1. Về địa điểm mở mới:
- Phối hợp các bên chuyên môn khảo sát địa điểm, set up các hạng mục mở mới
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự
- Báo cáo, phân tích dữ liệu phục vụ cho quá trình vận hành.
2. Về địa điểm đang hoạt động:
2.1. Sản phẩm:
- Đảm bảo chuỗi cửa hàng đạt các yếu tố về tỷ lệ hàng hỏng – hủy – tồn cho phép.
- Đảm bảo quá trình lưu thông hàng hóa tại các cửa hàng trong hệ thống được thông suốt.
- Nghiên cứu – đề xuất – cập nhật các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu, nhu cầu thị trường.
2.2. Nhân sự:
- Đảm bảo kỹ năng – kiến thức chuyên môn của nhân sự trong chuỗi cửa hàng
- Đảm bảo định biên luôn đầy đủ & tối ưu.
- Phối hợp với L&D đưa ra các chương trình thi đua nội bộ nhằm khuyến khích, tăng trưởng chất lượng nhân sự.
- Tổ chức các buổi thảo luận mở: đào tạo – chia sẻ, tiếp nhận ý kiến của đội ngũ với mục đích tạo môi trường phát triển.
2.3. Doanh số: Chịu trách nhiệm lên kế hoạch – phân bổ - theo dõi – giám sát hỗ trợ quá trình triển khai nhằm đạt được mục tiêu.
2.4. Thương hiệu:
- Phối hợp với P. Marketing triển khai các hoạt động PR, khuyến mại tại điểm bán nhằm sắc nét nhận diện thương hiệu.
- Đảm bảo các yếu tố nhận diện thương hiệu tại điểm bán: poster, biển hiệu, ốc đảo...
2.5. Dịch vụ khách hàng
- Phối hợp với CSKH, Marketing tạo các chương trình CSKH online – offline theo từng giai đoạn.
- Duy trì – cải tiến – mở rộng tệp khách hàng tại khu vực chuyên trách.
3. Báo cáo: Thực hiện các báo cáo theo quy định hiện hành
4. Công việc khác:
- Tích cực tham giá các phong trào, xây dựng văn hóa, đội ngũ năng lượng , tích cực.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp