Công ty TNHH AEON Việt Nam
Recruitment
6 - 7 Tr/Mês
Hora
Hưng Yên
Data de Expiração 19-07-2025
Open

Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa ở trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ cấp trên
- Tiến hành kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
b. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị:
- Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo thiết bị vận hành, đèn và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Giữ cho sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp lời khuyên và dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán hàng cộng thêm”.
- Nhận thông tin và giới thiệu với khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả hàng/đổi hàng, v.v.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề lên Trưởng nhóm.

Quy định và Nội quy:
- Thực hiện đúng mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.

Nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác được giao bởi Trưởng nhóm, Trưởng Quầy và Trưởng bộ phận

0 Comentários 0 Compartilhamentos 26 Visualizações 0 Anterior