Công ty TNHH XE Việt Nam
Recruitment
12 - 14 Tr/Mese
Full Time
Hà Nội
Expiration Date 20-07-2025
Open

- Xây dựng kế hoạch tuần/tháng/quý dựa trên kế hoạch tổng thể của phòng và của công ty.
- Kiểm tra, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất chất lượng phục vụ của các vị trí tiếp xúc khách hàng: Lái xe, tổng đài viên, điều hành, lê tân, điều phối hành khách, …
- Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng từ nhiều kênh (hotline, mạng xã hội, email,...).
- Hỗ trợ tổng đài kiểm tra số (sai số điện thoại), kiểm tra thông tin chuyển khoản, tương tác, phản hồi các thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ thông tin dịch vụ cho khách hàng, gọi ra chăm sóc khách hàng khi có sự cố.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổng đài tham gia vào quy trình đặt hợp đồng của khách
- Theo dõi và đảm bảo việc phản hồi khách hàng được xử lý kịp thời, chuyên nghiệp.
- Tương tác với các chi nhánh xử lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp lịch làm việc của các nhân viên quản lý. Tổ chức điều hành và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Tổng hợp số liệu liên quan đến chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp

0 Commenti 0 condivisioni 30 Views 0 Anteprima