Directory
Discover new people, create new connections and make new friends
-
0 Comments 0 Shares 44 Views 0 ReviewsPlease log in to like, share and comment!
-
Hà Nội & 4 nơi khácExpiration Date 31-07-2025Open
- Chịu trách nhiệm tăng trưởng lượng đơn nhận và doanh số tháng/ quý/ năm của khu vực mình phụ trách theo chỉ tiêu được giao
- Chăm sóc khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới
- Quản lý, chỉ đạo các quản lý khu vực trong hoạt động tìm kiếm, khai thác nguồn KH mới
- Đánh giá kết quả kinh doanh và đưa ra những giải pháp
- Quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh, năng động đáp ứng yêu cầu công ty
0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng
- Lên kế hoạch mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa, đại lý bán lẻ
- Chăm sóc khách hàng sau mua hàng
- Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng,….
- Báo cáo doanh số,…
0 Comments 0 Shares 83 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Tiếp đón khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Giải đáp thắc mắc, thuyết phục và chốt đơn tại điểm bán.
- Thực hiện thao tác thanh toán (tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ...).
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa gọn gàng, hấp dẫn theo quy chuẩn.
- Giữ gìn vệ sinh, hình ảnh và không gian bán hàng chuyên nghiệp.
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập – xuất – tồn tại cửa hàng.
- Kiểm kê kho định kỳ (tuần/tháng), đối chiếu số liệu với thực tế.
- Ghi chép, cập nhật chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất – nhập hàng.
- Hỗ trợ quản lý trong việc đặt hàng, luân chuyển hàng giữa các điểm
0 Comments 0 Shares 31 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 31-07-2025Open
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng sỉ khu vực miền Bắc nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Chăm sóc, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng hiện tại
- Đàm phán, ký kết hợp đồng; theo dõi và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến trình giao hàng; hậu mãi.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Tư vấn, bán hàng, thực hiện các công việc liên quan
- Theo dõi thực hiện công tác sau bán hàng
- Báo cáo công việc/kết quả kinh doanh cho cấp trên
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
0 Comments 0 Shares 34 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 31-07-2025Open
- Lập và thực thi kế hoạch bán hàng cho kênh
- Quản lý kênh bán:
+ Tối ưu hình ảnh / sản phẩm / từ khóa tại cửa hàng
+ Kiểm soát chất lượng chung cửa hàng: tỷ lệ đánh giá xấu, tốc độ và chất lượng phản hồi, tốc độ xử lý đơn hàng
+ Tồn kho, CTKM
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả của cửa hàng: khách hàng / doanh thu / đơn hàng / ngân sách quảng cáo / ngân sách chiết khấu
- Phát triển hợp tác đối tác với KAM sàn, đối tác kinh doanh
- Thực hiện báo cáo kênh theo kỳ0 Comments 0 Shares 48 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Tìm hiểu nhu cầu, lưu trữ thông tin học viên, kết nối với học sinh tiềm năng trên data có sẵn
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký tuyển sinh và kiểm tra đầu vào
- Tư vấn trực tiếp cho phụ huynh tại địa điểm học, chương trình học, theo sát quá trình học tập và chăm sóc học sinh theo học tại trung tâm (bao gồm thu chi học phí nội bộ)
- Kết hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình, event nội bộ, nhóm phụ huynh và bên ngoài để tiến hành các sự kiện tuyển sinh, Ngày hội tuyển sinh thu hút học sinh.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
0 Comments 0 Shares 43 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 31-07-2025Open
Tiếp nhận thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số khổ lớn.
Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và mở rộng thị trường; đồng thời duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có.
Quản lý, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng; khai thác hiệu quả khu vực thị trường được giao thông qua phần mềm quản lý.
Tư vấn giải pháp, báo giá, đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng theo quy trình của công ty.
