الدليل
إكتشاف أشخاص جدد وإنشاء اتصالات جديدة وصداقات جديدة
-
0 التعليقات 0 المشاركات 32 مشاهدة 0 معاينةالرجاء تسجيل الدخول , للأعجاب والمشاركة والتعليق على هذا!
-
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 27-06-2025فتح
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách, tập trung vào các khách hàng công nghiệp, khách hàng đặc thù
- Lên kế hoạch chào hàng và nhận đơn hàng cảu khách hàng;
- Phát triển mở mới tập khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Tìm hiểu và thông báo lại giám sát thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách...);
- Cùng giám sát để theo sát các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng đặc thù trong việc sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm của Công ty, khách hàng và đối thủ.
- Tham gia các công việc khác theo sự điều động của BGĐ và của quản lý trực tiếp
0 التعليقات 0 المشاركات 29 مشاهدة 0 معاينة -
Hồ Chí Minhتاريخ الانتهاء 10-07-2025فتح
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thép cuộn công nghiệp (CR, HR, PO, GI, GL, GA, EG).
- Tư vấn, chốt đơn qua điện thoại, mạng xã hội, sàn TMĐT, email.
- Biết sử dụng công cụ AI, Google, Zalo OA, Facebook... để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng online.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường và quy trình bán hàng hiện đại.
0 التعليقات 0 المشاركات 34 مشاهدة 0 معاينة -
Hồ Chí Minhتاريخ الانتهاء 22-06-2025فتح
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Đàm phán và chốt đơn hàng.
- Báo cáo doanh số và hoạt động bán hàng định kỳ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
- Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đóng góp ý tưởng và cải thiện quy trình bán hàng.
0 التعليقات 0 المشاركات 29 مشاهدة 0 معاينة -
Đà Nẵngتاريخ الانتهاء 23-07-2025فتح
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để: tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng.
Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng và chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, gia hạn gia tăng hợp đồng với khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Đề xuất, tham mưu với cấp trên về ý tưởng, kế hoạch thúc đẩy kinh doanh, phương án marketing quảng cáo, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của công ty.
Định hướng kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Có kỹ năng phân tích xu hướng thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
0 التعليقات 0 المشاركات 25 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 17-07-2025فتح
- Thực hiện các cuộc gọi với các khách hàng tiềm năng (Sàng lọc từ danh sách do phòng MKT cung cấp, từ Facebook fanpage của công ty và các khách hàng ngoài danh sách Công ty cung cấp,...) để hẹn khách hàng đến Showroom lái thử xe ô tô Subaru và tham gia các sự kiện cuối tuần của phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các cuộc gọi/ khảo sát đặc biệt theo yêu cầu kinh doanh.
- Gọi điện định kỳ hàng tháng để theo dõi độ tiềm năng dẫn đến nhu cầu mua xe của khách hàng và cập nhật thông tin về sản phẩm / chương trình bán hàng hàng tháng
- Chuyển các khiếu nại từ khách hàng đến Giám sát để xử lý
- Lưu trữ thông tin khách hàng, thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình theo dõi của khách hàng tiềm năng
- Sáng tạo nội dung Fanpage để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tương tác, chăm sóc khách hàng Fanpage công ty để tạo dữ liệu khách hàng.
- Tham gia các sự kiện lái thử của showroom vào cuối tuần, cũng như các sự kiện lớn của công ty để hỗ trợ khách hàng.
0 التعليقات 0 المشاركات 27 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 31-07-2025فتح
✓Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng của công ty
✓ Xây dựng, phát triển và tối ưu các kênh tiếp cận với khách hàng, đối tác.
