Diretório
Conheça novas pessoas, crie conexões e faça novos amigos
-
0 Comentários 0 Compartilhamentos 34 Visualizações 0 AnteriorFaça o login para curtir, compartilhar e comentar!
-
Hà Nội (Quận Đống Đa)Data de expiração 27-06-2025Open
Trung tâm Nghiệp vụ Ngân hàng bán buôn đang (WBO) tìm kiếm Thực tập sinh tiềm năng toàn thời gian làm việc tại Hà Nội của 3 mảng nghiệp vụ công việc sau:
1. Nghiệp vụ Tài trợ Thương mại
-
Thực hiện hỗ trợ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ Tài trợ thương mại bao gồm: L/C xuất nhập khẩu, nhờ thu xuất nhập khẩu, bảo lãnh quốc tế
- Thực hiện nhập liệu các giao dịch vào hệ thống đảm bảo đúng quy trình, hướng dẫn
- Hỗ trợ về mặt hành chính, giấy tờ để phục vụ cho giao dịch hằng ngày. Bao gồm nhưng không giới hạn: tiếp nhận, kiểm đếm hồ sơ, khởi tạo giao dịch trên hệ thống luân chuyển chứng từ, đóng dấu, lưu trữ chứng từ, bàn giao chuyển phát nhanh…
- Tham gia góp ý, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến các công việc thực hiện
- Theo dõi đầy đủ ,báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành hằng ngày
- Kiểm soát công tác đối chiếu giao dịch hằng ngày với ĐVKD, giữa các hệ thống để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
2. Nghiệp vụ Thị trường tài chính
-
Thực hiện hỗ trợ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ Thị trường Tài chính bao gồm: Kinh Doanh ngoại tệ, Kinh Doanh giấy tờ có giá, vay- gửi liên ngân hàng, phái sinh lãi suất, tiền gửi khách hàng Doanh Nghiệp …
- Thực hiện nhập liệu các giao dịch vào hệ thống đảm bảo đúng quy trình, hướng dẫn
- Hỗ trợ về mặt hành chính, giấy tờ để phục vụ cho giao dịch hằng ngày. Bao gồm nhưng không giới hạn: soạn hợp đồng, đóng dấu, lưu trữ chứng từ, kiểm tra chứng từ Khách hàng, bàn giao chuyển phát nhanh…
- Thực hiện đi chuyển nhượng GTCG tại các đại lý lưu ký, SBV
- Tham gia góp ý, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến các công việc thực hiện
- Theo dõi đầy đủ ,báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành hằng ngày
- Hỗ trợ công tác đối chiếu giao dịch hằng ngày với ĐVKD, giữa các hệ thống để kịp thời
3. Nghiệp vụ Xử lý tín dụng Khách hàng doanh nghiệp lớn
- Tiếp nhận và hỗ trợ kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
- Hỗ trợ kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng nộp cho KSRRVH, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ Khách hàng sau khi cấp tín dụng đảm bảo tuân thủ Nghị quyết phê duyệt và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
- Đề xuất các ý kiến phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn trong tác nghiệp tín dụng hoặc rút ngắn vận hành cho Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng
- Phát hiện các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ báo cáo ngay Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
- Tuân thủ quy định VPBank, nội qui lao động, các công việc được giao
0 Comentários 0 Compartilhamentos 35 Visualizações 0 Anterior -
-
Hà NộiData de expiração 25-07-2025Open
- Xây dựng mô hình tài chính và phân tích hiệu quả hoạt động Banca theo hướng dẫn của trưởng nhóm/trưởng phòng
- Xây dựng và lập báo cáo Phân tích chỉ số hiệu quả giữa kế hoạch và thực tế triển khai (key drivers): i) nguyên nhân ii) đề xuất cải tiến
- Xây dựng báo cáo và phân tích hoạt động về chi phí
+ dự thu, dự chi
+ chi phí hoạt động Marketing, Hoạt động thúc đẩy (Contest, GP/MNS/KPI/ICT...)