Theo dõi công nợ, đảm bảo chỉ tiêu doanh số và báo cáo kết quả công việc định kỳ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.0 Comments 0 Shares 42 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 31-07-2025Open
- Lập dự toán thiết kế, dự toán đấu thầu;
- Khảo sát giá vật tư, vật liệu phục vụ lập dự toán;
- Lập hồ sơ dự thầu (lĩnh vực TVTK, xây lắp, mua sắm hàng hoá, phi tư vấn ...) các gói thầu Công ty đang triển khai.
- Phụ trách lập/ kiểm soát dự toán cho hồ sơ dự thầu/ hồ sơ đề xuất và hồ sơ phát sinh (nếu có). Kiểm soát khối lượng dự thầu, xử lý các tình huống đấu thầu liên quan đến giá dự thầu.
0 Comments 0 Shares 43 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 18-07-2025Open
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh miền Nam.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Trình và báo cáo kết quả các hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc .
- Giám sát nhập khẩu và đảm đảm chất lượng đầu vào của hàng hóa.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường và tham mưu cho các bộ phận về marketing tiếp thị sản phẩm.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.
0 Comments 0 Shares 47 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Phát triển kinh doanh tại chi nhánh phụ trách: đảm bảo hoạt động kinh doanh tốt, góp phần trong sự phát triển chung của hệ thống, đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường.
- Đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng và kết quả học tập của học sinh tại chi nhánh: tạo ra sự khác biệt trong chất lượng để học sinh có thể tự hào khi là học sinh của MindX, trở thành những công dân toàn cầu trong nền kinh tế 4.0
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), …
- Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công của ASM (Quản lý khu vực)
0 Comments 0 Shares 42 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 31-08-2025Open
- Hỗ trợ tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng qua các kênh online, offline
- Nhập liệu, cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm và đơn hàng vào hệ thống.
- Chuẩn bị các báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra trơn tru.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Tham gia các hoạt động đào tạo và nâng cao nghiệp vụ bán hàng.
0 Comments 0 Shares 41 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 18-07-2025Open
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các cửa hàng, doanh nghiệp vàng bạc mới để mở rộng mạng lưới phân phối.
- Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin về nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng bán buôn.
2. Chào hàng và tư vấn sản phẩm
- Giới thiệu các dòng sản phẩm trang sức mới.
- Tư vấn về mẫu mã, chất liệu, giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản mua bán, chính sách chiết khấu, ưu đãi dành cho khách hàng.
3. Quản lý đơn hàng và doanh số
- Nhận đơn hàng, xác nhận số lượng, mẫu mã, thời gian giao hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo khách hàng nhận đúng sản phẩm.
- Thu hồi công nợ theo quy định của công ty.
4 Khảo sát thị trường & báo cáo
- Thu thập thông tin về xu hướng tiêu dùng, mẫu mã được ưa chuộng.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của đối thủ để đề xuất chiến lược phù hợp.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số và khách hàng định kỳ.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 18-07-2025Open
- Xây dựng quy trình, mẫu biểu và hệ thống báo cáo phòng kinh doanh.
- Xây dựng các tài liệu, profile, catalogue để phục vụ công tác kinh doanh và marketing sản phẩm.
- Xây dựng, thực thi, kiểm soát và báo cáo các chỉ tiêu Kế hoạch kinh doanh Tháng, Quý, Năm.- Tìm kiếm và khai phá các thị trường mới trong và ngoài nước.
- Theo dõi, kiểm tra và đo lường kết quả kinh doanh bằng các chỉ tiêu quy định. Báo cáo và cố vấn CEO chiến lược kinh doanh phù hợp trên phương diện quan hệ khách hàng.
- Xây dựng các kế hoạch tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi, xử lí kịp thời và triệt để các khiếu nại, vấn đề phát sinh khác trong quá trình giao dịch với khách hàng.
- Kiểm soát chỉ số bán hàng của từng nhân sự và tổng chỉ sổ của phòng kinh doanh phụ trách: khách hàng mới, doanh thu – lợi nhuận, tồn kho, công nợ và chỉ tiêu định tính khác.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về môi trường kinh doanh và tìm ra cơ hội để phát triển kinh doanh.
- Phối hợp công việc với các phòng ban khác.
