Каталог
Знакомьтесь и заводите новых друзей
-
0 Комментарии 0 Поделились 29 Просмотры 0 предпросмотрВойдите, чтобы отмечать, делиться и комментировать!
-
Hồ Chí Minh, Hà NộiДата истечения срока действия 12-07-2025Open
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng về các THIẾT BỊ SMARTHOME
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng sau bán hàng, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Kiểm soát công nợ
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
0 Комментарии 0 Поделились 36 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 12-07-2025Open
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng,
0 Комментарии 0 Поделились 22 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí MinhДата истечения срока действия 31-08-2025Open
1. Strategy & Growth
• Own and lead the overall ecommerce and digital roadmap across all online touchpoints.
• Manage and scale performance on D2C websites, marketplaces (Shopee, Lazada, Tiktok shop), and social commerce platforms (TikTok, Instagram, Facebook).
• Develop tailored strategies per platform to drive traffic, conversion, and revenue growth while ensuring consistent brand experience.
• Take charge of ecommerce P&L, forecasting, and growth planning aligned with business goals.
• Work cross-functionally with content, creative, and marketing teams to drive impactful campaigns, livestream activations, and platform-specific initiatives.2. Performance & Conversion
• Leverage data to optimize user journey, improve conversion rate (CRO), and boost AOV.
• Implement A/B testing, collaborate on UX/UI improvements with tech/product teams.
• Monitor and act on insights via tools like GA4, heatmaps, CRM dashboards.3. Digital Marketing & CRM
• Partner with the marketing team to drive performance across Google, Meta, TikTok, etc.
• Lead CRM strategies, email marketing, and loyalty campaigns to drive retention.
• Align messaging across all digital customer touchpoints in collaboration with content and creative.4. Team Management & Collaboration
• Lead ecommerce, digital, and order ops teams; work closely with cross-functional departments including logistics, product, and finance.
• Act as a key bridge between business, marketing, and tech to align goals and execution.0 Комментарии 0 Поделились 39 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 10-07-2025Open
- Chăm sóc khách hàng hiện có theo sự phân công của quản lý. Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật đến khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Theo dõi đơn hàng bán và công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
0 Комментарии 0 Поделились 18 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 25-07-2025Open
- Tiếp nhận Lead đã được xác định tiềm năng từ đội ngũ SDR hoặc Marketing.
- Tư vấn, trình bày giải pháp/sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện demo, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng.
- Tạo và theo dõi cơ hội bán hàng (Opportunity) trong CRM.
- Duy trì liên hệ với khách hàng trong suốt quá trình triển khai và hậu mãi.
- Làm việc với các bộ phận liên quan (SDR, Customer Success, CS/CX, Product) để đảm bảo cam kết với khách hàng được thực hiện đúng tiến độ, khách hàng hài lòng sau bán hàng.
- Tổng hợp và đề xuất phát triển các tính năng, nhu cầu mới của khách hàng phù hợp với hệ sinh thái giải pháp của Cogover.
Giới thiệu về Công ty:
- Stringee là công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất – Cogover, giúp số hóa toàn diện hoạt động quản trị và vận hành doanh nghiệp.
- Hiện tại, Stringee cung cấp 3 bộ sản phẩm chính:
- Quản trị khách hàng: CRM, Service, CDP.
- Quản trị nội bộ: HRM, Recruit, Marketing, Process, Site, Finance.
- Số hóa giao tiếp: Communication APIs.
- Với hơn 3,000 doanh nghiệp sử dụng, 70 triệu người dùng cuối, và nhiều khách hàng lớn như Viettel, Mobifone, VNDIRECT, Techcombank, TPBank,... Stringee là một trong những nền tảng số Make in Vietnam tiên phong trong chuyển đổi số.
- Stringee từng đạt giải Nhân tài Đất Việt 2018, Top 10 Sao Khuê 2023, và được Bộ TT&TT công nhận là Nền tảng số xuất sắc Make in Vietnam.
