• Công ty TNHH TeenUp
    Recruitment
    12 - 20 Tr/Month
    Zaman
    Hà Nội
    Expiration Date 25-07-2025
    Open

    Tại TeenUp, chúng tôi giúp học sinh trưởng thành an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc thông qua các giải pháp giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với đội ngũ chuyên gia và nền tảng công nghệ, TeenUp xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, cung cấp kiến thức, cộng đồng và công cụ thiết yếu để các bạn nhỏ tự tin vượt qua thử thách trong cuộc sống, giúp các em trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

    Là một startup liên tục tăng trưởng với sự hỗ trợ & đầu tư từ Acumen (Mỹ), Advocates for Youth, EMpower, Solve MIT và TiE Singapore, chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình cùng tinh thần “Students first” - đặt quyền lợi của con trẻ lên đầu. Hiện tại, TeenUp đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ giáo trình, khoá học, sách đến ứng dụng di động. Đồng hành cùng TeenUp và trở thành “Key-player” của chúng tôi trên hành trình đặc biệt này nhé!

    Sản phẩm bạn sẽ tư vấn – Gia sư Tâm lý và Kỹ năng sống TeenCare

    Triết lí giáo dục của chúng tôi: “Giáo dục không phải đổ đầy một cái bình rỗng, mà là việc thắp lên một ngọn lửa”.

    TeenCare không phải một khoá học để “sửa chữa” con. Chương trình Gia sư Tâm lý và Kỹ năng sống TeenCare là một hành trình, một cộng đồng, một môi trường nuôi dưỡng và rèn luyện cho con trong những năm tháng dậy thì để sẵn sàng cho cuộc sống trưởng thành.

    Đây là chương trình membership 3 tháng - 1 năm, nơi các bạn tuổi teen được hỗ trợ toàn diện qua:

    • Lớp mentor 1:1 – đồng hành tâm lý, định hướng và truyền cảm hứng
    • Lớp kỹ năng sống & giới tính toàn diện – học cùng bạn bè đồng trang lứa
    • CLB thể dục buổi sáng – rèn luyện sức khỏe, xây dựng kỷ luật
    • Ngoại khoá, thử thách, trại hè TeenCare – phát triển toàn diện

    Nhờ nắm bắt đúng xu hướng đầu tư giáo dục và chăm sóc toàn diện cho trẻ, chỉ sau vài tháng ra mắt, TeenCare đã có hàng ngàn học viên với tỉ lệ chuyển đổi và gia hạn khoá học cao - nhận sự tin tưởng của phụ huynh trong việc đồng hành dài hạn cùng con em mình.

    Mô Tả Công Việc

    • Tư vấn và chốt đơn qua điện thoại cho phụ huynh (100% data nóng từ marketing)
    • Sử dụng script có sẵn, bộ xử lý từ chối chuyên nghiệp
    • Gọi 25–30 khách hàng/ngày, chủ động chăm sóc và theo dõi chốt đơn
    • Sử dụng CRM, nền tảng gọi điện chuyên dụng
    • Chốt đơn nhanh và hiệu quả, trung bình chốt trong cuộc gọi hoặc 1-3 ngày follow-up
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 43 Views 0 önizleme
  • Công Ty TNHH Sản Xuất & Dịch vụ REEPRO
    Recruitment
    12 - 20 Tr/Month
    Zaman
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 20-07-2025
    Open
    • Xây dựng tài liệu phục vụ công tác O&M DMT áp mái
    • Triển khai hoạt động bảo hành - bảo trì, xử lý sự cố hệ thống điện mặt trời áp mái cho khách hàng.
    • Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp thiết bị, khách hàng hoặc bên thứ ba khi cần sửa chữa, thay thế thiết bị hoặc thực hiện kiểm định.
    • Hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật viên hoặc giám sát nhà thầu phụ.
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 45 Views 0 önizleme
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RAI
    Recruitment
    50 - 300 Tr/Month
    Zaman
    Hà Nội
    Expiration Date 16-07-2025
    Open

    - Học và nghiên cứu sản phẩm, dự án.

