Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tuyển dụng
Lương thỏa thuận
Hợp đồng
Hà Nội
Thời hạn 31-07-2025
Đang tuyển
  • Đảm bảo CLDV khi giao dịch với khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng

- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của

khách hàng.

  • Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài

khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)

- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản,

chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ,

tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)

- Thực hiện các giao dịch phức tạp theo quy trình tuy nhiên cần trình độ chuyên

môn kết hợp kinh nghiệm đã có về sản phẩm chuyên biệt phân khúc KHTC dưới sự

hướng dẫn, giám sát của CVC.

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo

không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và

các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.

 - Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH 

- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán - Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC - Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD

0 Bình luận 0 Cổ phiếu 38 Lượt xem 0 Đánh giá