+ phân bổ chi phí
- Thiết kế và quản lý báo cáo theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày/tuần của DVKD theo hướng dẫn của trưởng nhóm/trưởng phòng
- Phụ trách phản hồi đơn vị về các kết quả/ chỉ tiêu/ thu nhập định kỳ theo chức năng của phòng.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 34 Visualizações 0 Anterior -
Bình Dương, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bắc NinhData de expiração 31-07-2025Open
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng. tài khoản, NEO... của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 33 Visualizações 0 Anterior -
Hà Nội (Quận Cầu Giấy)Data de expiração 23-07-2025Open
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
- Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ của KH khó thu, KH VIP. Theo dõi cho đến khi KH hoàn tất quá trình trả nợ thông qua thu nợ của Vpbank
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
- Cảnh báo cho Trưởng bộ phận những trường hợp KH cần chuyển sang tố tụng, gian lận
- Thực hiện cảnh báo định kỳ, đột xuất về công tác thu nợ cho cấp quản lý khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của ngân hàng qua từng thời kỳ.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 32 Visualizações 0 Anterior -
Hà Nội (Quận Cầu Giấy)Data de expiração 19-07-2025Open
Thực hiện công tác quản lý, kiểm soát chất lượng thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công thông qua nghe và đánh giá, cải tiến hệ thống gọi tự động AI Robotics (hiện VPBank là một đơn vị đị đầu trong việc ứng dụng AI vào xử lý Thu Hồi Nợ, tân tiến, hiện đại). Vị trí nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ, giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất và tiết kiệm sức lao động cho toàn ngân hàng, tiến tới trở thành hình thức THN hiệu quả, phố biến, thay thế tối đa việc gọi thủ công.
- Xây dựng kịch bản, tình huống, mẫu câu,…cho robotic. Kịp thời đáp ứng các chiến lược tác nghiệp thông qua công nghệ AI/GEN AI;
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng cuộc gọi/hội thoại của bot. Phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số vận hành và hiệu quả của bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị để xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh, giảm thiểu các ảnh hưởng trong quá trình vận hành bot.
- Triển khai xây dựng, kiểm định mẫu kiểm tra trong quá trình cải tiến liên tục bot
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị nội bộ và các đối tác cung cấp dịch vụ call bot/chat bot để triển khai các nhiệm vụ theo đúng thời hạn.;
- Báo cáo tiến độ các nhiệm vụ định kỳ tuần/tháng, chủ động xin ý kiến phê duyệt của cấp trên nếu không đảm bảo tiến độ xử lý.
- Đề xuất các giải pháp và chịu trách nhiệm cải tiến bot liên tục, đạt hiệu quả thu hồi nợ tương đương/vượt con người.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 30 Visualizações 0 Anterior -
Bình Phước, Hồ Chí MinhData de expiração 27-07-2025Open
Địa điểm làm việc: Bình Phước, TP.HCM (Thủ Đức, Bình Chánh, Quận 5, Tân Bình)
Triển khai các hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc KH tiểu thương với các sản phẩm thế chấp, tín chấp, CASA, VPBank NeO, doanh số new TD,...
- Thực hiện tìm kiếm KH tiềm năng bán các bán các sản phẩm tín dụng của TT PK và PT KD KH Tiểu thương
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao..
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH.
- Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
- Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v…
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
0 Comentários 0 Compartilhamentos 33 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de expiração 27-07-2025Open
- Tham mưu với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của Khu vực để xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm cho Khu vực.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Khu vực phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của Vùng.
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Khu vực đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
- Quản lý bán hàng theo phân khúc. Thúc đẩy, tao nguồn, thu hút khách hàng mới. Tăng cường hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu
- Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ cán bộ bán của Khu vực kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Khu vực
- Quản trị Nhân sự: Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Khu vực hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Vùng. Phối hợp quản lý nguồn nhân lực đảm bảo về chất lượng và số lượng; tăng năng suất bán của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Vùng
- Phối hợp với Giám đốc Vùng trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).