    - Tìm kiếm khách hàng, xác định nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng để tư vấn dự án, chọn căn và đề xuất giải pháp tài chính phù hợp với họ.

    - Tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng để có giao dịch

    - Biết trình bày và phân tích thị trường để định giá tài sản, bất động sản cho khách hàng.

    - Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (phiếu cọc, bảng giá, hợp đồng...).

    - Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục, chính sách bán hàng.

    - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng để duy trì data khách hàng.

    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 58 Views 0 önizleme
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG TTC
    Recruitment
    40 - 50 Tr/Month
    Zaman
    Hà Nội
    Expiration Date 10-07-2025
    Open
    1. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng kênh Horeca: Xây dựng mục tiêu doanh số, sản lượng, độ phủ thị trường theo tháng/quý/năm cho kênh Horeca (Khách sạn, Nhà hàng...).
    2. Xây dựng & phát triển hệ thống khách hàng Horeca: Phát triển thêm các khách hàng, đối tác mới trong kênh Horeca. Duy trì và phát triển quan hệ bền vững với các khách hàng hiện có.
    3. Quản lý đội ngũ bán hàng kênh Horeca: Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu suất của đội ngũ bán hàng chuyên trách kênh Horeca.
    4. Giám sát thực hiện chương trình Trade Marketing/khuyến mãi: Triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi đặc thù cho kênh Horeca. Quản lý ngân sách các chương trình tại thị trường.
    5. Theo dõi chỉ số KPIs & hoạt động thị trường: Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, số lượng đơn hàng, độ phủ tại các điểm bán Horeca đạt định mức. Kiểm tra và đánh giá thường xuyên hoạt động của đội bán hàng.
    6. Báo cáo & phân tích thị trường: Phân tích xu hướng thị trường Horeca, phản hồi từ khách hàng. Đề xuất cải tiến sản phẩm, chính sách và hoạt động bán hàng phù hợp với kênh này.
    7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 41 Views 0 önizleme
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PALDO GROUP
    Recruitment
    15 - 25 Tr/Month
    Zaman
    Hà Nội
    Expiration Date 23-07-2025
    Open
    1. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng tại địa bàn được giao
    2. Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm của công ty.
    3. Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng:
      - Đại lý/xưởng nội thất... - nhóm kinh doanh 1
      - Khách dự án, công trình, chung cư... - nhóm kinh doanh 2
    4. Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
    5. Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
    6. Chủ động thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
    7. Theo dõi và phối hợp với phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ với khách hàng.
    8. Tham gia đề xuất phát triển sản phẩm mới cho Công ty.
    9. Tham gia sự kiện, hội thảo để quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
    10. Đến trực tiếp cơ sở của khách hàng để chào bán, giới thiệu sản phẩm và duy trì mối quan hệ.
    11. Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đã giao và báo cáo tiến độ công việc đình kỳ cho quản lý trực tiếp.
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 45 Views 0 önizleme
  • EVNHCMC được vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Giải thưởng được trao cho EVNHCMC ở Hạng mục 2: Top Tổ chức/Doanh nghiệp/Khoa học & Công nghệ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, ghi nhận những nỗ lực tiên phong và hiệu quả của đơn vị trong hành trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ hiện đại và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cũng...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 73 Views 0 önizleme
  • Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
    Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất từ khu vực Đông Nam Á trình bày tham luận tại hội nghị - Ảnh: VGP/An Minh Ngành sữa toàn cầu nổi lên nhiều thương hiệu sữa châu Á Hội nghị Sữa toàn cầu là diễn đàn cấp cao quy tụ gần 200 nhà lãnh đạo trong...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 71 Views 0 önizleme
  • EVNNPT phối hợp với tỉnh Đồng Tháp triển khai dự án truyền tải điện cấp bách
    EVNNPT làm việc với UBND tỉnh Đồng Tháp triển khai hai dự án truyền tải điện cấp bách được Thủ tướng Chính phủ giao - Ảnh: EVNNPT Theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, các dự án này phải hoàn thành trong tháng 8/2025 nhằm đảm bảo cung cấp điện cho tỉnh Đồng Tháp và khu vực...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 70 Views 0 önizleme
  • Đảng ủy Chính phủ khảo sát thực tiễn mô hình tổ chức đảng tại Petrovietnam
    Toàn cảnh buổi làm việc - Ảnh: VGP/HC Trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Quy định số 60-QĐ/TW ngày 8/3/2022 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước, đồng chí Bùi Quốc Sơn - Phó...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 70 Views 0 önizleme
  • Hàng nghìn gia đình Việt đến Co.opmart trải nghiệm đại sứ xanh
    Co.opmart ưu đãi hàng ngàn sản phẩm xanh trong chương trình - Ảnh: VGP/PD Ghi nhận tuần đầu tổ chức, sức mua của hệ thống tăng nhẹ so với tháng kinh doanh bình thường, đặc biệt 2 ngày cuối tuần đông đảo gia đình, các nhóm bạn trẻ đến Co.opmart, Co.opXtra để trải nghiệm hoạt động "Tự mang túi mua...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 70 Views 0 önizleme
  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp lãnh đạo 2 doanh nghiệp năng lượng, xây dựng giao thông lớn của Trung Quốc
    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà trao đổi về nhu cầu sử dụng năng lượng của các tỉnh miền Bắc Việt Nam, đây là cơ hội để Công ty Năng lượng quốc tế Mekong - Lan Thương tìm hiểu, đề xuất với Chính phủ 2 nước những dự án cụ thể, để doanh nghiệp 2 nước hợp tác ổn định, hài hoà lợi ích - Ảnh: VGP/Minh...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 76 Views 0 önizleme
  • AIP Foundation hợp tác với Grab Việt Nam tăng cường kỹ năng lái xe an toàn cho tài xế công nghệ
    Tổ chức AIP Foundation (Quỹ Phòng chống thương vong châu Á) hợp tác với Quỹ An toàn Đường bộ Toàn cầu - Ngân hàng Thế giới và Grab Việt Nam đã triển khai một chương trình tập huấn toàn diện dành cho người điều khiển xe máy Báo cáo Tình hình an toàn...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 73 Views 0 önizleme
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 27-07-2025
    Open

