Thư mục
Khám phá những người mới, tạo ra những kết nối mới và kết bạn mới
-
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 56 Lượt xem 0 Đánh giáVui lòng đăng nhập để thích, chia sẻ và bình luận!
-
Hà NộiThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 60 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 24-07-2025Đang tuyển
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu và hiệu quả vận hành chuỗi cửa hàng.
- Giám sát, hỗ trợ công việc của Cửa hàng trưởng và đội ngũ bán hàng.
- Theo dõi, kiểm kê hàng hóa, công nợ và các chỉ số hoạt động định kỳ.
- Quản lý hình ảnh cửa hàng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Khảo sát, tìm kiếm mặt bằng mới khi mở rộng hệ thống.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, thực hiện các công việc theo chỉ đạo cấp trên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 52 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
Công Ty TaGa với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ Mỹ Phẩm làm đẹp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là các yếu tố giúp bạn sale đang có thu nhập trung bình 20tr/ tháng sau 3 tháng làm việc tại Công Ty:
__
- Sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
- Chất lượng cao
- Đầy đủ giấy tờ chứng nhận của cơ quan chức năng.
- Khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều lần (đây là yếu tố quan trọng) giúp các bạn Sale ngày càng có nhiều Khách hàng.
- Các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Khách hàng có nhu cầu cao.
- Đa dạng sản phẩm: 4 năm hoạt động Công Ty có hệ sinh thái lên đến 30 sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu nhiều cầu của 1 Khách hàng
- Khách hàng: Công ty đã có bộ phận Marketing chạy quảng cáo và mang về những data khách hàng đã có nhu cầu, đang quan tâm đến sản phẩm. Data được công ty cung cấp, bạn không phải tự tìm khách hàng.
- Quy trình đào tạo bài bản để bạn nhanh chóng nắm bắt và làm quen với công việc: Từ quy trình giúp các bạn sale học sản phẩm, quy trình sale, kịch bản bán hàng.
- Môi trường làm việc: Bạn sẽ được làm việc với 20 bạn Sale tại Công Ty, có cơ hội được học hỏi hướng dẫn từ đồng nghiệp, cấp trên.
- Chúng tôi có chính sách lương, thưởng rõ ràng minh bạch để bạn yên tâm làm việc và thăng tiến.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 53 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady)
- Huấn luyện, hỗ trợ, đồng hành công việc cùng với những cộng tác viên bán hàng.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Nơi làm việc: Các cửa hàng của công ty tại HCM
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 53 Lượt xem 0 Đánh giá -
Vinamilk có 5 nhãn hàng thuộc top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhấtÔng Nguyễn Quang Trí (bên trái) đại diện Vinamilk đón nhận danh hiệu Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 liên tiếp - Ảnh: VGP/Nguyên Phương Vinamilk đổi mới ấn tượng, 'bắt sóng' người tiêu dùng trẻ Báo cáo Dấu chân thương hiệu, do Kantar công bố, Vinamilk dẫn đầu danh...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 124 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Unilever Việt Nam đầu tư gần 3.000 tỷ đồng mở rộng nhà máy tại Củ Chi, hướng tới tự chủ nguồn nguyên liệuUnilever Việt Nam đầu tư gần 3.000 tỷ đồng mở rộng nhà máy tại Củ Chi, hướng tới tự chủ nguồn nguyên liệu Theo báo cáo gửi cơ quan chức năng, Unilever Việt Nam dự kiến tăng vốn đầu tư thêm 2.725 tỷ đồng cho Nhà máy Củ Chi, nâng tổng mức đầu tư lên gần 3.000 tỷ đồng. Dự án mở rộng nhằm xây dựng một...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 101 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Điện lực TPHCM phấn đấu trở thành doanh nghiệp số ngang tầm khu vựcĐại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 của Tổng công ty Điện lực TPHCM đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số ngang tầm khu vực - Ảnh: VGP/MT Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, trong nhiệm kỳ 2020-2025, với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo, Đảng bộ EVNHCMC đã thực hiện đạt và vượt hầu...0 Bình luận 0 Cổ phiếu 103 Lượt xem 0 Đánh giá