0 Comentários 0 Compartilhamentos 29 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de expiração 27-07-2025Open
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Lãnh đạo công ty đi làm việc với đối tác, khánh hàng;
- Triển khai thực hiện các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp;
- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 31 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de expiração 24-07-2025Open
- Sử dụng hệ thống Call Center tại công ty để liên hệ tư vấn Khách hàng làm hồ sơ vay tín chấp
- Được cung cấp sẵn data, không cần tìm kiếm.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn
- Sản Phẩm : Vay tiền mặt . Hồ sơ chỉ cần CCCD duyệt trong 30 phút
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống.
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 31 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de expiração 31-07-2025Open
- Giới thiệu và Tư vấn về chương trình đào tạo của Trung tâm cho Học viên, Khách hàng tiềm năng dựa trên Data được cung cấp
- Tham gia hỗ trợ lớp học để nắm rõ hơn về insight khách hàng
- Tham gia cùng team hỗ trợ cho các hoạt động truyền thông thu hút Khách hàng như xây dựng fan-page, xây dựng cộng đồng, tổ chức sự kiện, ...
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, truyền thông của tổ chức
- Được đào tạo bài bản để Hiểu, nắm bắt được kiến thức về các khóa học Quản lý dự án để tư vấn cho Khách hàng
- Nắm rõ để có thể sử dụng công cụ một cách thành thạo.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 39 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de expiração 24-07-2025Open
- Tìm kiếm, khai thác data khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán và chốt hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ - phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, thiết kế để lên báo giá và ký hợp đồng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 45 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de expiração 07-07-2025Open
- Tìm kiếm và chăm sóc các nguồn khách hàng có nhu cầu sản phẩm BĐS cho thuê, chuyển nhượng,...
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ BĐS của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm Công ty đang phân phối theo Data khách có sẵn
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn các thông tin về giá, chế độ ưu đãi dành cho khách hàng và hỗ trợ về các thủ tục cho thuê và mua bán, chuyển nhượng
0 Comentários 0 Compartilhamentos 45 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de expiração 26-07-2025Open
- Lên kế hoạch tìm kiếm và phát triển số lượng nhà bán hàng/doanh nghiệp mới trên nền tảng Trợ lý AI.
- Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến Khách hàng qua Online hoặc trực tiếp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác trong Công ty để xử lý công việc.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng theo quy định của bộ phận.
- Đưa ra các ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 53 Visualizações 0 Anterior -
Đồng hành cùng nền nông nghiệp hiện đại và bền vữngĐây là giải pháp đột phá giúp nông dân sử dụng phân bón theo quy tắc "Fer-Right", tối ưu hiệu quả canh tác, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng nông sản. Với mục tiêu xây dựng hệ thống sản xuất, cung ứng có trách nhiệm, từ khâu sản xuất phân bón sạch đến...0 Comentários 0 Compartilhamentos 77 Visualizações 0 Anterior
-
Hà Nội (Quận Đống Đa)Data de expiração 30-07-2025Open
- Quản lý và điều hành công việc trong Nhóm
- Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong Nhóm, phân bổ nhân sự/công việc tại Nhóm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.
- Phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong Nhóm phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong tổ chức và quản lý, đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình
- Thực hiện các công việc TP giao, backup cho TP khi được chỉ định
- Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
- Kiểm soát/tự xử lý Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các giao dịch chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
- Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank
- Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt làm hài lòng khách hàng nội bộ và bên ngoài và Hỗ trợ kịp thời các vướng mắc phát sinh trong quá trình tác nghiệp chưa xử lý được tại các Nhóm phụ trách
- Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/ các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục
- Đôn đốc các Chuyên viên trong Nhóm hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi, hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
- Thực hiện ký kết các văn bản, thông báo, giấy tờ theo Ủy quyền trong nội bộ Ngân hàng
- Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành
- Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm
- Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn
- Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
- Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm
- Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm phụ trách để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ
- Phân tích hiệu quả làm việc của mỗi chuyên viên trong Nhóm, khích lệ và đào tạo những chuyên viên tốt và có giải pháp cải thiện chất lượng công việc đối với chuyên viên cần cố gắng
- Đào tạo, kèm cặp để nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Phát hiện nhân sự có chuyên môn tốt; đề xuất, định hướng cán bộ chủ chốt, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Nhóm
- Quản trị Rủi ro và Tuân thủ
- Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó thông báo/phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc chủ động đề xuất các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra
- Chủ động đề xuất các ý tưởng/ ghi nhận ý kiến của nhân viên trong Nhóm, từ đó đề xuất các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
- Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 31 Visualizações 0 Anterior -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Data de expiração 30-07-2025Open
- Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank .
- Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank.
- Kiểm soát/tự xử lý Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ.
- Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ.
- Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.
- Phối hợp, cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác.
- Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành.
- Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm.
- Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn.
- Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng.
- Đào tạo, chủ động phân phối công việc thuộc Nhóm.
- Đào tạo, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Chủ động phân phối công việc cho các Chuyên viên Chính, Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ khi phát sinh nhiều giao dịch hoặc dự án lớn đòi hỏi tiến độ để đảm bảo chất lượng trong hoạt động của Nhóm.
- Quản trị Rủi ro và Tuân thủ.
- Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh.
- Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 38 Visualizações 0 Anterior -
Hà Nội (Quận Đống Đa)Data de expiração 20-07-2025Open
- Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank.
- Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ.
- Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ.
- Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
- Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và báo cáo Trưởng Bộ Phận/Trưởng Phòng cho các vấn để phát sinh để có giải pháp giải quyết hiệu quả và liên tục.
- Cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác .
- Phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 39 Visualizações 0 Anterior -
Hà NộiData de expiração 17-07-2025Open
Facial Bar - Chuỗi hệ thống Trạm Chăm Sóc Da là một thương hiệu thuộc hệ sinh thái VMT, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, kết hợp giữa công nghệ làm đẹp hiện đại và phương pháp dưỡng da tự nhiên.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh/ kế hoạch doanh số cho các Trạm/Shop trong khu vực được phân công.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân sự, sắp xếp nhân sự, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên trong khu vực được phân công.
- Quản lý, lên kế hoạch nhập hàng, theo dõi, xử lý tình trạng luân chuyển hàng hóa giữa các Trạm/Shop .
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày, hình ảnh, trang trí Trạm/Shop , các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing đa dạng để thu hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng.
- Phối hợp phòng Marketing lên kế chăm sóc khách hàng sau mua, khách hàng thân thiết.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo về KPIs cho vùng quản lý bao gồm: Doanh số, Chi phí, Nhân sự trong chuỗi.
- Thiết lập và duy trì không khí làm việc; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí tại Trạm/Shop .
- Báo cáo trực tiếp các công việc theo tuần/tháng cho Giám đốc vận hành.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 54 Visualizações 0 Anterior -
Hồ Chí MinhData de expiração 25-07-2025Open
- Tìm kiếm khách hàng là những đối tượng kinh doanh trong ngành nội thất, làm đẹp ô tô, các trung tâm làm lốp ô tô, garage ô tô,...
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thông tin đối thủ, mở rộng mạng lưới bán hàng.
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ của công ty. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lắp đặt và đào tạo sử dụng sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Kỹ Thuật Dịch Vụ để triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Phối hợp hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh với thiết bị sau lắp đặt.
- Thu tiền hàng, theo dõi công nợ khách hàng
- Báo cáo cho TP Kinh Doanh
0 Comentários 0 Compartilhamentos 66 Visualizações 0 Anterior