh…)
- Hỗ trợ xây dựng dashboard, báo cáo định kỳ phục vụ quản lý và ra quyết định.
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như
- Đào tạo, hướng dẫn người dùng nội bộ sử dụng hệ thống đúng cách.
- Tham gia kiểm thử, chuyển đổi hoặc nâng cấp hệ thống
- Cập nhật tài liệu hướng dẫn quy trình, tài liệu hệ thống
0 Comments 0 Shares 22 Views 0 Reviews