Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tuyển dụng
Lương thỏa thuận
Hợp đồng
Hà Nội
Thời hạn 22-07-2025
Đang tuyển

1. Nhiệm vụ chính

  • Đề xuất đề bài, yêu cầu phát triển tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng, đảm bảo việc phát triển và cải tiến hệ thống phù hợp với thực tế và hỗ trợ ĐVKD khai thác Lead hiệu quả
  • Triển khai (viết yêu cầu đề bài, kiểm thử, golive...) yêu cầu đầu bài chi tiết phát triển các tính năng tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; trình bày, bảo vệ và xin ý kiến của cấp quản lý trực tiếp về nội dung triển khai trước khi chuyển bước phối hợp thực hiển với các đơn vị/ bộ phận liên quan.
  • Chủ động tìm kiếm tập Lead tiềm năng; phối hợp với các thành viên nhóm/ bộ phận liên quan, làm việc với BIC để phân tích dữ liệu Lead tiềm năng, sàng lọc Lead trước khi phân bổ và chuyển cho ĐVKD khai thác; đề xuất các chương trình thúc đẩy Lead phù hợp và hiệu quả
  • Đề xuất và lên kế hoạch xây dựng các chương trình thúc đẩy khai thác Lead từ tập data tiềm năng, hỗ trợ thành viên nhóm thực hiện các mảng công việc cụ thể trong việc triển khai chương trình
  • Trực tiếp tương tác hỗ trợ với ĐVKD trong công tác sử dụng hệ thống công cụ hỗ trợ bán hàng để khai thác Lead; đôn đốc nhắc nhở đơn vị thực hiện khai thác Lead đúng thời hạn và hiệu quả
  • Trực tiếp soạn thảo/ ban hành các quy trình, quy định cần thiết trong quá trình triển khai dự án/ sáng kiến được phân công. Tham gia đề xuất và đưa ý kiến về quy trình bán hàng có kỷ luật, sử dụng công cụ bán hàng. 
  • Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với các thành viên nhóm tổ chức truyền thông, đào tạo ĐVKD/ phòng ban liên quan trong việc sử dụng hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; khảo sát ĐVKD trong việc sử dụng CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng để kịp thời điều chỉnh phù hợp
  • Chủ động phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc nhóm/ độc lập hiệu quả

2. Kết quả chính:

  • Triển khai thành công, đúng kế hoạch công cụ hỗ trợ bán hàng phát triển mới/ cải tiến tính năng liên tục nhằm đem lại sự hài lòng cho ĐVKD trong việc sử dụng công cụ hệ thống xử lý công việc hàng ngày
  • Tập trung quản lý phân bổ và khai thác Lead hiệu quả, đánh giá chất lượng data tiềm năng, cải thiện năng suất bán hàng thông qua việc cung cấp dữ liệu data Lead tiềm năng trên hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho ĐVKD  
  • Theo dõi và nắm được kết quả phễu bán hàng và khai thác Lead của khối SME, báo cáo tới cấp quản lý trực tiếp, đảm bảo hiệu quả, sử dụng dữ liệu Lead trên hệ thống đi sâu phân tích các chỉ tiêu về khách hàng làm cơ sở để khai thác mở rộng tập Lead tiềm năng
  • Xây dựng ban hành/ điều chỉnh quy trình kỷ luật bán hàng, xây dựng kỷ luật bán hàng phù hợp, hiệu quả và nâng cao năng suất cho đội ngũ bán 
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 36 Lượt xem 0 Đánh giá