Diretório
Conheça novas pessoas, crie conexões e faça novos amigos
-
0 Comentários 0 Compartilhamentos 35 Visualizações 0 AnteriorFaça Login para curtir, compartilhar e comentar!
-
Kiên GiangData de Expiração 20-07-2025Open
- Điều tra thị trường & theo dõi đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đại lý
- Tư vấn sản phẩm, giá và các chính sách tới đại lý và khách hàng
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng
- Quản lý và theo dõi doanh số
- Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu quả các chương trình XTBH, thông tin thị trường và phản hồi của khách hàng lên Trưởng phòng Kinh doanh.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 28 Visualizações 0 Anterior -
Hải PhòngData de Expiração 20-07-2025Open
1. Bán hàng.
- Triển khai các kế hoạch, chương trình bán hàng do cấp trên đề ra.
- Trực tiếp tư vấn bán hàng qua các kênh của công ty (các kênh online và trực tiếp ở cửa hàng)
- Chăm sóc khách hàng cũ do mình phụ trách
2. Quản lý trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng
- Sắp xếp hàng mẫu, vệ sinh hàng mẫu, cửa hàng. Đảm bảo hàng mẫu luôn hoạt động tốt, sạch sẽ, gọn gàng.
- Tếp nhận các vấn đề phản ánh của khách hàng. Xử lý các tình huống khách hàng phàn nàn, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực cho khách hàng.
3. Điều phối hàng hóa
- Sắp xếp lịch lấy hàng từ tổng kho Hà Nội gửi về.
- Sắp xếp lịch giao hàng và lắp đặt các đơn hàng.
- Bàn giao hàng hoá, lịch trình, thông tin đơn hàng cho nhân viên giao hàng.
- Tiếp nhận chứng từ ký nhận và tiền từ nhân viên vận chuyển.
- Tiếp nhận hàng hoá trả lại từ nhân viên giao hàng và bàn giao lại cho nhân viên phụ trách kho.
4. Thu ngân
- Thu tiền bán hàng.
- Chi tiền tại cửa hàng
- Quản lý tiền quỹ tại cửa hàng
5. Hành chính
- Quản lý giấy tờ của cửa hàng: giấy tờ liên quan đến hành chính tại cửa hàng, giấy tờ ký nhận của khách hàng.
- Làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
- Quán lý giấy tờ bán hàng.
- Quản lý công cụ dụng cụ.
6. Quản lý bảo hành.
- Sắp xếp gửi bảo hành về tổng kho Hà Nội
- Sắp xếp lấy bảo hành từ kho Hà Nội về đảm bảo trả lại hàng bảo hành đúng thời gian cho khách
7. Các nhiệm vụ khác (theo yêu cầu)
- Trực tiếp giải quyết các tình huống khẩn cấp, đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của cửa hàng.
- Thực thi các nhiệm vụ khác được cấp trên giao, phù hợp với tình hình thực tế.
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu xử lý công việc
0 Comentários 0 Compartilhamentos 31 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
● Tư vấn chuyên sâu dịch vụ cho khách hàng tại Spa.
● Upsell dịch vụ và sản phẩm, xử lý phản hồi của khách hàng.
● Trực tổng đài điện thoại của bộ phận Spa.
● Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các chiến dịch quảng cáo, thúc đẩy bán hàng...
● Điều phối, sắp xếp phòng và kỹ thuật phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và sản phẩm Spa.
● Hỗ trợ quản lý bộ phận/ nhân viên kỹ thuật thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng trước khi đến Spa và sau khi sử dụng dịch vụ Spa.
● Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ làm việc của bộ phận phụ trách.0 Comentários 0 Compartilhamentos 37 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
- Phát triển & Quản lý hệ thống CTV đầu tư
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển hệ thống CTV (Cộng tác viên) tìm kiếm nhà đầu tư cho dự án BioFarm
• Hướng dẫn CTV hiểu rõ sản phẩm đầu tư, quy trình bán hàng và chốt giao dịch
• Thiết lập chỉ tiêu doanh số cho từng CTV và theo dõi sát hiệu suất hoạt động - Tổ chức hoạt động tư vấn & bán hàng
• Chủ trì hoặc hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, farm tour, roadshow để giới thiệu dự án cho nhà đầu tư
• Trực tiếp hỗ trợ các CTV trong việc tư vấn, đàm phán và chốt hợp đồng đầu tư
• Tham gia xây dựng và triển khai các công cụ bán hàng, bộ tài liệu đầu tư - Giám sát & Báo cáo hiệu quả hệ thống CTV
• Thiết lập cơ chế ghi nhận doanh số và thưởng minh bạch cho hệ thống CTV
• Tổng hợp dữ liệu đầu tư, lập báo cáo tuần/tháng/quý cho Giám đốc Kinh doanh
• Đề xuất phương án nâng cao năng suất CTV và loại bỏ CTV không hiệu quả - Hỗ trợ chiến lược phát triển kênh đầu tư
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trong mảng đầu tư nông nghiệp công nghệ cao
• Tham gia vào quá trình xây dựng chính sách CTV, chiến dịch ưu đãi, mô hình hoa hồng
• Kết nối với các cố vấn tài chính, đơn vị môi giới để mở rộng mạng lưới phân phối
5. Phối hợp nội bộ & Quản trị hệ thống
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: marketing, pháp lý, kế toán, kỹ thuật để đảm bảo hoạt động đầu tư diễn ra hiệu quả
• Quản lý dữ liệu khách hàng đầu tư và CTV trên hệ thống CRM
• Hỗ trợ các chi nhánh/khu vực trong công tác phát triển thị trường đầu tư0 Comentários 0 Compartilhamentos 36 Visualizações 0 Anterior - Phát triển & Quản lý hệ thống CTV đầu tư
-
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
- Tìm kiếm, tư vấn và thuyết phục khách hàng mang sản phẩm ra bán tại thị trường quốc tế qua các kênh bán hàng xuyên biên giới như Amazon.com.
