• Phát triển khách hàng mới và tiếp nhận các khách hàng hiện hữu của công ty.
• Thực hiện việc thu thập thông tin, nghiên cứu yêu cầu, tư vấn, xây dựng giải pháp, hệ thống phù hợp với nhu cầu và định hướng của khách hàng; lên danh mục sản phẩm phần cứng và các phần mềm có liên quan để chào hàng (BoM).
• Theo dõi và trao đổi thường xuyên với đối tác, khách hàng để cập nhật, điều chỉnh thông tin dự án.
• Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, bám sát tình hình phát triển của dự án.
• Tham gia công tác triển khai dự án, đấu thầu, hợp đồng.
• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cho đối tác và khách hàng.
• Cập nhật thông tin và đào tạo về sản phẩm, giải pháp mới cho khách hàng khi có yêu cầu. Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình với khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, công nghệ, hội nghị, sự kiện và thi các chứng chỉ nghề nghiệp theo phân công và định hướng của công ty.
• Phối hợp với phụ trách bộ phận, các phòng ban khác có liên quan
• Hỗ trợ bộ phận giao hàng, đối tác kiểm tra sản phẩm trước/trong khi giao hàng.