- Chủ động liên hệ và hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm, thực hiện demo trực tiếp tại nhà máy, tư vấn giải pháp thiết bị công nghiệp phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Tư vấn kỹ thuật và giải pháp nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp hiểu rõ giá trị và lợi ích sản phẩm mang lại.
- Thực hiện kiểm tra thử nghiệm ứng dụng, lập báo cáo kết quả để đảm bảo giải pháp phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
- Thuyết trình kỹ thuật và đề xuất giải pháp tự động hóa tối ưu cho từng đối tượng khách hàng.
- Soạn thảo báo giá, gửi cho khách hàng và theo sát quá trình xử lý thông tin.
- Đàm phán và chốt đơn hàng, đảm bảo điều kiện thương mại và kỳ vọng từ phía khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật đầy đủ hoạt động bán hàng, thông tin khách hàng và tình trạng đơn hàng trên hệ thống CRM..
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (Hỗ trợ kinh doanh, Mua hàng, Kế toán, Kho vận) để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng suôn sẻ.
0 Cổ phiếu
57 Lượt xem
0 Đánh giá