-
Hà NộiThời hạn 28-07-2025Đang tuyển
Địa điểm làm việc: VPBank Thanh Trì, B5, Nơ 11, khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 44 Lượt xem 0 Đánh giá -
Phú ThọThời hạn 28-07-2025Đang tuyển
Địa điểm làm việc: VPBank Việt Trì, Số nhà 2269, đường Hùng Vương, phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 41 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 31-07-2025Đang tuyển
Mục đích, vai trò
Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
Nhiệm vụ chính
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
-Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng0 Bình luận 0 Cổ phiếu 41 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 01-08-2025Đang tuyển
1. Nhiệm vụ chính:
- Sắp xếp lịch làm việc, đặt ra các ưu tiên dựa trên mức độ quan trọng của công việc, nhắc nhở lịch họp và phối hợp với các phòng ban có liên quan để sắp xếp lịch trình công tác phù hợp
- Thực hiện công tác chuẩn bị, cung cấp nội dung chính cùa buổi họp, đưa ra ý tưởng tổ chức buổi họp/ hội thảo và đóng vai trò người đại diện cho lãnh đạo tham gia nhiều cuộc họp nhằm tổng hợp các nội dung/ vấn đề liên quan để báo cáo cho lãnh đạo nếu cần.
- Quản lý chi phí trong Vùng, hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát chi phí theo kế hoạch & tham gia vào quá trình lập ngân sách của đơn vị nếu cần thiết
- Truyền thông cho các ĐVKD trong Vùng các nội dung theo định hướng và chỉ đạo từ lãnh đạo
- Thu thập số liệu từ các phòng ban Hội sở và thông tin để làm báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng/ Quý cho lãnh đạo
- Đầu mối tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
- Thực hiện các công việc hành chính giấy tờ của Vùng khi phát sinh: làm chứng từ thanh toán, trình ký, v.v...
- Đầu mối tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất của các ĐVKD trong Vùng theo yêu cầu từ các phòng ban Hội sở
- Kiểm tra các tờ trình trước khi trình ký lãnh đạo Vùng
2. Kết quả chính:
- Phụ trách các loại báo cáo hàng tháng/ quý hoặc đột xuất trong Vùng, chuẩn bị tài liệu họp của Vùng
- Nắm rõ cơ cấu Vùng cũng như tình hình hoạt động kinh doanh chi tiết của các ĐVKD trong Vùng
- Đảm bảo lịch trình và các buổi họp của lãnh đạo diễn ra trơn tru, hiệu quả
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 47 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 21-07-2025Đang tuyển
Tập đoàn Thiên Khôi sở hữu kho hàng hơn 10.000 sản phẩm độc quyền, cập nhật liên tục mỗi ngày. Chính sách hoa hồng cao, chi trả nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên. Môi trường năng động – cơ hội làm chủ thu nhập. Không cần kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Mỗi bạn sale đều có cơ hội kiếm 30 – 100 triệu/tháng.
- Tư vấn & chăm sóc khách hàng tiềm năng: Chủ động liên hệ, nắm bắt nhu cầu và giới thiệu các sản phẩm phù hợp cho Khách Hàng từ nguồn data sẵn có và các kênh marketing hỗ trợ.
– Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ khách hoàn tất hồ sơ mua bán, ký hợp đồng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 50 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
Bạn sẽ làm gì?
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, và tư vấn, truyền đạt thông tin đến khách hàng và từ khách hàng về đến đội kinh doanh một cách nhanh nhất.
- Phối hợp với bộ phận kho và kế toán, nhà vận chuyển để tạo đơn vận chuyển hàng đúng thời gian yêu cầu của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính của phòng kinh doanh như lưu trữ hồ sơ CO CQ, tài liệu, in ấn, chuẩn bị cho các cuộc họp hoặc các sự kiện khác.
Khách hàng của bạn là ai?
- Nhà thầu cơ điện (thi công các công trình nhà cao tầng, khu công nghiệp).
- Nhà máy FDI Nhật Bản, Châu Âu cần sản phẩm chất lượng.
