Rehber
Yeni insanlarla keşfedin, yeni bağlantılar oluşturmak ve yeni arkadaşlar edinmek
-
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 19 Views 0 önizlemePlease log in to like, share and comment!
-
Hồ Chí MinhExpiration Date 17-07-2025Open
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LƯƠNG CỨNG 9TR-15TR(NHẬN FULL KHI THỬ VIỆC)
Công việc chính:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp
- Tham gia các buổi đào tạo, training và hoạt động kinh doanh theo nhóm
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không yêu cầu đi thị trường thường xuyên
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 32 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 31-12-2025Open
Tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. ( TA, OTA, ONLINE...)
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
Triển khai thực hiện hợp đồng
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Tạo các booking trên hệ thống smile và chủ động làm việc với bộ phận lễ tân khách sạn để đón tiếp khách chu đáo.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 22 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 16-07-2025Open
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 30 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 10-07-2025Open
– Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
– Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
– Báo cáo về tình hình khách hàng cho ban quản lý.
– Làm thủ tục đăng ký cho học viên tại trung tâm
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 27 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 10-07-2025Open
• Triển khai kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp như: cung cấp chương trình đào tạo kỹ năng; tư vấn tâm lý; triển khai dự án giáo dục
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài bằng cách hợp tác và thấu hiểu nhu cầu, giải quyết nỗi lo của khách hàng.
• Xây dựng/triển khai/giám sát các kế hoạch kinh doanh cho đội nhóm theo định hướng của lãnh đạo.
• Tham gia quá trình tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo kỳ.
• Thuyết trình, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước cho giám đốc điều hành.
• Hỗ trợ các đơn vị trực thuộc, đối tác triển khai thị trường.
• Các công việc khác được công ty giao phó.
• Xây dựng chính sách kinh doanh hợp lý, thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường để đạt được kế hoạch đề ra.
• Xây dựng chính sách kinh doanh – chính sách đại lý – chính sách hoa hồng hiệu quả và phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
• Quản lý chi phí bán hàng tối ưu.
• Đồng hành cùng Ban giám đốc xây dựng chiến lược phát triển thị trường bền vững.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 25 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 04-07-2025Open
- Tiếp nhận data đơn hàng có sẵn từ hệ thống (không phải tìm kiếm khách hàng)
- Liên hệ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận Vận đơn để tiến hành các bước giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo quy trình có sẵn.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 39 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 09-07-2025Open
-Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm (khóa học online, sách ID) của Moon.vn cho khách hàng theo DATA có sẵn, thông qua các kênh: điện thoại, facebook, zalo, app, email,...
-Tìm kiếm và phát triển, mở rộng khách hàng qua các kênh truyền thông
-Sắp xếp, cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu nội bộ
-Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 25 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 12-07-2025Open
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng dựa trên danh sách khách hàng được công ty cung cấp
- Là cầu nối liên hệ trực tiếp với khách hàng trong tất cả các bước của việc bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Tìm hiểu nhu cầu/mong muốn thực sự của khách hàng
+ Giới thiệu sản phẩm và tư vấn các giải pháp phù hợp
+ Chào giá, thương lượng và ký hợp đồng mua bán
+ Theo dõi và thông báo khách hàng kế hoạch lắp đặt dự kiến
+ Chịu trách nhiệm thông báo và thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Kết hợp đội kỹ thuật khảo sát công trình/nhà ở thực tế
- Cập nhật tình trạng khách hàng trên hệ thống bán hàng của công ty
- Đạt doanh số bán hàng được chỉ định
- Đi công tác tại các tỉnh/thành khác
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 55 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 13-07-2025Open
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối bên lĩnh vực BĐS
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ thủ tục giao dịch, đàm phán hợp đồng.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có. Đồng thời mở rộng tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng cho tông ty.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing.
- Đề xuất các phương án tiếp thị và xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Báo cáo tình hình cho quản lý.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 22 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp ("KHDN") thuộc phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN
- Tham gia công tác đào tạo
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 32 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 15-07-2025Open
- Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng : Đại lý/xưởng nhôm kính, tôn sắt; Khách dự án, công trình, chung cư,( sản phẩm keo silicone, vít bắn tôn – nhu cầu cao, thị trường lớn)
_ Chăm sóc khách hàng hiện tại tại địa bàn được phân công.
_ Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Quản lý và thu hồi công nợ với khách hàng.
_ Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đã giao và báo cáo tiến độ công việc đình kỳ cho quản lý trực tiếp
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 31 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 19-07-2025Open
- Làm việc tại văn phòng
- Tư vấn & cung cấp giải pháp phần mềm quản lý trường mầm non cho khách hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà trường.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ sử dụng phần mềm.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 29 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 11-07-2025Open
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng theo hướng dẫn của Công ty, giới thiệu các sản phẩm bất động sản mà công ty đang phân phối trên thị trường.
• Tư vấn chuyên sâu, đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình giao dịch, từ tìm hiểu sản phẩm đến khi ký kết hợp đồng.
• Cập nhật thông tin thị trường liên tục, phân tích và nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm, đúng thời điểm.
• Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới cho công ty.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 32 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 10-07-2025Open
- Đạt được mục tiêu và chỉ tiêu doanh số do ban lãnh đạo đề ra.
- Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng trọng điểm.
- Phát triển khách hàng mới như bệnh viện, khách sạn và phòng khám thông qua việc gọi điện chào hàng, đến thăm trực tiếp và các phương pháp phù hợp khác.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc hành chính một cách kịp thời và chính xác như báo cáo hàng ngày, báo cáo hàng tháng, báo cáo chi phí, v.v.
- Cung cấp thông tin về xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh cho ban lãnh đạo công ty, đồng thời đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Phát triển và quản lý hành vi làm việc của nhân viên cấp dưới (nếu có trong tương lai).
- Chuẩn bị hồ sơ thầu và các công việc liên quan.
Khách hàng hiện tại: Bệnh viện. Sau khi trúng thầu, công ty cung cấp dịch vụ giặt là vải lanh và quần áo cho bệnh viện.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.0 Yorumlar 0 hisse senetleri 24 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
• Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng và báo giá sản phẩm thang máy.
• Đề xuất các chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 23 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 11-07-2025Open
• Gọi điện tư vấn cho khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty 51talk (không phải tự tìm kiếm).
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm phần mềm và khóa học Tiếng Anh Online phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng trong quá trình tìm hiểu và đăng ký khóa học.
• Quản lý thông tin khách hàng và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hiệu quả tuyển sinh.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 34 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 05-07-2025Open
- Chăm sóc hệ thống khách hàng có sẵn và phát triển hệ thống khách hàng sẵn nhu cầu (Được đào tạo định hướng tìm kiếm khách hàng).
- Tư vấn sản phẩm, báo giá và chăm sóc khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ giao hàng và dịch vụ sau bán.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 24 Views 0 önizleme -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc, ... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng
-Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 25 Views 0 önizleme -
Hồ Chí MinhExpiration Date 31-07-2025Open
- Liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học cho các Học viên, hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp, v.v.
- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thông báo học phí và báo cáo tình học tập của học viên tới phụ huynh.
0 Yorumlar 0 hisse senetleri 24 Views 0 önizleme