- Thực hiện các công việc khác do CEO giao trách nhiệm.0 Comments 0 Shares 46 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Nhận request, xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia, Lào.
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 18-07-2025Open
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đối soát vé trên hệ thống bán vé.
- Báo cáo kinh doanh.
0 Comments 0 Shares 37 Views 0 Reviews -
Hà Nội, Hồ Chí MinhExpiration Date 18-07-2025Open
1. Xây dựn kế hoạch Kinh doanh & triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận - BFSI
Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã được phê duyệt (Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; lập kế hoạch thực hiện; lập kế hoạch quản lý nhân sự – tài chính; lập kế hoạch triển khai thực hiện..)
Tổ chức, quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Trung tâm/ Khối Kinh doanh
2. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh:Tìm kiếm, phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của TTKD theo chỉ tiêu đã đề ra
Tham gia các dự án kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thuộc phân khúc được giao
3. Quản lý hoạt động bán hàng:Quản lý và nắm chi tiết các hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Trung tâm
Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty
4. Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng: Cung cấp dữ liệu về thị trường, khách hàng, sản phẩm để Lãnh đạo Khối đề xuất hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh5. Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ…)
6. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty:
Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
7. Quản trị đội ngũ nhân sự:Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn … cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm0 Comments 0 Shares 36 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 31-07-2025Open
- Phát triển Kinh doanh:
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm của công ty.
- Điều hành toàn bộ việc đấu thầu vật tư y tế, thuốc, thực phẩm chức năng, các sản phẩm công ty đang kinh doanh,..các sản phẩm được chỉ định.
- Triển khai mạng lưới bán hàng kênh ETC trên toàn quốc, trong đó ưu tiên các bệnh viện, phòng khám quốc tế, tư nhân, các chuỗi phòng khám nhi, sản phụ khoa, chuỗi phòng khám đa khoa,...
- Triển khai mở rộng các kênh OTC bao gồm các chuỗi hiện đại như Pharmacity, An Khang, Phượng Hoàng,... các kênh OTC truyền thống.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng hiện có của công ty cho cả kênh OTC và ETC.
- Chương trình bán hàng (khuyến mại, tích luỹ, hợp đồng..) đáp ứng tốt nhất nhu cầu
- của khách hàng dựa trên định mức ngân sách Ban giám đốc đã duyệt.
- Triển khai các hoạt động với bộ phận Marketing nhằm tăng độ phủ, tăng doanh số tại các điểm bán.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh trước Ban Giám đốc.
2. Xây dựng đội ngũ:
- Tuyển dụng và đào tạo các Trình Dược viên trên toàn quốc: xây dựng khung nhân sự và đề xuất cơ chế lương đi kèm với hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai kịch bản bán hàng cho đội ngũ Trình Dược viên, nhân viên tư vấn bán hàng online.
- Xây dựng hệ thống quy trình - kịch bản CSKH trước, trong và sau bán một cách khoa học, bài bản và đồng bộ
3. Quản lý
- Nghiên cứu và đề xuất danh mục sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Quản lý rủi ro truyền thông, pháp lý của các sản phẩm kinh doanh của các kênh đang quản lý.
- Đảm bảo công nợ với các khách hàng.
- Thực hiện các chiến lược, các mô hình, bảng tính tài chính theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Quản lý và thực thi tài chính, các nguyên tắc kế toán theo quy trình, quy định của công ty.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quí/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
0 Comments 0 Shares 84 Views 0 Reviews -
Hồ Chí MinhExpiration Date 18-07-2025Open
- Trao đổi tư vấn khách hàng về dịch vụ điều trị Vein
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Tăng trưởng doanh số cho công ty, tăng trưởng số lượng khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã được đề ra
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn0 Comments 0 Shares 81 Views 0 Reviews -
Hà NộiExpiration Date 14-08-2025Open
- Lên kế hoạch bán hàng
- Thực hiện bán hàng;
- Lắm bắt sản phẩm;
- Rà soát những mã hàng còn bao nhiêu trong kho;
0 Comments 0 Shares 41 Views 0 Reviews