1.1. Bán hàng & Tư vấn dịch vụ
- Xây dựng chương trình du lịch, liên hệ khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook để tư vấn và chốt dịch vụ tour, combo du lịch (vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi...), khai thác hiệu quả data từ Marketing và nguồn khách tự tìm kiếm.
- Liên tục duy trì kết nối, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động sáng tạo content trên Zalo, Facebook, mở rộng tệp khách hàng và nâng cao nhận diện sản phẩm.
- Tự đóng gói sản phẩm, thiết kế các chương trình ưu đãi, chủ động đăng/gửi đến khách hàng cũ để tối đa hóa doanh số.
1.2. Quản trị đơn hàng & Xử lý dịch vụ
- Quản lý đơn hàng trên hệ thống, cập nhật thông tin chính xác để chuyển giao cho Bộ phận Điều hành.
- Phối hợp xử lý phát sinh của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Tập hợp các hình ảnh chuyến đi và phản hồi của khách hàng làm tài liệu marketing và góp phần nâng cao năng lực vận hành chuyến đi của hệ thống.
- Kết hợp với Bộ phận Điều hành đề xuất danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ.