- Khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng, thông tin khách hàng tiềm năng:
+ Khách Booking Offline như: Walk-in khách sạn,
+ Các kênh marketing của công ty như: Tripadvisor, Facebook, Google, Tiktok..
+ Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch do công ty lữ hành đang cung cấp.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
+ Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch như bán tour, cho thuê xe.... của khách sạn.
+ Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
+ Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
+ Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
+ Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
+ Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
+ Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo, chương trình chung của doanh nghiệp.
- Các công việc khác
+ Phối hợp cùng các phòng ban như Marketing, chăm sóc khách hàng,.. để hoàn thành tốt công việc của mình.
+ Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
+ Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
+ Nhận thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.