Trách nhiệm công việc: Phụ trách sản phẩm Công ty đang chiếm 60%-70% thị phần tại niềm nam Việt Nam.
1. Chăm sóc khách hàng hiện tại (80%)
• Liên hệ với khách hàng hiện tại, gửi báo giá và xử lý đơn hàng.
• Gửi đơn hàng đến các bộ phận liên quan.
• Theo dõi tiến độ đơn hàng cho đến khi hàng được giao cho khách.
• Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng (nếu có).
• Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng qua email, điện thoại và gặp gỡ trực tiếp trong giờ hành chính.
• Liên hệ với nhà cung cấp trong nước có sẵn trong cơ sở dữ liệu của công ty.
• Yêu cầu và thu thập báo giá.
• Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan đơn hàng.
• Theo dõi việc giao hàng đến kho.
• Thu thập hóa đơn và chứng từ từ nhà cung cấp.
• Phụ trách việc mua các sản phẩm hóa chất cơ bản.
2. Phát triển khách hàng mới (20%)
• Tư vấn, gửi báo giá, nắm bắt nhu cầu khách hàng để chốt đơn hàng.