- Tìm hiểu thị trường, sản phẩm, và xây dựng kế hoạch kinh doanh cho khách hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục, quy trình cần thiết để có thể xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ, Canada và châu Âu
- Làm việc cùng với team Amazon và Google để cùng hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn0 Comentários 0 Compartilhamentos 35 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
- Xây dựng kế hoạch tuần/tháng/quý dựa trên kế hoạch tổng thể của phòng và của công ty.
- Kiểm tra, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất chất lượng phục vụ của các vị trí tiếp xúc khách hàng: Lái xe, tổng đài viên, điều hành, lê tân, điều phối hành khách, …
- Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng từ nhiều kênh (hotline, mạng xã hội, email,...).
- Hỗ trợ tổng đài kiểm tra số (sai số điện thoại), kiểm tra thông tin chuyển khoản, tương tác, phản hồi các thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ thông tin dịch vụ cho khách hàng, gọi ra chăm sóc khách hàng khi có sự cố.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổng đài tham gia vào quy trình đặt hợp đồng của khách
- Theo dõi và đảm bảo việc phản hồi khách hàng được xử lý kịp thời, chuyên nghiệp.
- Tương tác với các chi nhánh xử lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp lịch làm việc của các nhân viên quản lý. Tổ chức điều hành và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Tổng hợp số liệu liên quan đến chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp0 Comentários 0 Compartilhamentos 30 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
1. Chiến lược & Kế hoạch
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, xác lập mục tiêu doanh thu, ngân sách và chỉ tiêu tăng trưởng.
- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng và đề xuất chiến lược sản phẩm phù hợp.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo vùng, miền, kênh bán hàng (sỉ, lẻ, cửa hàng, đại lý, CTV).
- Theo dõi, kiểm soát doanh số, phân tích báo cáo kinh doanh, điều chỉnh chính sách phù hợp thực tế.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách giá và chăm sóc khách hàng.
3. Phát triển hệ thống phân phối và bán lẻ
- Mở rộng hệ thống đại lý, phân phối toàn quốc.
- Quản lý hiệu quả hoạt động chuỗi cửa hàng và đội ngũ bán hàng tại điểm bán.
- Chuẩn hóa quy trình vận hành hệ thống phân phối & bán lẻ.
4. Quản lý thương hiệu và khách hàng
- Phối hợp bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhận diện hệ thống.
- Giám sát hoạt động chống hàng giả, kiểm soát thị trường cạnh tranh không lành mạnh.
- Duy trì quan hệ với khách hàng chiến lược, đối tác lớn và mở rộng mạng lưới khách hàng.
5. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh vững mạnh và hiệu quả.
- Thiết lập KPIs và lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân sự cấp dưới.
- Huấn luyện đội ngũ nắm bắt quy trình thị trường, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
6. Báo cáo và phối hợp
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo hiệu quả vận hành toàn hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo
0 Comentários 0 Compartilhamentos 33 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
- Quản lý các trang bán hàng của công ty trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược trên các kênh thương mại điện tử
- Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng giúp phát triển, tăng doanh số, khách hàng trên các gian hàng TMĐT của công ty
- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả
- Quản lý toàn bộ ngân sách của team e-com
- Phối hợp với bộ phận Digital Marketing để thực hiện các chương trình tiếp thị thúc đẩy bán hàng.
