Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để: tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng.
Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng và chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, gia hạn gia tăng hợp đồng với khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Đề xuất, tham mưu với cấp trên về ý tưởng, kế hoạch thúc đẩy kinh doanh, phương án marketing quảng cáo, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của công ty.
Định hướng kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Có kỹ năng phân tích xu hướng thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.