- Duy trì và chăm sóc tập Khách hàng hiện có của Công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, tập trung vào các Công ty Thiết kế, Công ty Xây dựng, Đại lý và các kênh phân phối cùng ngành hàng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ đối tác trong việc thúc đẩy tiến độ hoàn thành các dự án liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng xem hàng mẫu, tham quan showroom và trải nghiệm sản phẩm thực tế.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững.
- Cập nhật, báo cáo và thống kê dữ liệu khách hàng theo ngày, tháng, quý. Tham gia đầy đủ các cuộc họp kinh doanh theo phân công.
- Nắm vững định hướng kinh doanh, xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu KPI.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận hoặc Ban lãnh đạo.
0 Cổ phiếu
37 Lượt xem
0 Đánh giá