- Thống kê, báo cáo dữ liệu bán hàng trên các sàn TMĐT
- Kiểm tra thông tin các chương trình khuyến mãi trên các cổng của sàn TMĐT và đăng ký
- Kiểm tra hiển thị, cập nhật giá, hàng tồn kho, v.v…
- Các yêu cầu khác khi có phân công
0 Comentários 0 Compartilhamentos 37 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
- Tiếp cận và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng là các nhà xưởng, doanh nghiệp sản xuất tôn lợp, panel, vách ngăn, tôn xốp và các đơn vị có nhu cầu sử dụng hóa chất PU.
- Chủ động liên hệ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm hóa chất PU của công ty đến khách hàng (thông qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp, v.v.).
- Đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng (sales admin phụ trách hỗ trợ quá trình thực hiện đơn hàng)
- Thường xuyên duy trì, chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng hiện có, xây dựng lòng tin và sự gắn kết lâu dài.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) liên quan đến sản phẩm và dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phân tích thị trường và đề xuất các chiến lược kinh doanh mới.
- Data khách hàng có sẵn, 70% chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo,.. 30% gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 33 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
1. Team & Daily Operations Management
- Oversee daily operations across the team, including order handling, delivery coordination, and issue resolution.
- Supervise showroom activities to ensure timely and high-quality processing of customer orders.
- Monitor team performance, including quality of work and delivery response time; provide weekly performance reports to the CEO.
- Lead, coach, and mentor team members to help them reach individual and team KPIs.
- Maintain a clean, organized, and welcoming showroom environment that reflects brand standards.
- Coordinate closely with the Sales and Florist teams to ensure customer requirements are understood and met.
- Promote effective internal communication and collaboration between departments.
- Provide clear feedback, participate in conflict resolution, and support staff motivation and retention.
- Carry out any other tasks assigned by the CEO or Office Manager.
2. Procurement & Demand Planning
- Manage the end-to-end procurement process: liaise directly with farms, packaging vendors, and gift suppliers to place POs, negotiate pricing, and ensure quality.
- Forecast demand in collaboration with Sales and Marketing teams, especially around seasonal events (e.g. Valentine’s, Women’s Day, Tet).
- Track order and delivery status, proactively solve supply issues, and ensure timely restocking.
- Oversee inventory levels and warehouse transfers, ensuring high product availability while minimizing waste.
- Analyze product and sales data to refine purchasing decisions, discontinue low performers, and optimize product mix.
- Support product launches, packaging updates, and new designs in coordination with Marketing and Florist teams.
- Monitor supplier performance and suggest improvements in sourcing strategy and procurement processes.
- Prepare and present clear, regular reports on inventory, supplier activity, and product trends.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 39 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
-70% Chat - 30% Call
-Quản lý Tệp khách hàng tiềm năng trên kênh Zalo OA
-Tư vấn bán hàng qua chat (Zalo OA) và chốt đơn điện thoại.
-Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
-Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
-Tư vấn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến KH.
-Các công việc khác của quản lý.0 Comentários 0 Compartilhamentos 93 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
- Hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua online và offline).
- Học và thực hành quy trình bán hàng thực chiến: từ tư vấn, chốt sale đến chăm sóc sau bán.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, đơn hàng trên hệ thống.
- Tham gia các buổi họp và hoạt động nội bộ cùng team kinh doanh.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm nội thất, kỹ năng bán hàng và tư duy kinh doanh.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 30 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các trang mạng xã hội;
- Tham gia đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch về các chiến dịch khuyến mãi, chiến lược truyền thông marketing;
- Vận hành gian hàng TMĐT: cập nhật thông tin, giá bán, tồn kho, tối ưu hiển thị gian hàng;
- Chăm sóc khách hàng đa kênh (Website, Facebook, Instagram, TMĐT): xử lý đơn, tin nhắn, khiếu nại;
- Tìm kiếm và liên hệ các KOL/ KOC để quảng bá sản phẩm;
- Quảng cáo sản phẩm (Google/ Facebook/ Shopee/ Tiktok…);
- Hỗ trợ/ phụ trách livestream bán hàng;
- Các công việc liên quan đến sản phẩm được bàn giao trực tiếp vào mỗi thời điểm.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 28 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 20-07-2025Open
Mục tiêu công việc:
Tư vấn về sản phẩm của công ty cho khách hàng và chốt hợp đồng cung cấp sản phẩm nhà lắp ghép (nhà ở container lắp ghép, nhà tiền chế, văn phòng lắp ghép...) đến khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, chủ đầu tư hoặc các công trình xây dựng.Nhiệm vụ cụ thể:
1. Tư vấn sản phẩm, báo giá và giới thiệu các mẫu nhà lắp ghép phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
2. Gặp gỡ và đàm phán hợp đồng (trực tiếp hoặc online), làm việc với khách hàng về thiết kế, quy mô, tiến độ thi công,...
3. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/kế toán để lên phương án, thiết kế và báo giá phù hợp.