0 Комментарии 0 Поделились 35 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí Minh & 2 nơi khácДата истечения срока действия 17-07-2025Open
TƯ VẤN (QUA ĐIỆN THOẠI) CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ EM VỚI GIÁO VIÊN NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
1. Tư vấn về chương trình, mục tiêu đào tạo, lộ trình học với phụ huynh qua điện thoại hoặc trực tuyến (KHÔNG đi thị trường):
- Tư vấn về hình thức đào tạo, lợi thế và điểm khác biệt;
- Tư vấn về chương trình, gửi bài kiểm tra đầu vào và lộ trình học tập cho phụ huynh;
- Tư vấn về lộ trình đào tạo, cam kết đào tạo;
- Thuyết phục phụ huynh đăng ký hay gia hạn đăng ký;
- Thực hiện hợp đồng đào tạo và đàm phán.
2. Phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo học viên học tập hiệu quả:
- Tiếp nhận, phối hợp với phòng Học vụ, Vận hành để đảm bảo phản hồi các yêu cầu của học viên sớm và hiệu quả;
- Ghi nhận góp ý của học viên và phản ánh, phối hợp để xử lý.
- Thời gian: 8:00 - 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; Tăng ca theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Địa điểm: VP Đà Nẵng: 199 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Hồ Chí Minh: Tầng 05, Bcons Tower, 176/1-3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VP Hà Nội: Tầng 5A Tòa nhà SD Building, số 7 ngõ 6 phố Vũ Đức Thận , phường Việt Hưng, Long Biên
0 Комментарии 0 Поделились 25 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 10-07-2025Open
- Dựa trên nền tảng dữ liệu Công ty cung cấp, tìm hiểu đối tác (Freight forwarding – Logistics) nước ngoài và đặt mối quan hệ hợp tác cung cấp chuỗi dịch vụ logistics đến khách hàng cuối cùng.
- Giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics, cước Sea-Air, Container leasing, Warehouse, ... và tất cả các dịch vụ khác mà Công ty cung cấp.
- Tư vấn giải pháp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa, tuyến đường, ...
- Quản lý danh sách khách hàng, các đơn hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty. Gìn giữ và phát triển đối tác.
- Báo cáo cuối tháng công việc cho trưởng bộ phận
0 Комментарии 0 Поделились 54 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 02-07-2025Open
- Nhiệm vụ chính
- Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh, hỗ trợ Giám đốc đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất cải tiến mô hình vận hành, tối ưu chi phí.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo phục vụ các cuộc họp với Ban Giám đốc, đối tác chiến lược; tham dự và ghi biên bản khi cần thiết.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện các chỉ tiêu KPIs của các phòng ban theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Giám đốc đến các phòng ban và theo sát quá trình triển khai.
- Phối hợp điều phối các dự án nội bộ hoặc hoạt động do Giám đốc chỉ đạo.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản:
- Soạn thảo công văn, báo cáo, thông báo và các tài liệu liên quan phục vụ công việc của Giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu nội bộ và văn bản làm việc với đối tác một cách hệ thống và bảo mật.
- Hỗ trợ hành chính điều hành:
- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch tiếp khách, công tác của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc hậu cần liên quan đến hoạt động điều hành theo phân công.
0 Комментарии 0 Поделились 23 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí Minh & 2 nơi khácДата истечения срока действия 25-06-2025Open
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, đồng thời chăm sóc khách hàng hiện tại dưới sự đồng hành và định hướng của cấp quản lý.
- Khai thác nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng của khách hàng để gia tăng giá trị dịch vụ của PHS.
- Tư vấn chiến lược đầu tư và giải pháp tài chính phù hợp, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng mở rộng tệp khách hàng cùng đội ngũ kinh doanh.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động kinh doanh để tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng mối quan hệ.
0 Комментарии 0 Поделились 38 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí Minh, Đồng NaiДата истечения срока действия 01-07-2025OpenMục tiêu công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng game.
Các nhiệm vụ chính:
- Quản lý nhân viên:
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và đề xuất phương án sửa đổi khi cần
- Quản lý ngân sách lương của cửa hàng theo định biên và truyền thông các chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướng của Công ty cho đội ngũ.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực & luôn gắn kết đội ngũ.
- Quản lý cửa hàng:
- Quản lý, giám sát các hoạt động tại cửa hàng: sửa chữa, bài trí cửa hàng, ...
