CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA
Recruitment
20 - 30 Tr/Mois
Temps plein
Bắc Giang & 14 nơi khác
Échéance 19-07-2025
Ouvert
  • Quản lý thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và dữ liệu khách hàng dịch vụ.
  • Xây dựng & kiểm soát thực hiện kế hoạch; lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh dịch vụ cho từng Bộ phận/Cá nhân.
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy định, quy trình & tiêu chuẩn hoạt động.
  • Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua sự phục vụ, giá thành sửa chữa, phụ tùng, vật tư thay thế.
  • Quản lý năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ từng bộ phận/cá nhân đã được giao KPI.
  • Xây dựng kế hoạch nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn và đào tạo nghiệp vụ, tay nghề nhân sự dịch vụ.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động: thúc đẩy kinh doanh bao gồm các chính sách thưởng, chiết khấu, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc Khách hàng,… và cải thiện chỉ số hài lòng Khách hàng.
  • Đào tạo tại chỗ cho nhân sự Xưởng dịch vụ về quy trình tiêu chuẩn, kỹ năng mềm tiếp khách
  • Xây dựng kế hoạch & lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh phụ tùng, vật tư cho từng nhóm kinh doanh phụ tùng, vật tư.
  • Theo dõi và hỗ trợ cải thiện hoạt động phụ tùng tại Xưởng dịch vụ: tính toán tỉ lệ tồn kho tối ưu, tỉ lệ cung cấp phụ tùng ngay lập tức tới khách hàng, quản lý sắp xếp kho theo tiêu chuẩn
  • Hướng dẫn kỹ năng kinh doanh phụ tùng, vật tư & nghiệp vụ quản lý kho cho nhân sự.
  • Kiểm soát, cải thiện hoạt động an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, môi trường tại Xưởng dịch vụ
  • Theo dõi và hỗ trợ cải thiện quy trình giám sát chất lượng sửa chữa
  • Phát triển các chương trình nâng cao hiệu suất hoạt động như bảo dưỡng nhanh, sửa chữa thân vỏ và sơn hiệu suất cao
  • Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát đánh giá chất lượng hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của các Xưởng dịch vụ hàng tháng, quý.
  • Hàng tháng, quý tổ chức phân tích đánh giá chỉ số hoạt động chính của Xưởng dịch vụ, các chương trình trọng điểm và phối hợp với Xưởng dịch vụ lên kế hoạch cải thiện.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng đào tạo, tạo động lực và phát triển nhân viên. Đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu dự án cũng như có đủ kỹ năng cần thiết để đảm nhận nhiệm vụ;
  • Có định hướng phát triển, training cho nhân viên cụ thể;
  • Truyền thông hiệu quả các chính sách của công ty đến nhân viên;
  • Xây dựng kế hoạch phát triển bộ phận đi cùng chiến lược phát triển của bộ phận và thực thi hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
0 Commentaires 0 Parts 27 Vue 0 Aperçu