4. Theo dõi tiến độ sản xuất & lắp đặt, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng.
5. Chăm sóc sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý cho quản lý.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 43 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 31-08-2025Open
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng quốc tế trong mảng công nghệ thông tin (Web/App development, AI solutions, ERP, ODC…)
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến dịch outbound marketing (LinkedIn, email, hội thảo quốc tế…)
- Tham gia viết proposal, giới thiệu dịch vụ và demo giải pháp công nghệ với khách hàng nước ngoài (châu Âu, Singapore, Úc, Mỹ…)
- Học và hiểu về các sản phẩm/dịch vụ công nghệ mà công ty đang cung cấp để truyền đạt lại cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Phối hợp với team kỹ thuật, marketing và leadership để chốt deal
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp
0 Comentários 0 Compartilhamentos 33 Visualizações 0 Anterior -
Cà Mau & 6 nơi khácData de Expiração 20-07-2025Open
- Nhận khu vực / địa bàn được giao (nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám,...)
- Phát triển địa bàn kinh doanh dược giao.
- Bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm (thuốc OTC, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,...)
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo, tổng hợp thông tin về địa bàn.
- Địa bàn: Bạc Liêu, Cà Mau, Bình Phước.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 46 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de Expiração 20-07-2025Open
- Liên hệ, kết nối với khách hàng để chào bán các gói thẻ hội viên (Tệp khách hàng có sẵn);
- Tiếp đón khách đến CLB và thực hiện quy trình tiếp khách;
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán, đảm bảo quá trình cấp ID khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng tại CLB;
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách;
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm và Ban Lãnh Đạo phân công.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 35 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 31-08-2025Open
A. Xử lý và quản lý hợp đồng
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Leasing để chuẩn bị hợp đồng theo các điều khoản đã chốt.
- Soạn thảo, theo dõi và rà soát hợp đồng với các đối tác kinh doanh, đảm bảo nội dung đúng với thỏa thuận thương mại
- Làm việc với khách hàng để hoàn tất quá trình ký kết, từ khâu chuẩn bị tài liệu đến ký chính thức.
- Thu thập đầy đủ hồ sơ pháp lý phục vụ việc ký kết hợp đồng: Giấy ĐKKD, Giấy phép bán lẻ/bán buôn, Thư ủy quyền,...
- Phối hợp với các phòng ban trong việc điều chỉnh điều khoản hợp đồng khi có thay đổi về pháp lý hoặc yêu cầu từ đối tác.
- Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản đã được thảo luận giữa phòng ban kinh doanh với đối tác.
- Phối hợp phòng kinh doanh, kế toán, và các phòng ban khác để đảm bảo việc bàn giao và triển khai dịch vụ đúng tiến độ và quy chuẩn..
- Cập nhật các thay đổi về luật pháp và phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng khi cần thiết
- Cập nhật tình trạng hợp đồng, quản lý hồ sơ, scan và lưu trữ hệ thống đầy đủ, đúng quy trình.
B. Hỗ trợ hành chính cho bộ phận Leasing
- Chuẩn bị hồ sơ tư vấn khách hàng, tài liệu làm việc theo yêu cầu.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, lịch gặp khách hàng, ghi chú biên bản họp nếu cần.
- Tổng hợp và theo dõi báo cáo công việc định kỳ của bộ phận.
- Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
C. Hỗ trợ khách hàng
- Hỗ trợ gửi báo giá, proposal, tài liệu cho khách hàng khi cần.
- Phản hồi các thắc mắc cơ bản từ khách hàng, phối hợp với bộ phận Leasing để xử lý kịp thời.
- Cần có tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp cơ bản để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được thông suốt.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng ... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các đối tác khách hàng
D. Báo cáo và tham mưu
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo kế hoạch.
- Thu thập thông tin, số liệu hỗ trợ đề xuất các phương án, giải pháp liên quan đến kế hoạch kinh doanh của bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
0 Comentários 0 Compartilhamentos 32 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de Expiração 31-07-2025Open
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch hành động, phương án TS&CSPH và chiến lược tuyển sinh phù hợp với chiến lược phát triển của công ty từng tháng/quý/năm.
- Xây dựng và triển khai đồng bộ công tác vận hành, quy trình, chính sách hoạt động TS&CSPH toàn hệ thống.
- Giám sát, đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn đội ngũ TS&CSPH toàn hệ thống.
- Đánh giá mức độ khả thi của quy trình, chính sách đang áp dụng và điều chỉnh kịp thời để phù hợp với hoạt động tuyển sinh từng thời điểm, tăng hiệu quả tuyển sinh.
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng hoặc tham gia các dự án theo đề xuất từ Ban Giám Đốc.
Nơi làm việc: Văn phòng Tuệ Đức trung tâm | 280-A18 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
0 Comentários 0 Compartilhamentos 28 Visualizações 0 Anterior