- Nắm bắt hành vi/nhu cầu của khách hàng và cập nhật định kỳ hiểu biết về khách hàng bằng cách thu thập, phân tích thông tin khách hàng và nhu cầu của KH
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng chính sách và chương trình dành cho KH
- Xây dựng CVP với các dịch vụ chính cho phân khúc mục tiêu. Quản lý việc thực hiện CVP bằng cách đánh giá định kỳ (đưa ra phương án thực hiện, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh) để có những điều chỉnh phù hợp. Làm việc với các phòng ban sản phẩm về các tính năng, giá cả, quy trình, chính sách và khuyến mãi để đảm bảo các giải pháp được cung cấp tới khách hàng, đồng thời cũng như tham gia vào mô hình bán hàng và dịch vụ để đảm bảo các sản phẩm cung cấp phù hợp với CVP và nhu cầu của khách hàng mục tiêu
- Cùng phối hợp xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng khách hàng Private
- Xây dựng các gói sản phẩm đa dạng riêng biệt phù hợp với các nhóm Khách hàng Private (Personas), xây dựng các tính năng sản phẩm ưu việt cho đối tượng KH Private
- Xây dựng hành trình khách hàng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
- Tương tác, liên kết với với Marketing RB và Marcom để quảng bá chương trình liên kết đối tác program đến khách hàng và nội bộ VPBank.
0 Geteilt
34 Ansichten
0 Bewertungen