- Đối tác thương mại tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp tin cậy để hợp tác.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 43 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 19-07-2025Đang tuyển
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe của cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 43 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hồ Chí MinhThời hạn 23-07-2025Đang tuyển
- Thực hiện tư vấn, chăm sóc, lên lịch dẫn khách đi xem căn hộ/ dự án thực tế căn hộ trên NGUỒN KHÁCH HÀNG NET TRỰC TIẾP HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY - KHÔNG TỐN KINH PHÍ MARKETING - KHÔNG GIÀNH GIẬT KHÁCH HÀNG - CHỈ CẦN CHĂM SÓC VÀ CHỐT KHÁCH. Nhân viên chưa có kinh nghiệm được quản lý hỗ trợ trực tiếp đến khi thạo việc.
- Giỏ hàng đa dạng (Dự án mới từ Chủ đầu tư và các dự án đã hình thành) và được cập nhật liên tục: Căn hộ, biệt thự, shophouse, … các dự án cao cấp tại trung tâm TPHCM => GIỎ HÀNG ĐỘC QUYỀN KHÔNG CẦN ĐI HỢP TÁC SALE BÊN NGOÀI - KHÔNG CHIA PHÍ VỚI BẤT KỲ SALE NÀO - GIỎ HÀNG LUÔN MỚI VÀ UPDATE LIÊN TỤC.
- Nhân viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao kỹ năng khi bán các sản phẩm cao cấp từ các Chủ đầu tư nước ngoài như: Capitaland, Keppel Land, Masterise Homes,… ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ TRỰC TIẾP NHIỆT TÌNH VÀ GIÀU KINH NGHIỆM.
- Nhân viên được tham gia các buổi đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng bán hàng - xử lý tình huống, các buổi chia sẻ thông tin thị trường, … từ các quản lý có kinh nghiệm lâu năm. Các nhân viên có năng lực tốt sẽ được tham gia các buổi đào tạo nâng cao để chuẩn bị cho việc cất nhắc lên cấp quản lý.
- Các yêu cầu công việc theo Khung năng lực Nhân viên kinh doanh (ban hành nội bộ chỉ duy nhất tại SSQC)
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 53 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 17-07-2025Đang tuyển
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng cũ, mới để giới thiệu, quảng bá về sản phẩm của Công ty nhập khẩu và phân phối theo sự phân công của cấp trên. Phát triển thêm khách hàng mới.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện đúng, đủ chương trình của Công ty đưa ra cho khách hàng.
- Cập nhật chính xác và thường xuyên báo cáo những thông tin về đối thủ cạnh tranh (giá cả, chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hậu mãi khác...)
- Đàm phán, xây dựng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh hoàn thành các kế hoạch đề ra.
- Nhận đơn hàng từ khách và chuyển cho bộ phận admin xử lý đơn hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 64 Lượt xem 0 Đánh giá -
Nghệ AnThời hạn 22-07-2025Đang tuyển
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc: Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận
- Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;
- Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt
- Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị
2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ.
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV
- Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững
3. Quản lý nhân sự
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
4. Quản lý tuân thủ
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá -
Bà Rịa - Vũng TàuThời hạn 22-07-2025Đang tuyển
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc: Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận
- Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;
- Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt
- Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị
2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ.
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV
- Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững
3. Quản lý nhân sự
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
4. Quản lý tuân thủ
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 37 Lượt xem 0 Đánh giá -
Hà NộiThời hạn 22-07-2025Đang tuyển
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc: Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại Chi nhánh/Phòng giao dịch được giao quản lý:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận
- Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của GPBank;
- Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt
- Duy trì thường xuyên mối quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương, NHNN trên địa bàn
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh; phù hợp định hướng của Khối kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự tại đơn vị
2. Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch theo định hướng của Khối kinh doanh từng thời kỳ.
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV
- Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của GPBank, tiếp thu các ý kiến của Khách hàng để đề xuất cải tiến, nâng cao CLDV.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) tại đơn vị
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững
3. Quản lý nhân sự
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
4. Quản lý tuân thủ
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại đơn vị. Triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của đơn vị.
0 Bình luận 0 Cổ phiếu 31 Lượt xem 0 Đánh giá