Mục đích công việc
- Đóng góp vào kế hoạch kinh doanh hàng năm: Cung cấp ý kiến và phân tích dữ liệu cho kế hoạch kinh doanh hàng năm và trực tiếp triển khai phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tới các trung tâm/phòng ban kinh doanh.
- Thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh: Triển khai các sáng kiến nhằm cải thiện năng suất và đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận ngắn hạn.
Trách nhiệm chính
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm:
- Đóng góp vào việc xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm.
- Phát triển KPIs cho các vị trí khác nhau dựa trên KPIs hàng năm của khối.
- Phát triển sản phẩm và cải tiến quy trình:
- Đề xuất ý tưởng, soạn thảo và thiết kế quy trình và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị nội bộ để phát triển sản phẩm, chính sách và quy trình vận hành.
- Phát triển kinh doanh:
- Phân bổ kế hoạch kinh doanh hàng năm tới các trung tâm/phòng ban kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch và chính sách khai thác khách hàng.
- Quản lý và giám sát:
- Hướng dẫn đồng nghiệp và quản lý sự thay đổi nhân sự để hỗ trợ hoạt động kinh doanh liên tục.
Quyền hạn và trách nhiệm
- Ra quyết định: Đưa ra các quyết định liên quan đến phát triển kinh doanh và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Tư vấn: Cung cấp ý kiến và giải pháp để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
0 Cổ phiếu
31 Lượt xem
0 Đánh giá