- Triển khai các chiến dịch bán hàng Thương mại điện tử. Bán hàng đến người tiêu dùng cuối.
- Chuẩn hoá sản phẩm đăng bán trên các sàn (đồng bộ, thống nhất): thiết kế chuẩn hoá hình ảnh, xây dựng video clip ngắn 15s cho từng sản phẩm, đồng bộ chuẩn nội dung tất cả sản phẩm.
- Quản lý trang bán hàng: Eshop, Tiki, Shopee, Lazada, các nền tảng giao thức ăn nhanh: Grabfood, Grabmart Shopeefood.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email và các phương tiện khác.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên kênh bán hàng được phụ trách.
- Trực fanpage và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện livestream trên các nền tảng.
- Tối ưu hóa quá trình đóng gói. Tham gia vào giao hàng nhanh, cải tiến chất lượng và thời gian giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa và sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, giải pháp phát triển kinh doanh.
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần/tháng/quý và thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
- Nghiên cứu thị trường trên các mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
0 Cổ phiếu
30 Lượt xem
0 Đánh giá