- Tiếp cận, tư vấn trực tiếp các trường Tiểu học, THCS về các chương trình giáo dục của công ty.
- Data khách hàng có sẵn, do công ty cung cấp.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình giáo dục, học phí và các chính sách ưu đãi.
- Quản lý và phát triển khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới
- Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng sau tư vấn để đảm bảo hiệu quả sau bán hàng
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tư vấn nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi tiến độ tuyển sinh, báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện khi cần thiết.
- Phối hợp và phát triển làm việc với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.
- Góp ý và đề xuất các giải pháp cải tiến chương trình giáo dục hoặc quy trình tư vấn.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn.
- Thực hiện các công tác khác khi được cấp trên giao phó.
0 Geteilt
29 Ansichten
0 Bewertungen