✓ Tư vấn sản phẩm, đàm phán với khách hàng, xác định rõ các yêu cầu về hàng hóa
✓ Theo dõi, quản lý tiến độ đơn hàng
✓ Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, đối tác, hàng hóa
✓ Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới tới các Khách hàng, đề xuất và phối hợp các đơn vị nội bộ liên quan tới hoạt động bán hàng... nhằm nhận được đơn hàng mới cũng như duy trì khách hàng thường xuyên
✓ Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.0 التعليقات 0 المشاركات 28 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 18-07-2025فتح
1.Xây dựng định hướng phát triển sản phẩm & dịch vụ game:
- Tham gia lập kế hoạch và phát triển các dự án kinh doanh liên quan đến sản phẩm game như tài khoản game, gift-card, dịch vụ nạp thẻ (top-up), vật phẩm ingame (item) và các nội dung do người dùng tạo ra (UGC game)
2.Nghiên cứu thị trường và xu hướng tiêu dùng:
- Theo dõi và cập nhật liên tục các xu hướng game hot tại Việt Nam và thị trường quốc tế.
-Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và thị hiếu người chơi để đề xuất sản phẩm kinh doanh phù hợp.
3.Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Cung ứng, CSKH để xây dựng các gói sản phẩm hấp dẫn, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi, chiến dịch marketing nhằm gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
4.Quản lý và phát triển mối quan hệ đối tác:
- Hỗ trợ trong việc kết nối, làm việc với các đối tác, KOL trong ngành game nhằm tăng cường quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và vị thế của công ty trên thị trường.0 التعليقات 0 المشاركات 24 مشاهدة 0 معاينة -
Hồ Chí Minhتاريخ الانتهاء 20-07-2025فتح
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng có nhu cầu mua bán BĐS
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Cập nhật giỏ hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
• Phối hợp phòng marketing và admin để chốt giao dịch
0 التعليقات 0 المشاركات 32 مشاهدة 0 معاينة -
Thái Bìnhتاريخ الانتهاء 20-07-2025فتح
Tiếp nhận và tư vấn thông tin khóa học, chương trình đào tạo, lộ trình học tập cho học viên và phụ huynh (qua trực tiếp, điện thoại, fanpage, Zalo,...).
Chủ động liên hệ, chăm sóc khách hàng tiềm năng từ data có sẵn hoặc tự tìm kiếm – chuyển đổi khách hàng thành học viên thực tế.
Nắm vững kiến thức về các sản phẩm của trung tâm để giải thích rõ ràng, thuyết phục.
Phối hợp cùng bộ phận marketing để lên ý tưởng triển khai các chương trình tư vấn, giới thiệu khóa học, event tuyển sinh,...
Tham gia trực các sự kiện tuyển sinh, hội thảo, ngày hội tư vấn tại trung tâm và các trường học đối tác.
Theo dõi học viên trong quá trình học, đảm bảo chất lượng tư vấn đi kèm sự hài lòng lâu dài.
Báo cáo công việc định kỳ, đề xuất cải tiến trong quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.0 التعليقات 0 المشاركات 27 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 13-07-2025فتح
- Tư vấn, gửi thông tin sản phẩm, giải pháp, chính sách bán hàng cho khách hàng, đại lý.
- Báo giá, chốt sale, theo dõi giao hàng .
- Khai thác tìm kiếm khách hàng mới.
- Sale vật liệu, vật tư, phụ gia xây dựng.
- Sản phẩm dễ bán, tiềm năng.
0 التعليقات 0 المشاركات 34 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 20-07-2025فتح
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc/ phòng khám thuộc địa bàn phụ trách (3-5 tỉnh miền Bắc);
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chương trình, chính sách khuyến mãi/ chiết khấu từ công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng, lên đơn hàng.
- Duy trì, chăm sóc, phát triển và mở rộng các mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công việc và Trưởng bộ phận;
0 التعليقات 0 المشاركات 36 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 30-09-2025فتح
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng data khách hàng có nhu cầu Order, vận chuyển hàng hoá Trung Quốc về Việt Nam chính ngạch để kinh doanh buôn bán.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và duy trì đảm bảo khách tái sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và hỗ trợ khách hàng được chia data cũng như khách hàng mới tìm kiếm hàng hoá lên đơn đảm bảo doanh thu.
- Giải đáp thắc mắc về dịch vụ đối với những đơn hàng.
- Quản lý, trao đổi với các phòng ban nhằm theo dõi và xử lý các vấn đề đơn hàng.
- Lọc khách hàng – đánh giá , note trạng thái đơn / khách hàng ngày.
- Báo cáo hàng ngày theo file quản lý hoặc nhiệm vụ được giao từ quản lý.
0 التعليقات 0 المشاركات 56 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 13-07-2025فتح
- Làm việc tại văn phòng, đăng bài bán hàng trên fanpage/zalo, hội nhóm.
- Tư vấn trả lời khách hàng, chốt sale - lên đơn.
- Công ty đã có nguồn khách hàng.
- Điện thoại - máy tính - công cụ hỗ trợ công việc: công ty cấp hoàn toàn.
- Đơn hàng lớn hoặc khó có Sếp hỗ trợ, thông tin sản phẩm có Kỹ Thuật hỗ trợ.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
0 التعليقات 0 المشاركات 31 مشاهدة 0 معاينة -
Hồ Chí Minhتاريخ الانتهاء 19-07-2025فتح
- Trực tiếp giới thiệu, tư vấn và bán các gọi dịch vu sự kiện cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết với bộ phận Kinh doanh Tiệc cưới – Hội Nghị.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với khách hiện có và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát quá trình thực hiện các hợp đồng tiệc, đảm bảo được xuyên suốt.
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề đặt tiệc và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hàng tuần, tháng cho Phó / Trưởng phòng Kinh doanh
0 التعليقات 0 المشاركات 63 مشاهدة 0 معاينة -
Hồ Chí Minhتاريخ الانتهاء 10-07-2025فتح
- Trao đổi với khách hàng qua điện thoại để hỗ trợ khách hàng về các chương trình ưu đãi thanh toán của Công ty, giúp khách hàng tất toán khoản vay ngân hàng / tín dụng.
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn của Công ty.
- Làm việc 24 ngày/tháng, giờ hành chính tại tòa nhà siêu thị Lotte Mart - Ever Rich đường 3/2, Quận 11, TP. HCM (Giáp quận 10).
0 التعليقات 0 المشاركات 36 مشاهدة 0 معاينة -
Đà Nẵngتاريخ الانتهاء 31-07-2025فتح
- Nghe điện thoại, nhắn tin chăm sóc các KH cũ và KH mới qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
- Tư vấn, xác nhận đơn hàng và chốt sale qua điện thoại, fanpage, zalo
- Nhận đơn hàng, lên đơn hàng và nhập vào hệ thống CRM
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên, cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
0 التعليقات 0 المشاركات 28 مشاهدة 0 معاينة -
Nghệ Anتاريخ الانتهاء 09-07-2025فتح
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh Online và Offline.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm về xe Mitsubishi cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá sản phẩm.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
0 التعليقات 0 المشاركات 60 مشاهدة 0 معاينة -
Hà Nộiتاريخ الانتهاء 17-07-2025فتح
Chuỗi nhà hàng SVN - Công ty sở hữu chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng Le Monde Steak, ShangChi, Yakimono, SSamjang với gần 40 chi nhánh trên toàn quốc
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Quản Lý Nhà Hàng (RM)_ nhãn hàng Le Monde Steak với các công việc chính như sau:
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng của công ty.
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc của nhân viên trong nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Địa điểm làm việc: TẦNG 3, AEONMALL LONG BIÊN, HÀ NỘI
0 التعليقات 0 المشاركات 66 مشاهدة 0 معاينة -
Lâm Đồngتاريخ الانتهاء 09-07-2025فتح
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm ô tô tới khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, qua điện thoại, mạng xã hội, sự kiện...
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đặt xe, thanh toán, giao xe và hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm (nếu cần).
- Tham gia trưng bày xe, lái thử xe, hội chợ triển lãm ô tô hoặc các sự kiện truyền thông của công ty.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng từ hãng và công ty.
- Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình khách hàng, thị trường theo định kỳ cho quản lý.
0 التعليقات 0 المشاركات 28 مشاهدة 0 معاينة