Công tác quản lý
- Phân công công việc hợp lý , đảm bảo cơ chế back up nhân sự;
- Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, của nhân viên cấp dưới
Vận hành và chuyên môn nghiệp vụ
- Kiểm soát, duyệt các hồ sơ dịch vụ tài khoản với khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng cá nhân/ Khách hàng SME/ Khách hàng bán buôn.
- Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
- Xây dựng quy trình vận hành, hệ thống
- Đảm bảo hồ sơ, tài liệu của bộ phận được lưu trữ, bảo mật theo đúng quy định của ngân hàng và pháp luật
Phát triển con người
- Khích lệ , hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra.
- Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới
Chất lượng dịch vụ
- Đề xuất sáng kiến cải tiến đóng góp để thúc đẩy cải tiến quy trình nhập liệu bảo hiểm,tinh giảm các bước trong quy trình, vận hành;