1. Nhiệm vụ chính:
- Sắp xếp lịch làm việc, đặt ra các ưu tiên dựa trên mức độ quan trọng của công việc, nhắc nhở lịch họp và phối hợp với các phòng ban có liên quan để sắp xếp lịch trình công tác phù hợp
- Thực hiện công tác chuẩn bị, cung cấp nội dung chính cùa buổi họp, đưa ra ý tưởng tổ chức buổi họp/ hội thảo và đóng vai trò người đại diện cho lãnh đạo tham gia nhiều cuộc họp nhằm tổng hợp các nội dung/ vấn đề liên quan để báo cáo cho lãnh đạo nếu cần.
- Quản lý chi phí trong Vùng, hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát chi phí theo kế hoạch & tham gia vào quá trình lập ngân sách của đơn vị nếu cần thiết
- Truyền thông cho các ĐVKD trong Vùng các nội dung theo định hướng và chỉ đạo từ lãnh đạo
- Thu thập số liệu từ các phòng ban Hội sở và thông tin để làm báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng/ Quý cho lãnh đạo
- Đầu mối tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
- Thực hiện các công việc hành chính giấy tờ của Vùng khi phát sinh: làm chứng từ thanh toán, trình ký, v.v...
- Đầu mối tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
- Kiểm tra các tờ trình trước khi trình ký lãnh đạo Vùng
2. Kết quả chính:
- Phụ trách các loại báo cáo hàng tháng/ quý hoặc đột xuất trong Vùng, chuẩn bị tài liệu họp của Vùng
- Nắm rõ cơ cấu Vùng cũng như tình hình hoạt động kinh doanh chi tiết của các ĐVKD trong Vùng
- Đảm bảo lịch trình và các buổi họp của lãnh đạo diễn ra trơn tru, hiệu quả