- Hỗ trợ, thực hiện và giám sát các chương trình, sự kiện do Công ty đưa ra.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, khảo sát nhu cầu của khách hàng; phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận có liên quan để phát triển tổng thể và toàn diện cho cửa hàng.
- Lập và đề xuất các phương án cải thiện doanh thu cho cấp trên.
- Quản lý hàng hóa:
- Quản lý quá trình đặt hàng & cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
- Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
- Đảm bảo chất lượng của việc ra món đạt tiêu chuẩn.
- Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại phát sinh. Trong chừng mực nào đó, ghi nhận và báo cáo tình hình cho cáp trên trực tiếp để hướng xử lý ổn thỏa nhất cho khách hàng.
- Quản lý doanh thu & chi phí:
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
- Tối ưu hóa về mặt doanh thu, tối thiểu hóa chi phí & tổn thất về hàng tồn kho.
- Tuân thủ nội quy/quy định/quy trình làm việc:
- Đảm bảo toàn bộ cửa hàng hiểu rõ, cam kết & luôn tuân thủ các quy tắc về an toàn (an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC, an toàn tính mạng và tài sản, ...), đồng thời tuân thủ các quy định của pháp luật, tuân thủ nội quy/quy định/ quy trình làm việc của Công ty.
Các nhiệm vụ khác:
- Chủ động lập và thực hiện báo cáo theo định hướng của Công ty.
- Tư vấn cho Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của Phòng ban và/hoặc Công ty.
Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể.
0 Комментарии 0 Поделились 38 Просмотры 0 предпросмотр -
Đồng Nai & 6 nơi khácДата истечения срока действия 10-08-2025Open
Tư vấn bán hàng.
Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Quản lý và sắp xếp hàng hoá đúng vị trí.
Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp.
Tuân thủ quy định của công ty và ngành dược.0 Комментарии 0 Поделились 52 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí Minh & 3 nơi khácДата истечения срока действия 26-06-2025Open
- Trực tiếp tư vấn chương trình học đến Phụ huynh, học sinh, trong đó nêu bật được các điểm ưu việt trong chương trình đào tạo của Mathnasium. Hoàn thành target doanh số cùng trung tâm
- Tham gia các hoạt động marketing tại Trung tâm, Trường học nhằm giới thiệu chương trình học đến phụ huynh, học sinh.
- Tham gia tổ chức các hoạt động vui chơi cho học sinh tại Trung tâm vào các dịp lễ, tết.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua việc trao đổi về sự tiến bộ của học sinh và các nội dung liên quan đến quá trình học tập.
- Thực hiện các công tác hành chánh tại Trung tâm như: Quản lý giáo trình, thu học phí, các khoản chi, các báo cáo theo quy định của Công ty.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: Làm ca 8h/ngày: Ca 1: 9h - 18h00 & Ca 2: 14h00 - 21h00 (Bao gồm thời gian nghỉ giữa ca)
0 Комментарии 0 Поделились 14 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 10-07-2025Open
Tư vấn và bán các sản phẩm Huy động, Tài khoản, Bảo hiểm và Thẻ và các sản phẩm Đầu tư khác cho khách hàng;
Thực hiện cho vay cầm cố chứng từ có giá;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng;
Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
0 Комментарии 0 Поделились 29 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà NộiДата истечения срока действия 06-07-2025Open
- Tư vấn và giới thiệu các khóa học quản trị, kỹ năng bán hàng dành cho chủ doanh nghiệp, quản lý ...
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất giải pháp phù hợp nhằm tối ưu trải nghiệm học tập.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình tư vấn.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Lên kế hoạch chăm sóc sau bán, thực hiện upsale và cross-sale để tăng doanh thu.
- Data cung cấp 100% data
0 Комментарии 0 Поделились 25 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí MinhДата истечения срока действия 12-07-2025Open
- Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
- Trực tiếp xây dựng hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các chương trình, sự kiện chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, cá nhân.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB.
- Thực hiện đàm phán với khách hàng, hoàn thiện thủ tục, thu nhập , rà soát tính đầy đủ, hợp lệ, hợp pháp các chứng từ, hô sơ giải ngân theo quy định, quy trình của VRB.
- Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến phản hồi của khách hàng trước , trong và sau khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Ngân Hàng.
- Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng tổ chức và cá nhân.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Giờ làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 (07h30 – 17h00, nghỉ trưa từ 11h30 – 13h00)
0 Комментарии 0 Поделились 31 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí Minh & 3 nơi khácДата истечения срока действия 17-07-2025Open
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất /nhập.
- Chào giá dịch vụ (gửi mail)cho khách hàng/đối tác.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa.
- Nỗ lực hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Quảng bá thương hiệu công ty.
- Duy trì mối quan hệ giữa các công ty của khách hàng, đối tác đại lý.
- Được làm tất cả các mảng Sea, Air, FCL, Consol, Import, Cargo, Express, Dịch vụ Trucking, Hải quan vvv...
0 Комментарии 0 Поделились 52 Просмотры 0 предпросмотр -
Hà Nội, Hồ Chí MinhДата истечения срока действия 30-06-2025Open
- TÌM KIẾN KHÁCH HÀNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
- Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán thương lượng thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng.
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các nhà cung cấp, nhu cầu của khách hàng, chất lượng sản phẩm mới để kinh doanh ở Hệ thống phân phối, đẩy mạnh công tác bán hàng thương mại ở Chi nhánh/Cửa hàng.
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến kinh doanh thương mại như: sản lượng, hàng tồn kho, cách cửa hàng triển khai kinh doanh.
- Phụ trách phát triển kinh doanh các sản phẩm tôn thép
- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ Chi nhánh/Cửa hàng các công tác liên quan đến bán hàng, kiến thức sản phẩm,...
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng... do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên.
- Đến thăm khách hàng để hiểu được đánh giá của khách hàng về sản phẩm hiện nay của công ty và năm được các đối thủ cạnh tranh.
- ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG
- Đưa ra những đề xuất đánh giá với từng khách hàng để áp dụng các chính sách bán hàng sao cho phù hợp.
- Đánh giá được thời gian cho thu hồi công nợ với từng đối tượng khách hàng tránh việc để tồn đọng tiền hàng tại khách quá lâu.
- Đề xuất các chế độ chính sách đối với từng đối tượng khách hàng.
- CÔNG TÁC BÁO CÁO
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng của NPP/Đại lý/Cửa hàng đang quản lý.
- Báo cáo về các chuyên môn nghiệp vụ tại vị trí định kỳ và phát sinh theo quy trình, quy định công ty
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của TP, BGĐ
0 Комментарии 0 Поделились 30 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí MinhДата истечения срока действия 05-07-2025Open
-Chủ động nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
-Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế
-Giới thiệu năng lực, các gói dịch vụ và thế mạnh của công ty đến khách hàng.
-Lắng nghe, tìm hiểu sâu về nhu cầu vận chuyển
-Tư vấn các giải pháp, dịch vụ giao nhận vận tải tối ưu và phù hợp nhất cho khách hàng.
-Thương lượng, đàm phán các điều khoản về giá cả, dịch vụ và ký kết hợp đồng.
-Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại; thường xuyên thăm hỏi, cập nhật thông tin thị trường và giải đáp thắc mắc
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ , để đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra suôn sẻ và giải quyết kịp thời các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng.
-Theo dõi sát sao quá trình vận chuyển hàng hóa, cập nhật thông tin ( tracking đơn hàng ) liên tục và chủ động cho khách hàng.
-Nỗ lực đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về doanh số và lợi nhuận được giao theo yêu cầu của BGD.
-Liên tục trau dồi, phát triển kỹ năng bán hàng và mở rộng tệp khách hàng cá nhân.
0 Комментарии 0 Поделились 22 Просмотры 0 предпросмотр -
Hồ Chí MinhДата истечения срока действия 20-07-2025Open
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng. Cung cấp thông tin các sản phẩm và dự án của công ty tới khách hàng.
- Chủ động thực hiện các hoạt động Mɑrketing online (Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo) & offline để phát triển công tác bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu chung, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
0 Комментарии 0 Поделились 22 Просмотры 0 предпросмотр