    Địa điểm làm việc: TPHCM (khu vực Quận 5, Quận 10, Quận 11, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú)

    1. Triển khai hoạt động bán hàng

    • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền (đặc biệt về sản phẩm cho vay thế chấp bao gồm nhà phố, bất động sản, ô tô, sản xuất kinh doanh,...)
    • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

    2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

    • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
    • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

    3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

    4. Các công việc khác:

    • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 43 Views 0 önizleme
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 27-07-2025
    Open

    Địa điểm làm việc: TPHCM (khu vực Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Gò Vấp)

    1. Kế hoạch và Quản lý:

    • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
    • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
    • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
    • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

    2. Các công việc hàng ngày:

    • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
    • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
    • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
    • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
    • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
    • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
    • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
    • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 40 Views 0 önizleme
  • Công ty CP đầu tư & phát triển BĐS Phương Đông
    Recruitment
    80 - 130 Tr/Month
    Zaman
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 19-07-2025
    Open
    • Tìm hiểu khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh khác nhau, mở rộng nguồn khách hàng.
    • Tư vấn thông tin sản phẩm, thông tin thị trường, phân tích ưu điểm/nhược điểm, tiềm năng của sản phẩm đến khách hàng một cách đầy đủ, chính xác, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, khách hàng đã mua.
    • Giải quyết thắc mắc của khách hàng trước và sau khi giao dịch (trong phạm vi của nhân viên kinh doanh).
    • Thực hiện các công việc khác của cấp quản lý giao.
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 47 Views 0 önizleme
  • Ngành than tăng cường chăm lo công nhân trong mùa nắng nóng
    Bổ sung nước uống giải nhiệt cho công nhân mùa nắng nóng tại Công ty Than Nam Mẫu - Ảnh: Quốc Khương Tại nhiều công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), các giải pháp thiết thực đã được triển khai như hỗ trợ tiền mặt, cấp phát vật dụng chống nóng, điều chỉnh...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 72 Views 0 önizleme
  • PVCFC đạt 2 giải thưởng tại Industrie 4.0 Awards 2025
    Đại diện PVCFC nhận biểu trưng vinh danh PVCFC đạt Top Doanh nghiệp khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số - Ảnh: VGP/PD Kết quả này đã chứng tỏ vai trò tiên phong của PVCFC trong hành trình chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh...
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 79 Views 0 önizleme
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Internship
    Hà Nội
    Expiration Date 07-07-2025
    Open
    • Thực hiện nhận Hồ sơ tín dụng , bóc tách Đề nghị vay vốn, Đề nghị mở thẻ , scan lưu trữ.
    • Thực hiện kiểm soát sau chứng từ theo quy định kiểm soát tại Phòng KSRR CT & VHS - TT KSRRVH trong từng thời kỳ
    • Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 26 Views 0 önizleme
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 31-07-2025
    Open
    • Xây dựng nền tảng và kiến trúc cho automation testing cho các sản phẩm của phòng
    • Góp phần làm tăng hiệu suất Testing cho các dự án, đáp ứng yêu cầu tối ưu hoá nguồn lực
    • Tham gia vào phân tích tài liệu kỹ thuật để thực hiện các test script
    • Chịu trách nhiệm chính trong quá trình kiểm thử sản phẩm CNTT của phòng..
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 39 Views 0 önizleme
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    Recruitment
    Lương thỏa thuận
    Contract
    Hồ Chí Minh
    Expiration Date 31-07-2025
    Open
    • Xây dựng các tài liệu đặc tả ứng dụng thông qua sự trao đổi với BA/SA, bộ phận nghiệp vụ và các bên liên quan khác
    • Thực hiện việc phát triển ứng dụng và yêu cầu thay đổi theo quy trình, quy định phát triển ứng dụng CNTT của VPBank, thực hiện unit test trong quá trình phát triển và xây dựng tài liệu release note
    • Thiết kế hệ thống và mô hình dữ liệu, phân tích cấu trúc dữ liệu hiện hữu và xác định các hạng mục cần được cải thiện để nâng cao hiệu quả hoạt động
    • Dựa trên các thông tin cung cấp bởi BA/SA, cung cấp các ước lượng nỗ lực cho việc phát triển các yêu cầu, đảm bảo ước lượng nỗ lực chính xác với khả năng và năng lực
    • Xây dựng các gói cái đặt và hiện triển khai trên các môi trường khác nhau (test, pilot, production) và xây dựng check list các bước thực hiện triển khai. Tham ra vào quá trình triển khai ứng dụng
    • Xây dựng tài liệu đặt tả kỹ thuật chi tiết, xây dựng tài liệu vận hành và thực hiện bàn giao các tài liệu trên cho đơn vị vận hành
    • Nâng cấp, thay thế, sửa chữa và phát triển mới các yêu cầu nghiệp vụ
    • Cung cấp kiến thức, và tư vấn giải pháp kỹ thuật phù hợp với yêu cầu phát triển của nghiệp vụ nhưng vẫn đảm bảo việc vận hành và phát triển của hệ thống
    • Đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong nhóm về khả năng của công nghệ / hệ thống mới và tính tính khả thi cho việc triển khai
    • Nghiên cứu tìm kiếm nguyên nhân lỗi, sự cố và các vấn đề của ứng dụng, hỗ trợ người sử dụng trong vai trò chuyên gia kỹ thuật
    • Học tập và nghiên cứu các kỹ thuật lập trình, phát triển, các công nghệ mới và đề xuất áp dụng trong quá trình phát triển và triển khai ứng dụng
    • Tuân thủ quy trình phát triển phần mềm của Khối CNTT và VPBank ban hành
    • Thực hiện các công việc vai trò khác được giao bởi lãnh đạo trực tiếp, quản lý và giám đốc
    • Tham ra vào quá trình nâng cấp hệ thống, khắc phục lỗi ATTT và đảm bảo việc lập trình an toàn
    0 Yorumlar 0 hisse senetleri 35 Views 0 önizleme