1. Tìm kiếm khách hàng, công ty khách lẻ kinh doanh sản phẩm vé máy bay:
- Lên kế hoạch và mục tiêu kinh doanh; phát triển đại lý, cung cấp dịch vụ của cty với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Đề xuất các phương pháp Marketing, chính sách khuyến mãi, hậu mãi...
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, đối tác, báo cáo kịp thời và đề xuất phương án kinh doanh thích hợp.
- Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ và báo cáo tình hình kinh doanh.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Đáp ứng xử lý tất cả các phát sinh liên quan.
- Thông báo thông tin chuyến bay có thay đổi đến khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng.
3. Đào tạo và cập nhật thông tin chính sách:
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng.