1. Mục tiêu công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của phòng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng theo từng dự án công ty phân phối.
- Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên đạt doanh số.
- Tổ chức họp, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng định kỳ cho nhân viên.
- Báo cáo công việc định kỳ cho GĐKD.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
3. Mối quan hệ công việc
- Nội bộ: Phối hợp với các phòng ban liên quan: Marketing, Pháp lý, Hành chính nhân sự, Kế toán,...
- Khách hàng: Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm và giúp KH mua sản phẩm công ty phân phối. Phát triển mối quan hệ để KH mua lại và giới thiệu thêm KH mới.
- Phân phối 100% sản phẩm căn hộ thuộc tập đoàn Bcons