- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng tại địa bàn được giao
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm của công ty.
- Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng:
- Đại lý/xưởng nội thất... - nhóm kinh doanh 1
- Khách dự án, công trình, chung cư... - nhóm kinh doanh 2
- Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Chủ động thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi và phối hợp với phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Tham gia đề xuất phát triển sản phẩm mới cho Công ty.
- Tham gia sự kiện, hội thảo để quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Đến trực tiếp cơ sở của khách hàng để chào bán, giới thiệu sản phẩm và duy trì mối quan hệ.
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đã giao và báo cáo tiến độ công việc đình kỳ cho quản lý trực tiếp.
0 Cổ phiếu
45 Lượt xem
0 Đánh giá